12/02/2022
20415 Lượt xem

37+ Mẫu Tủ Phòng Khách Đẹp, Ấn Tượng Và Đẳng Cấp Cho 2023

Tủ phòng kháchmón đồ nội thất phòng khách được nhiều gia đình lựa chọn để điểm tô cho căn phòng khách của gia đình thêm hoàn mỹ. Bên cạnh đẹp về thẩm mỹ, chúng còn có những công năng đầy tuyệt vời rất được người Việt ưa chuộng. Bài viết này, Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu tủ phòng khách đẹp nhất 2022.

Tại sao nên chọn tủ phòng khách?

tủ phòng khách

Giúp tăng tính thẩm mỹ

Đôi lúc phòng khách thiết kế đơn điệu sẽ mang lại cảm giác nhàm chán cho gia chủ. Nhưng nếu đặt vào đó một món đồ phòng khách như một chiếc tủ phòng khách được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt sẽ giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng khách nhà bạn.

Xem thêm: 99+ Mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp

Phân chia không gian

Đa phần nhà chung cư hiện nay đều có thiết kế phòng khách và phòng bếp liên thông với nhau với mục đích tạo nên một không gian sống thoải mái, rộng rãi hơn.

Tuy nhiên, việc tạo nên không gian mở khiến chúng ta khó phân chia không gian sống hơn. Nếu gia chủ muốn một không gian rạch ròi, được phân chia rõ ràng thì việc sử dụng một chiếc tủ ngăn phòng khách là vô cùng cần thiết.

Xem thêm: Ý tưởng decor phòng khách độc đáo

Lấp đầy những khoảng trống

Với những phòng khách có diện tích lớn, đã có đầy đủ các món đồ nội thất nhưng vẫn còn dư nhiều không gian. Việc chọn đặt tủ phòng khách sẽ giúp bạn lấp đầy khoảng trống phòng khách không gian lớn một cách đầy thẩm mỹ.

Xem thêm: 15+ Món đồ cần cho phòng khách

Khắc phục những khuyết điểm của phòng khách

Những vết ố, vết xước do thi công mang lại hoặc xuất hiện trong quá trình sử dụng lâu dài gây mất thẩm mỹ cho phòng khách. Để khắc phục những khuyết điểm đó, gia chủ có thể sử dụng tủ phòng khách để che những khuyết điểm và tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

Với cách chọn tủ đựng phòng khách để trang trí, bạn sẽ không phải bỏ ra nhiều chi phí để khắc phục những khuyết điểm trong căn nhà của mình.

Xem thêm: 35+ Mẫu phòng khách nhà ống

Tiết kiệm diện tích không gian

Tủ phòng khách nhỏ giúp tiết kiệm được không gian sống, giúp phòng khách nhà bạn ngăn nắp hơn. Trên tủ phòng khách có nhiều ngăn khác nhau sẽ lưu trữ được nhiều đồ đạc, giúp phòng khách sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Nên chọn tủ phòng khách chất liệu nào?

Tuỳ vào không gian nhà, màu sắc tổng thể của phòng khách mà chọn lựa chất liệu sao cho phù hợp. Mỗi loại chất liệu sẽ có một ý nghĩa và mang lại một vẻ đẹp riêng cho căn phòng khách.

Chất liệu tủ kính

tủ kính

Giá thành của tủ kính nhôm thường rẻ hơn tủ tường bằng gỗ. Độ bền của chất liệu này khá cao với nhiều thiết kế đơn giản, màu sắc đang dạng nên được nhiều người ưa chuộng. Tủ phòng khách có chất liệu nhôm kính phù hợp với những thiết kế phòng khách hiện đại, tối giản.

Chất liệu gỗ công nghiệp

tủ gỗ công nghiệp

Tủ gỗ công nghiệp với giá thành phải chăng, độ bền cao và thiết kế đa dạng luôn dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng nhiều nhất trong những năm gần đây. Thêm vào đó, chất liệu gỗ công nghiệp phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

Tủ gỗ tự nhiên

Tủ gỗ tự nhiên

Chất liệu gỗ hương, chất liệu gỗ sồi, gỗ óc chó là những loại gỗ rất được ưa chuộng. Gỗ tự nhiên mang đến nét đẹp tinh tế, sang trọng, đầy vẻ ấm áp cho căn phòng khách.

