12/02/2022
16863 Lượt xem

45+ Mẫu Vách Ốp Tường Phòng Khách Đẹp, Được Ưa Chuộng 2023

Vách ốp tường phòng khách là món đồ nội thất không còn quá xa lạ với người Việt, thậm chí nó còn trở thành xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất những năm gần đây. Trong bài viết này, Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu ốp tường phòng khách đẹp và hot nhất năm 2022.

Tại sao nên chọn vách ốp tường phòng khách?

vách ốp tường phòng khách

Phòng khách đẹp là bộ mặt của căn nhà, là nơi tiếp khách và là nơi sinh hoạt chung của gia đình nên việc thiết kế một không gian phòng khách đẹp là rất quan trọng. Bạn thấy những bức tường đơn điệu đã trở nên nhàm chán và muốn thay đổi để phòng khách nhà bạn trở nên đặc biệt hơn thì sử dụng giấy dán tường là một gợi ý hay dành cho bạn.

Vách ốp tường được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau có tính năng cách nhiệt, cách âm, chấm ẩm và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nó mang đến vẻ đẹp mới lạ cho không gian nội thất, giúp tạo nên không gian phòng khách sang trọng.

Trang trí tường nhà phố với vách ốp tường giúp những món đồ nội thất khác trong phòng khách trở nên nổi bật hơn, nâng cao giá trị ngôi nhà và thân thiện với người dùng.

Nếu ngôi nhà của bạn bị hư hỏng hay bị các vết trầy, các vết loang lỗ thì ốp tường sẽ giúp bạn che đậy được những lỗi hư hỏng đó. Màu vân gỗ tự nhiên với khả năng cách âm hiệu quả sẽ mang đến không gian sống ấm áp và yên tĩnh.

Lựa chọn giấy dán tường hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ thu hút được nhiều vượng khí, thuận lợi trong việc làm ăn, gặp nhiều may mắn.

Ốp tường có khả năng chống mối mọt tốt hơn giấy dán, sơn tường,...Bạn có thể sử dụng ốp tường phòng ngủ, ốp tường phòng tắm, ốp tường phòng hát,...mà không cần phải lo về mối một hay ẩm mốc.

Các loại vật liệu vách ốp tường trang trí phòng khách

Ốp gỗ tường phòng khách

vách ốp tường trang trí phòng khách

Gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người, bên cạnh những loại gỗ đắt tiền như gỗ cẩm lai, gỗ đàn hương, gỗ mun,...thì vẫn có những loại gỗ tự nhiên giá thành rẻ mà bạn có thể lựa chọn để ốp tường như: gỗ thông, gỗ đào, gỗ xoan,...Căn phòng sử dụng vách ốp tường gỗ tự nhiên mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đẳng cấp của chủ nhân căn nhà.

Gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn so với các loại gỗ tự nhiên, thiết kế, màu sắc đa dạng phù hợp với cách phong cách trẻ trung, năng động. Độ cứng, độ phẳng của gỗ công nghiệp hiện nay rất tốt, bạn không cần phải lo các vấn đề về cong vênh khi sử dụng lâu dài. Thêm vào đó, bạn có thể phủ gỗ công nghiệp cho mảng tường lớn kết hợp cùng ánh sáng đèn sẽ tạo nên không gian ấm cúng, đầy thanh lịch.

Tùy vào mục đích sử dụng giá điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Nếu bạn muốn ốp mảng tường lớn thì nên sử dụng gỗ công nghiệp, nếu bạn muốn ngôi nhà có sự tinh tế đẳng cấp trong thiết kế thì nên chọn gỗ tự nhiên.

