17/09/2019
11820 Lượt xem
Nội Thất Nhà Đẹp Việt kính chào quý khách ! Với phương châm: “Chất Lượng là sự sống còn”, Nội Thất Nhà Đẹp Việt không chỉ đề cao chất lượng của từng sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, vận chuyển, lắp đặt, chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì …Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng khi đến với Nội Thất Nhà Đẹp Viêt sẽ có được những lợi ích tốt nhất trước và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty.
 
Dưới đây là 5 sản phẩm nội thất cao cấp có giá cạnh tranh do Nội Thất Nhà Đẹp Việt đã thi công.
 

1. Công trình thiết kế và thi công căn hộ Xi Grand Court Quận 10

 
Thiết kế thi công nội thất căn hộ xi Grand Court - Quận 10
Loại: căn hộ 2 phòng ngủ
Hạng mục: Thiết kế cải tạo lại không gian
Diện tích: 90 M2
Phong cách: Tân Cổ Điển
Tông màu chủ đạo:  trắng
Thi công: Nội Thất Nhà Đẹp Việt
 

nội thất cao cấp

 

 
 
Dự án thiết kế cải tạo lại không gian tại căn hộ Xi Grand Court - Quận 10. Nội thất Nhà Đẹp Việt tiếp nhận dự án thiết kế cải tạo lại không gian căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 90m2  với mục tiêu đem đến một không gian tuyệt vời cho căn hộ với phong cách tân cổ điển. Với tông màu trằng chủ đạo ấn tượng tạo cảm giác hiện đại, sang trọng. Sau đây Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ giới thiệu cho quý khách một số hình ảnh từ dự án. 
 
Tất cả những món đồ nội thất trong phòng khách đều được chúng tôi thiết kế theo đúng phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đúng với sở thích của chủ căn hộ mang lại sự sang trọng cho không gian căn hộ với màu trắng chủ đạo kết hợp vừa hài hòa, vừa tính tế giữa những món đồ nội thất chất lượng và hiện đại.
 
Hai phòng ngủ với tông màu trắng chủ đạo của các món đồ nội thất hiện đại điểm thêm một chút màu xanh mang lại không gian thoải mái và ấm áp giúp cho gia chủ có những giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó với thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển vừa sang trọng nhưng vừa hiện đại tạo nên đẳng cấp cho phòng ngủ tuyệt vời.
 
Bên cạnh đó chúng tôi còn thiết kế thêm một khoảng không gian xanh cho căn hộ để tạo cảm giác tươi mát, xóa bỏ đi không gian bí bách của những căn hộ thường bị. Tạo ra khoảng không xanh để bạn có thể thư giãn, đọc sách sau một ngày làm việc mệt mỏi.
 
 

2. Thiết kế và thi công nội thất căn hộ M-one Quận 7

 
Thiết kế thi công nội thất căn hộ M-one - Quận 7
Loại: căn hộ 2 phòng ngủ
Hạng mục: Thiết kế cải tạo lại không gian
Diện tích: 55 m2
Phong cách: Tân Cổ Điển
Tông màu chủ đạo : TRẮNG + Xám
 
Dự án thiết kế nội thất tại căn hộ M-one - Quận 7. Nội thất Nhà Đẹp Việt tiếp nhận dự án thiết kế cải tạo không gian nội thất 2 phòng ngủ với mục tiêu đem đến một không gian tuyệt vời cho căn hộ với phong cách tân cổ điển. Với tông màu trắng xám chủ đạo ấn tượng tạo cảm giác thoải mái, sáng và vô cùng sang trọng. Sau đây Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ giới thiệu cho quý khách một số hình ảnh từ dự án. 
 
 
Đa số những món đồ nội thất trong phòng khách đều được chúng tôi thiết kế theo đúng phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đúng với sở thích của chủ căn hộ mang lại sự sang trọng cho không gian căn hộ với tông màu xám chủ đạo tính tế cùng những món đồ nội thất chất lượng và tinh tế.
 
 
Đây là một căn hộ lớn với 2 phòng ngủ với tông màu xám chủ đạo kết hợp với món đồ nội thất trắng xám mang lại không gian thoải mái và ấm áp giúp cho gia chủ có những giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó với thiết kế nội thất phong cách  tân cổ điển vừa sang trọng tạo nên đẳng cấp cho phòng ngủ tuyệt vời.
 
 
Xem chi tiết hơn về thiết kế căn hộ tại đây
 
 

 

nội thất cao cấp

 

 

 
 

3. THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ PHỐ - QUẬN 4

 
Thiết kế thi công nhà phố - quận 4
Loại: căn hộ 2 phòng ngủ
Hạng mục : THI CÔNG THÔ + NỘI THẤT
Phong cách: Nhật Bản
Tông màu chủ đạo:  Trắng
 
Dự án thiết kế nội thất tại căn hộ nhà phố - quận 4. Nội thất Nhà Đẹp Việt tiếp nhận dự án thi công thô và nội thất cho căn hộ 2 phòng ngủ với mục tiêu đem đến một không gian tuyệt vời cho căn hộ mang phong cách Nhật Bản. Với tông màu trắng chủ đạo ấn tượng tạo cảm giác thoải mái, sáng và vô cùng sang trọng. Sau đây Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ giới thiệu cho quý khách một số hình ảnh từ dự án. 
 
