14/09/2019
11224 Lượt xem
Cùng điểm qua 10 xu hướng thiết kế nội thất nhà phố được ưa chuộng nhất hiên nay tại Việt Nam nhé 
 
Nhà phố hầu như có mặt khắp trên các thành phố lớn tại Việt Nam. Đặc điểm của nhà phố ở Việt Nam đa số là có chiều rộng nhỏ và chiều dài lớn. Điều này làm hạn chế không gian cho cửa sổ và sự thông thoáng cho ngôi nhà. 
 
Dù vậy, một ngôi nhà phố hiện nay, với yêu cầu có đầy đủ các phòng sinh hoạt đã được các nhà thiết kế linh hoạt, thay đổi theo hướng tích cực. Bằng sắp xếp không gian bên trong với những vật dụng nội thất và cách trang trí hợp lý, thì không gian sống lý tưởng ngay chính trong ngôi nhà của bạn đã không còn là một mong ước xa vời.
 
 

1. Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại:

 
Xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Từ Nội thất nhà phố, căn hộ cho đến văn phòng. 
Điểm đặc trưng của phong cách nội thất hiện đại bao gồm: những đường nét kiến trúc cơ bản như: đường thẳng, khối,... tạo nên một không gian đơn giản không rối mắt; chỉ sử dụng nội thất cơ bản nhiều công năng nhằm tạo sự rộng rãi, thoáng đãng cho căn nhà.
 

thiết kế nội thất nhà phố

 

 

2. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển:

 
Nếu phong cách hiện đại ngày càng được ưa chuộng do sự tối giản của nó, thì phong cách tân cổ điển lại được phân khúc khách hàng đặc biệt yêu thích do sự xa hoa, sang trọng mà phong cách này mang lại.
Trái ngược với phong cách hiện đại, thiết kế nội thất tân cổ điển thường có nhiều hoa văn trang trí tinh xảo, thường nhấn vào các chi tiết như tay vịn cầu thang, đèn chùm,...
 

thiết kế nội thất nhà phố 2

 

 

3. Thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách mộc:

 
Bên cạnh 2 phong cách trên, thì phong cách mộc mang lại sự thoải mái, ấm cúng sau những giờ làm việc cũng là một phong cách nội thất nhà phố đang trở thành xu hướng hiện nay.
Phong cách nội thất mộc được cho là xuất phát từ nông thôn ngày xưa, nơi những nguyên liệu chủ yếu được dùng cho nhà cửa là những chất liệu thô và mộc như gỗ, đá và gạch; và được làm một cách thủ công, tùy hứng, không quá chau chuốt.
Tuy nhiên, để phù hợp với các thiết kế nhà phố mang theo hơi thở của công nghệ ngày nay, các KTS đã có những biến tấu phù hợp với những người yêu thích vẻ đẹp xưa cũ, mộc mạc.
 
thiết kế nội thất nhà phố 3
 

4. Thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách đương đại:

 
Phong cách thiết kế đương đại tương đối giống với phong cách hiện đại, nhưng nó lại mang theo sự mềm mại với một chút sự pha trộn với phong cách tân cổ điển.
Về cơ bản, những kiến trúc nội thất khá đơn giản, nhưng lại sử dụng những gam màu và nhiều phụ kiện khác nhau tạo nên sự nổi bật , ấn tượng.
 

thiết kế nội thất nhà phố 4

 

5. Thiết kế nội thất nhà phố ấm áp kiểu Bắc Âu

 
Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu luôn được đánh giá cao bởi sự đơn giản nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao:  đẹp, nhã nhặn mà ấm áp. Để phù hợp với những mẫu nhà phố đẹp, cần biến tấu một chút để hiện đại và gần gũi hơn, nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, gọn gàng cho không gian sống hiện đại.
Phong cách Bắc Âu thường có các chi tiết trang trí tinh tế như đồ nội thất gỗ, cửa kính, sàn gỗ cùng các gam màu sáng làm chủ đạo như pastel, trắng, ghi nhạt. 
 