Mỗi loại gỗ sẽ mang một ý nghĩa khác nhau, tùy vào sở thích của gia chủ mà có thể lựa chọn loại gỗ cho phù hợp.

Những mẫu tủ trưng bày phòng khách đẹp nhất

Chiếc tủ tường phòng khách được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, thiết kế đa dạng

Tủ phòng khách hiện đại

Tủ phòng khách hiện đại

Với căn phòng cách phong cách thiết kế hiện đại, nên lựa chọn tủ trang trí có thiết kế hiện đại, tối giản sẽ giúp cho không gian thêm thanh lịch, thu hút hơn. Những đường nét đơn giản, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại dễ gây ấn tượng với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tủ phòng khách phong cách tân cổ điển

Tủ phòng khách phong cách tân cổ điển

Mẫu tủ tường phòng khách phong cách tân cổ điển với những chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo trong thiết kế giúp tạo nên điểm nhấn cho phòng khách. Không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn nhờ vào sự tinh tế trong đường nét thiết kế.

Tủ phòng khách âm tường

Tủ phòng khách âm tường

Nếu diện tích phòng khách nhà bạn không lớn nhưng vẫn muốn đặt thêm một chiếc tủ thì tủ phòng khách âm tường là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thiết kế tủ được âm sâu vào tường nên không tốn quá nhiều không gian nhà, ngược lại sẽ giúp cho căn phòng khách nhà bạn trông gọn gàng, sạch sẽ hơn.

Tủ phòng khách nhỏ

Tủ phòng khách nhỏ

Tủ phòng khách nhỏ phù hợp với những không gian nhà nhỏ, tủ kệ phòng khách giúp tăng không gian lưu trữ cho phòng khách. Gia chủ còn có thể trưng bày các món đồ yêu thích, các món đồ phong thuỷ mang lại may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân căn nhà.

Mẫu tủ để phòng khách gỗ óc chó

tủ gỗ óc chó

Màu sắc trầm, lạnh tự nhiên của gỗ óc chó mang lại vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Sản phẩm nội thất tủ phòng khách thiết kế đơn giản, góc cạnh phù hợp với mọi không gian.

Thiết kế tủ rượu trang trí phòng khách

tủ rượi trong phòng khách

Để làm nổi bật phòng khách bằng tủ rượu không phải là cách trang trí quá mới mẻ nhưng lại thể hiện được địa vị và đẳng cấp của gia chủ. Chiếc tủ rượu được làm từ gỗ tự nhiên quý hiếm, chứa nhiều loại rượu lâu năm đắt tiền thể hiện được gia chủ là người sành ăn uống, giàu có và có địa vị xã hội.

Mẫu tủ kệ tivi treo tường phòng khách

tủ kệ tivi treo tường

Nếu bạn cảm thấy những chiếc kệ tivi treo quá đơn thuần, vậy bạn hãy lựa chọn những mẫu tủ kệ tivi giúp cho phòng khách thêm phần mới lạ. Ngoài chức năng làm kệ tivi, tủ kệ còn giúp bạn có thêm không gian để cất giữ tạp chí, sách báo hay những tài liệu quan trọng khác.

Giá tủ gỗ phòng khách

Những chiếc tủ phòng khách thiết kế khác nhau, chất liệu khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Phân khúc của tủ phòng khách rất đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp.

Tuỳ vào điều kiện gia đình mà bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ có giá thành phù hợp. Giá của sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, chất liệu, xuất xứ, kiểu dáng,...

Nội Thất Nhà Đẹp Việt mong rằng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc tủ phòng khách ưng ý. Sản phẩm đẹp nhất chính là sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và khả năng kinh tế của gia đình bạn.