10/05/2022
18571 Lượt xem

27+ Mẫu Tủ Quần Áo Cửa Lùa Hiện Đại, Thông Minh, Giá Rẻ

Các mẫu tủ quần áo cửa lùa có thiết kế sáng tạo, thông minh giúp tối ưu công năng sử dụng. Khác với kiểu tủ có tay nắm truyền thống, mẫu tủ dạng cánh trượt này sẽ là giải pháp nội thất hoàn hảo giúp tối ưu diện tích. Không những thế còn đem đến không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng và đầy tiện nghi. Theo dõi bài viết sau đây của Nội Thất Nhà Đẹp Việt để tìm hiểu thêm về mẫu tủ này nhé!

Tại sao nên sử dụng tủ quần áo cửa lùa?

tu quan ao cua lua

Tủ quần áo cửa lùa hay cánh trượt là kiểu tủ với thiết kế cửa kéo lùa cánh sang một bên khi mở tủ. Hiện nay loại tủ này được rất nhiều gia đình lựa chọn trong khi thiết kế nội thất phòng ngủ bởi tính tiện nghi cùng những ưu điểm nổi bật sau:

  • Tiết kiệm diện tích không gian: Thiết kế cánh tủ dạng ray trượt, không cần tốn thêm không gian khi mở tủ, rất phù hợp với những mẫu phòng ngủ có diện tích khiêm tốn.

  • Dễ dàng sử dụng: thao tác đơn giản, bạn chỉ cần lùa cánh tủ sang một bên là đã có thể lấy đồ bên trong được rồi. Dù là trẻ em hay người già đều có thể dễ dàng sử dụng mà không cần dùng sức nhiều để mở được cửa.

  • Tính thẩm mỹ cao: mẫu tủ cửa lùa toát lên sự hiện đại bởi thiết kế thông minh và sáng tạo hơn so với những kiểu tủ truyền thống.

  • Mẫu mã đa dạng: Có nhiều chất liệu, màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng,. Bên cạnh đó còn kết hợp thêm nhiều công năng như kệ sách, kệ trưng bày, bàn làm việc, bàn trang điểm... mang đến sự thuận tiện khi sử dụng.

  • Đa dạng kích thước: các kích thước phổ biến của mẫu tủ cửa lùa: 1m, 1m2, 1m4, 1m8 hoặc lớn hơn. Tùy thuộc vào diện tích phòng ngủ mà lựa chọn cho hợp lý nhằm tạo sự cân bằng.

Xem thêm: 29+ Mẫu đèn ngủ để bàn đẹp

Những mẫu tủ quần áo cửa lùa phổ biến, bán chạy nhất

Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn kiểu tủ nào cho phù hợp với phòng ngủ nhà mình, hãy tham khảo ngay những gợi ý tuyệt vời dưới đây cùng Nội Thất Nhà Đẹp Việt.

Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh

tu quan ao cua lua 2 canh

Mẫu tủ 2 cánh là kiểu thiết kế không kén không gian và diện tích, được ưa chuộng nhất trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Điển hình là những căn phòng theo lối hiện đại, có sự hạn chế về diện tích. Còn đối với những phòng rộng hơn thì hai ngăn buồng sẽ được thiết kế rộng hơn để tăng sức chứa.

Tủ quần áo cửa lùa 3 cánh

tu quan ao cua lua 3 canh

Tủ cửa lùa 3 cánh có 3 buồng, giúp bạn dễ dàng phân chia và sắp xếp quần áo, phụ kiện và các vật dụng cá nhân. Sử dụng tủ 3 cánh cho phòng ngủ sẽ tạo không gian mở, giúp căn phòng trở nên rộng và thoáng mát hơn.

Tủ quần áo cửa lùa 4 cánh

cua lua 4 canh

Đây là mẫu tủ cánh lùa dành riêng cho các phòng ngủ lớn, phòng ngủ master, phòng thay đồ và chủ nhân căn phòng chắc hẳn phải là người có niềm đam mê với quần áo. Với thiết kế rộng rãi, nhiều ngăn kệ chứa đồ giúp quần áo, phụ kiện được sắp xếp gọn gàng và dễ tìm kiếm khi cần.

