07/03/2022
13733 Lượt xem

88+ Mẫu Tủ Giày Thông Minh, Giá Rẻ Nhất 2023

Tủ giày cũng như tủ quần áo, bàn ghế ngồi,... là những đồ dùng nội thất phải có trong mỗi ngôi nhà. Ngày nay, tủ giày được làm từ các chất liệu không giống nhau (gỗ, nhựa, vải, sắt,...) với kích thước và thiết kế kết hợp thông minh đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Trong bài viết này, Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu sản phẩm tủ kệ giày dép đẹp trên thị trường được yêu thích nhất năm 2022.

Tổng hợp các mẫu tủ giày hot nhất 2022

Tủ giày là một trong những đồ nội thất nằm trong danh mục rất cần thiết đối với các gia đình. Nó không chỉ có chức năng chứa giày dép hay những vật dụng linh tinh. Mà còn giúp ngôi nhà của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn rất nhiều. Ngay sau đây, hãy cùng Nội Thất Nhà Đẹp Việt tham khảo qua các mẫu sản phẩm tủ giày độc đáo, hot nhất hiện nay.

Mẫu tủ giày nhựa dép

Tủ nhựa

Tủ giày dép không chỉ mang lại sự tiện nghi không gian cho ngôi nhà. Tủ giày dép bằng nhựa luôn có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng,... Được nhiều gia đình sử dụng để nổi bật tính thẩm mỹ cho căn hộ của chính mình.

Tủ giày thông minh

tủ thông minh

Hiện nay, mẫu tủ được thiết kế với kiểu dáng như cửa lật, ngăn để giày xéo, tủ giày âm tường,... được nhiều gia chủ rất ưa chuộng. Với tủ giày thông minh, không chỉ giúp không gian được trang trí đẹp hơn mà bên trong còn có thể chứa được rất nhiều đồ vật. Hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn tủ kệ giày thông minh, giá rẻ nhé!

Xem thêm: Nội Thất Thông Minh Là Gì?

Mẫu tủ giày gỗ tự nhiên

tủ gỗ tự nhiên

Những mẫu tủ giày dép làm từ gỗ tự nhiên giúp tăng phần sang trọng, tiện nghi cho không gian nhà bạn. Mẫu tủ này thường có thiết kế, chạm trổ với nhiều kiểu dáng. Màu gỗ tự nhiên đặc trưng của tủ giày mang tính thẩm mỹ cao, bền bỉ với thời gian.

Tủ giày gỗ công nghiệp

tủ gỗ công nghiệp

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản thì làm mẫu tủ giày dép bằng chất liệu gỗ công nghiệp này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu tủ với thiết kế cửa mở truyền thống tuy giá thành rẻ nhưng sẽ giúp căn hộ trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Mẫu tủ giày gỗ 1m2 hiện đại

Tủ 1m2

Mẫu tủ được thiết kế nhỏ gọn kết hợp ghế ngồi đi kèm giúp cho người dùng thuận tiện trong việc đi giày dép. Với chiếc tủ thiết kế thông minh, hiện đại này bạn không phải cuối xuống nhiều lần để chọn item ưng ý và vẫn tiết kiệm diện tích.

Xem thêm: Tủ Âm Tường Là Gì?

Kinh nghiệm lựa chọn tủ giày phù hợp cho gia đình

kich thước tủ

Những mẹo sau đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn và mua kệ tủ đựng giày dép cho ngôi nhà.

Kích thước tủ giày

Nên cân đối kích thước tủ giày với không gian sắp xếp hợp lí nhất. Với những người không sở hữu quá nhiều giày dép thì nên ưu tiên chọn mẫu tủ kích thước vừa. Ngược lại, nếu sinh sống ở căn hộ chung cư kích thước lớn thì bạn có thể thoải mái chọn mẫu tủ kích thước rộng lớn để cho bộ sưu tập giày.