thiết kế nội thất nhà phố 5

 
 

6. Phong cách nội thất nhà phố Đông Dương:

 
Đây là một trong những phong cách phổ biến nhất mà bạn có thể bắt gặp tại Việt Nam.
Phong cách này được người Việt ưa chuộng như vậy là nhờ vào sự tinh tế gần gũi trong các thiết kế. Nó còn phù hợp với văn hóa sinh hoạt cộng đồng của người Việt, thể hiện sự gắn kết trong gia đình.
Đặc điểm chính của thiết kế nội thất này là không gian tổng thể và các món đồ nội thất được sản xuất theo nhu cầu và sở thích riêng của từng gia chủ. Và chủ nhà có thể trực tiếp can thiệp vào thiết kế, tăng, giảm các chi tiết theo mong muốn của gia đình để có được ngồi nhà theo ý muốn. 
 

thiết kế nội thất nhà phố 6

 

 
 

7. Phong cách thiết kế nội thất tối giản Nhật Bản:

 
Cảm hứng từ truyền thống của đất nước Nhật Bản đã mang lại sự đơn giản, tự nhiên trong kiến trúc và thiết kế. Chính nhờ những đường nét, không gian, ánh sáng, vật liệu và thẩm mỹ trong thiết kế đã làm cho phong cách này trở nên vô cùng phổ biến. 
 

thiết kế nội thất nhà phố

 

8. Thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách Luxury

 
Phong cách nội thất Luxury là một phong cách được rất nhiều người yêu thích tại Việt Nam đặc biệt là những khách hàng ở tầng lớp thượng lưu.
Phong cách này mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và kiêu kỳ cho không gian sống. Phong cách này có sự kết hợp sáng tạo giữa các chất liệu và đường nét, mảng, khối chính để thể hiện được dấu ấn cá nhân của gia chủ, mang lại vẻ đẹp quyền quý và đẳng cấp cho không gian nội thất 
 

thiết kế nội thất nhà phố 8

 

9. Phong cách nội thất nhà phố Rustic:

 
Rustic là một phong cách thiết kế nội thất mới được ưa chuộng gần đây, nhất là những khách hàng còn trẻ và dân văn phòng. Phong cách này mang lại sự tươi mới, gần gũi, giản dị, tập trung làm nổi bật nét đẹp tự nhiên. 
Những đặc điểm chính của một không gian nội thất rustic hiện đại là sự kết hợp của những đồ dùng hiện đại và các yếu tố bảo vệ thiên nhiên, gam màu đơn giản kết hợp với cửa sổ lớn tạo không gian mở và gần gũi với tự nhiên, tạo sự tao nhã, thoải mái cho gia chủ.
 

thiết kế nội thất nhà phố 9

 

10. Phong cách nội thất nhà phố theo kiểu đồng quê Châu Âu:

 
Bên cạnh phong cách hiện đại thành thị, thì những ngôi nhà có phong cách nội thất theo kiểu đồng quê Châu Âu đang mang lại một sức hút mới bởi vẻ đẹp thoáng đãng, an yên mang lại sự bình yên, mộc mạc 
Những ngôi nhà có phong cách đồng quê đơn giản, mộc mạc lại thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên, lãng mạn và hoang sơ của nó, đậm chất cổ điển, không cầu kỳ mà toát lên vẻ đẹp xinh xắn, gần gũi mà bất cứ ai cũng yêu thích.
 

thiết kế nội thất nhà phố 10

 
 
Trên đây là top 10 gợi ý thiết kế nội thất nhà phố mà NỘI THẤT NHÀ ĐẸP VIỆT gợi ý cho bạn. Mong bạn sẽ chọn được phong cách phù hợp cho tổ ấm của mình.
Nội Thất Nhà Đẹp Việt là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất căn hộ uy tín, giá cả hợp lý với đội ngũ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế. Đến với NỘI THẤT NHÀ ĐẸP VIỆT chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình từ thiết kế, đến thi công và các dịch vụ bảo trì chu đáo, chuyên nghiệp.