Tủ quần áo cửa lùa có gương

quan ao cua lua co guong

Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu đơn vị sản xuất thiết kế kích thước cũng như số lượng ngăn theo yêu cầu. Sáng thêm kệ sách, hộc tủ giúp tăng khu vực lưu trữ cũng là một ý tưởng không tồi.

Tủ quần áo cửa lùa 1m6

tu quan ao cua lua 1m6

Mẫu tủ có kích thước vừa phải, phù hợp với đa số diện tích căn hộ. Bạn có thể đựng được nhiều quần áo, đồ dùng quan trọng. Với những ưu điểm trên, tủ quần áo cửa lùa 1m6 chắc chắn là một giải pháp nội thất lý tưởng dành cho bạn.

Tủ quần áo của lùa 1m8

tu quan ao cua lua 1m8

Mẫu tủ cao đụng trần, giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian chứa đồ, đảm bảo đồ đạc được sắp xếp một cách ngăn nắp. Thiết kế tông màu nâu sang trọng, phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Chất liệu tủ quần áo cửa lùa

Tùy vào diện tích không gian, phong cách tổng thể của không gian cũng như điều kiện kinh tế và nhu cầu cá nhân mà lựa chọn chất liệu tủ phù hợp. Dưới đây là các chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tủ quần áo cửa lùa nhựa

tu quan ao cua lua nhua

Tủ nhựa tuy rẻ nhưng độ bền lại không cao. Không những thế khi di chuyển nhiều sẽ làm giảm chất lượng của tủ. Dùng một thời gian nhựa sẽ bị khô cứng, kết cấu không chắc. Tuy nhiên nó cũng sở hữu ưu điểm là chống mối mọt, chống thấm nước tuyệt đối.

Tủ quần áo gỗ tự nhiên cửa lùa

tu quan ao cua lua go tu nhien

Gỗ tự nhiên luôn là chất liệu được ưa chuộng trong trong thiết kế nội thất. Bởi màu sắc tự nhiên, vân gỗ độc đáo và sự bền bỉ theo thời gian giúp mang đến cho không gian sang trọng và tinh tế.

Tuy nhiên vì là chất gỗ cao cấp nên giá thành sẽ khá đắt đỏ, kích thước lại cồng kềnh chỉ phù hợp với những căn phòng rộng lớn. Một số loại gỗ thường được dùng làm tủ quần áo như gỗ sồi, gỗ xoan đào,...

Tủ quần áo cửa lùa gỗ công nghiệp

tu quan ao go cong nghiep

Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay gắn liền với các chất liệu gỗ công nghiệp, vừa đáp ứng tính thẩm mỹ vừa có giá cả phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Gỗ công nghiệp với các lớp phủ bề mặt, chẳng hạn như melamine sáng bóng mang đến vẻ đẹp sang trọng. Đặc biệt mẫu tủ này còn khắc phục được những hạn chế của gỗ tự nhiên. Chống mối mọt, không co ngót hay cong vênh, phong cách thiết kế lại hiện đại và trẻ trung.

Tủ quần áo nhôm cửa lùa

Tủ quần áo cửa lùa bằng nhôm được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nên mang tính thẩm mỹ cao. Đây sẽ là một vật dụng trang trí nội thất phòng ngủ không thể bỏ qua. Bên cạnh đó công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp, chống hoen gì, cong vênh và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Xem thêm: 35+ Mẫu sofa thông minh

Đơn vị sản xuất tủ quần áo cửa lùa giá rẻ TP.HCM

Có rất nhiều đơn vị thi công và thiết kế nội thất trên địa bàn TP.HCM. Nếu bạn vẫn tìm được địa chỉ ưng ý để thiết kế tủ quần áo cửa lùa thì Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Tất cả các thiết kế đều được thực hiện theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Với sự tư vấn của đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian sống vô cùng ấn tượng.

Để đặt thiết kế và thi công nội thất chung cư, biệt thự trọn gói theo yêu cầu. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc website để được tư vấn kỹ càng, thực hiện báo giá chi tiết và nhanh chóng hơn.

Bài viết trên đã giới thiệu một số mẫu tủ quần áo cửa lùa hiện đại, sang trọng, phù hợp với từng kiểu phòng ngủ. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, diện tích của căn phòng mà lựa chọn mẫu tủ phù hợp. Theo dõi trang chủ của Nội Thất Nhà Đẹp Việt để tìm đọc thêm nhiều bài viết thú vị khác.