Vật liệu tủ giày

Ngày nay, chất liệu làm tủ giày vô cùng phong phú như vải, nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,... Tất nhiên với mỗi chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên hãy tùy vào điều kiện kinh tế và yêu cầu, nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn chất liệu cho tủ giày để tiết kiệm chi phí.

Màu sắc tủ giày

Nội Thất Nhà Đẹp Việt khuyên bạn nên chọn những tone màu trung tính cho chiếc tủ giày dép. Nó sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ, chỉnh chu và thích ứng với mọi không gian. Nên hạn chế lựa chọn tone màu sáng vì rất dễ bị dính bẩn. Đặc biệt, phải luôn luôn vệ sinh tủ giày để nó luôn trong mới và đẹp nhé!

Xem thêm: Nội Thất Giá Rẻ, Chất Lượng Cho Gia Đình

Hướng dẫn bảo quản tủ giày bền, đẹp

bảo quản tủ

Trong quá trình sử dụng nếu không bảo quản đúng chỉ dẫn thì rất khó để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Do vậy, không nên bỏ qua những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Vị trí đặt tủ giày phù hợp

Để sử dụng sản phẩm nội thất như tủ giày bền bỉ theo năm tháng thì đòi hỏi chủ nhà cần phải chú trọng khâu bao quản. Không nên đặt tủ giày ở nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Tương tự, không đặt tủ giày ở chỗ máy thông gió của máy lạnh.

Đảm bảo tủ giày luôn khô thoáng

Nếu khi ra ngoài về chẳng may giày dép của bạn bị ẩm ướt thì đừng vội cất chúng vào kệ tủ nhé! Hãy mang giày đem phơi khô rồi mới cất giày vào tủ. Có như vậy thì mới hạn chế mùi hôi, không làm ảnh hưởng đến những đôi giày khác. Đồng thời, giữ cho sản phẩm tủ giầy của mình không bị ẩm mốc, mối mọt, hư hỏng.

Vệ sinh tủ giày dép đúng cách

Thường xuyên vệ sinh tủ giày là điều mà bạn phải thực hiện. Chú ý khi lau chùi bạn nên sử dụng vải cotton mềm ẩm, và sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng nếu có. Tuyệt đối không nên sử dụng những dung dịch tẩy rửa mạnh. Nó sẽ làm bào mòn và gây hư hỏng tủ nhanh chóng.

Lưu ý đặt tủ giày vị trí hợp phong thủy

Kệ tủ giày dép cũng như những món nội thất khác trong nhà, nếu được bày trí ở nơi thích hợp thì sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Cụ thể:

  • Không đặt tủ ở bên trái cửa từ hướng trong nhà nhìn ra;

  • Không đặt tủ ở hướng thẳng ra cửa;

  • Không để tủ phía trước hoặc phía sau cửa ra vào;

Đơn vị thiết kế tủ giày giá rẻ, chất lượng TPHCM

tu giay

Nội Thất Nhà Đẹp Việt là một công ty dẫn đầu về thiết kế, thi công đồ nội thất. Đơn vị tự tin sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm nội thất như tủ giày, giường ngủ, bàn ghế, bàn làm việc, ghế làm việc, tủ quần áo,...đang phổ biến hiện nay và cung cấp chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi cam kết sử dụng hàng chất lượng, hàng chính sách bảo hành, hậu mãi tốt. Nếu có ý định mua đồ nội thất cho gia đình thì hãy nhanh chóng liên hệ với Nội Thất Nhà Việt Đẹp để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí về thị trường này nhé!

Xem thêm: Mẫu Đồ Gỗ Nội Thất Đẹp, Cao Cấp, Giá Rẻ Cho Gia Đình

Phần kết

Như vậy, Nội Thất Nhà Đẹp Việt đã chia sẻ đến các bạn đọc các mẫu tủ giày dép theo xu hướng mới nhất hiện nay. Và những mẹo để bạn có thể lựa chọn đồ phù hợp và sử dụng kệ tủ giày bền bỉ theo năm tháng. Rất hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho không gian sống của mình.