Đây là một căn hộ lớn với 2 phòng ngủ với một phòng mang tông màu trắng chủ đạo với kiểu phong cách Nhật Bản cuốn hút, bên cạnh là một phòng ngủ kết hợp với món đồ nội thất trắng xám mang lại không gian thoải mái và ấm áp giúp cho gia chủ có những giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó với thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển vừa sang trọng tạo nên đẳng cấp cho phòng ngủ tuyệt vời.
 
Xem thêm chi tiết về công trình tại đây
 

nội thất cao cấp

 

 

 

 
 

4. Thiết kế thi công nội thất căn hộ MILLENNIUM NOVALAND - QUẬN 4

Loại: căn hộ 2 phòng ngủ
Hạng mục: THI CÔNG THÔ + NỘI THẤT
Diện tích: 75 M2
Phong cách: Tân Cổ Điển
Tông màu chủ đạo:  trắng + vàng kem
 
Dự án thiết kế cải tạo lại không gian tại căn hộ Xi Grand Court - Quận 10. Nội thất Nhà Đẹp Việt tiếp nhận dự án thiết kế cải tạo lại không gian căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 72m2  với mục tiêu đem đến một không gian tuyệt vời cho căn hộ với phong cách Luxury. Với tông màu đen và trắng ấn tượng tạo cảm giác hiện đại, sang trọng. Sau đây Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ giới thiệu cho quý khách một số hình ảnh từ dự án. 
 

nội thất cao cấp 3

 

 

 

 

 
Tất cả những món đồ nội thất trong phòng khách đều được chúng tôi thiết kế theo đúng phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đúng với sở thích của chủ căn hộ mang lại sự sang trọng cho không gian căn hộ với 2 màu trắng đen chủ đạo kết hợp vừa hài hòa, vừa tính tế giữa những món đồ nội thất chất lượng và hiện đại.
 
Hai phòng ngủ với tông màu trắng và đen đối lập giữa các món đồ nội thất hiện đại mang lại không gian thoải mái và ấm áp giúp cho gia chủ có những giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó với thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển vừa sang trọng tạo vừa hiện đại nên đẳng cấp cho phòng ngủ tuyệt vời.
 
Xem thêm chi tiết về căn hộ tại đây
 

nội thất cao cấp 4

 

 

 

 

 

 

5. Thiết kế thi công nội thất căn hộ HÀ ĐÔ CENTROSA - QUẬN 1

 
Loại: căn hộ 2 phòng ngủ
Hạng mục : THI CÔNG THÔ + NỘI THẤT
Diện tích:  75 M2
Phong cách: Tân Cổ Điển
Tông màu chủ đạo:  Xám
 
Dự án thiết kế nội thất tại căn hộ HÀ ĐÔ CENTROSA - QUẬN 10. Nội thất Nhà Đẹp Việt tiếp nhận dự án thi công thô và nội thất cho căn hộ 2 phòng ngủ , diện tích 75m2 với mục tiêu đem đến một không gian tuyệt vời cho căn hộ mang  phong cách Tân Cổ Điển. Với tông màu xám chủ đạo ấn tượng tạo cảm giác thoải mái và vô cùng sang trọng. Sau đây Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ giới thiệu cho quý khách một số hình ảnh từ dự án. 
 
 
Đa số những món đồ nội thất trong phòng khách đều được chúng tôi thiết kế theo đúng phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đúng với sở thích của chủ căn hộ mang lại sự sang trọng cho không gian căn hộ với tông màu xám chủ đạo tính tế cùng những món đồ nội thất chất lượng và hiện đại.
 
 
 
Đây là một căn hộ lớn với 2 phòng ngủ với tông màu xám chủ đạo kết hợp với món đồ nội thất xám mang lại không gian thoải mái và ấm áp giúp cho gia chủ có những giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó với thiết kế nội thất phong cách  tân cổ điển vừa sang trọng tạo nên đẳng cấp cho phòng ngủ tuyệt vời.
 
 
Xem thêm chi tiết về thiết kế của căn hộ tại đây
 

nội thất cao cấp

 

 

 

 

 

 

 
 
Nếu bạn đang có nhu cầu thi công thiết kế nội thất căn hộ cao cấp cho căn hộ chuyên nghiệp của bạn theo đúng yêu cầu, sở thích của bạn thì hãy đến với chúng tôi. Nội thất Nhà Đẹp Việt chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để mang đến cho quý khách những sản phẩm, thiết kế nội thất chất lượng  cùng với các dịch vụ hậu mãi chu đáo và tận tình nhất. 
Với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ trung, đầy nhiệt huyết, đội ngũ công nhân lành nghề cùng với máy móc hiện đại, chúng tôi đã và đang đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất. Đến với NHÀ ĐẸP VIỆT chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình từ thiết kế, đến thi công và các dịch vụ bảo trì chu đáo, chuyên nghiệp.