Xem thêm: Ý tưởng decor phòng khách độc đáo

Chất liệu đá vân ốp tường

ốp tường đá vân

Nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại, sang trọng thì vách ốp tường phòng khách bằng đá là một lựa chọn tuyệt vời. Do nhu cầu của người dùng, những loại đá ốp tường ngày càng đa dạng bao gồm cả đá tự nhiên và đá nhân tạo:

Trong thi công thiết kế nội thất biệt thự, đa phần đá tự nhiên là vật liệu được các gia chủ lựa chọn để ốp tường phòng khách biệt thự. Giá thành của đá tự nhiên tương đối cao nên thể hiện được sự đẳng cấp của chủ nhân căn nhà.

Đá nhân tạo có giá thành rẻ hơn đá tự nhiên, phù hợp với những gia đình có thu nhập tầm trung. Những loại đá nhân tạo thường được sử dụng nhiều trong thi công như: Đá granite nhân tạo, đá marble phức hợp, đá nhân tạo gốc thạch anh,...

Xem thêm: Mẫu ô trang trí phòng khách

Vách ốp tường phòng khách chất liệu nhựa

Vách ốp tường nhựa

Ốp tường bằng nhựa cũng được nhiều gia chủ lựa chọn bởi lẽ giá thành của nhựa rẻ, tiết kiệm được nhiều chi phí thi công nhưng vẫn đem đến cho phòng khách vẻ đẹp mới lạ. Bạn có thể lựa chọn chất liệu nhựa giả gỗ hay nhựa PVC để trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách của mình.

Xem thêm: 49+ Mẫu phòng khách Tân cổ điển

Chất liệu gạch

vách ốp tường phòng khách bằng gạch

Chất liệu ốp tường bằng gạch truyền thống được đa số gia đình sử dụng. Những loại gạch thường được sử dụng như: gạch 3D, gạch men, ceramic,... Tùy theo sở thích cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại gạch phù hợp.

Xem thêm: 55+ Mẫu phòng khách cổ điển

Những mẫu vách ốp tường phòng khách đẹp

Vách ốp tường trang trí phòng khách hình dáng ngẫu nhiên

vách ốp tường phòng khách đẹp

Những mẫu ốp tường trang trí phòng khách luôn đa dạng về mẫu mã, mang lại sự độc đáo và không đụng hàng cho người dùng. Từng mảnh gỗ được ghép lại với nhau, tuy đơn giản nhưng lại rất bắt mắt và ấn tượng. Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn.

Mẫu ốp tường gỗ tự nhiên

vách ốp gỗ

Họa tiết vân đá vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách thiết kế với nhau. Tạo nên một không gian phòng khách bình yên, thư thái và dễ chịu.

Họa tiết vân đá được thiết kế đa dạng, gia chủ có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp, đồng nhất để tạo nên không gian sống hài hòa. Căn phòng khách của bạn sẽ thể hiện được phong cách sống của gia chủ, mang đậm dấu ấn của cá nhân bạn.

Mẫu ốp tường phòng khách phong cách hiện đại

ốp tường phòng khách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp với ốp tường phong cách hiện đại tạo nên không gian đồng nhất, tràn ngập sức sống. Mẫu ốp tường màu nâu giúp cho phòng khách nhà phố của bạn trông tân tiến hơn, hiện đại hơn.

Giá ốp gỗ tường phòng khách

Giá của ốp tường phòng khách nhìn chung không quá đắt, tùy vào chất liệu, kích thước, chất liệu, xuất xứ,...mà bạn lựa chọn sẽ có các mức giá khác nhau. Tùy vào điều kiện gia đình và sở thích của bản thân để chọn vật liệu ốp tường phòng khách phù hợp.

Ngoài ra, bạn cần chọn một đơn vị kinh doanh nội thất uy tín để lựa chọn vật liệu đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng và được bảo hành khi sử dụng.

Nội Thất Nhà Đẹp Việt với phương châm Chất lượng là sự sống còn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. Nếu bạn còn có thắc mắc liên quan đến vấn đề vách ốp tường phòng khách, hay đặt thi công phòng khách hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được nhận những tư vấn chính xác nhất một cách miễn phí.