25/05/2019
12172 Lượt xem

Diện tích nhà ở ngày càng bị thu hẹp và để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của các gia đình thì việc xây dựng những ngôi nhà nhiều tầng là phương án thiết thực và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cũng chính vì điều này mà mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp có cầu thang trở nên phổ biến hơn cả.

 

Vai trò của cầu thang 

Đối với một căn nhà nhiều tầng thì mục đích chính của việc thiết kế nội thất cùng với cầu thang trước tiên là để liên kết giữa các tầng với nhau. Song song với đó, gia chủ có thể sử dụng vị trí này như một vách ngăn không gian phòng khách với các phòng khác như phòng ăn, phòng bếp… trong gia đình. Nếu muốn tận dụng triệt để hơn thì bạn có thể trang trí cầu thang với những kiểu dáng đẹp mắt hay sáng tạo trong việc thiết kế nội thất gầm cầu thang để giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như tạo ra nét độc đáo và thu hút cho không gian tiếp khách trong căn nhà của mình.

 

 

thiet-ke-noi-that-phong-khach-co-cau-thang

 

 

Gợi ý thiết kế các mẫu phòng khách có cầu thang đẹp

Lựa chọn mẫu cầu thang

Tương tự như các món đồ nội thất, việc thiết kế nội thất cầu thang như thế nào cũng cần bạn phải tính toán và lựa chọn cho phù hợp. Tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích hay phong cách thiết kế của căn nhà, bạn sẽ phải cân nhắc một số vấn đề như: cầu thang nên dùng chất liệu gì (bê tông, kim loại, sắt hay gỗ), kiểu dáng bạn cần thiết kế là đơn giản hay cầu kỳ, hiện đại hay cổ điển và chọn màu sơn như thế nào cho hợp với phong thủy… Một mẫu cầu thang đẹp và hợp lý sẽ có thể mang lại sự sang trọng, hiện đại và hài hòa cho không gian tiếp khách.

 

Cách bố trí cầu thang

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại hiện nay là ưu tiên công năng sử dụng lên hàng đầu. Do đó, việc thiết kế nội thất phòng khách có cầu thang không đơn thuần chỉ là cầu nối mà còn được các gia đình tận dụng vào mục đích trang trí hoặc tích hợp lắp các giá, tủ, kệ tivi để trưng bày sách báo hoặc bảo quản rượu… nhằm tiết kiệm diện tích lưu trữ đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng, nhiều gia đình thậm chí còn chọn cách thiết kế nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang. Những cách bố trí này nếu được tính toán hợp lý thì có thể vừa giúp mang lại sự tiện nghi cho gia chủ, vừa là những ý tưởng sáng tạo độc đáo tạo nên sự hài hòa, ấn tượng và đa năng cho căn phòng mà không làm mất đi tính thẩm mỹ cần có.

 

thiet-ke-noi-that-phong-khach-co-cau-thang

 

Nếu không gian phòng khách không đủ yếu tố cần để tích hợp nhiều chức năng sử dụng thì bạn có thể đơn giản là dùng cầu thang như “vách ngăn” phân chia không gian phòng khách bên ngoài với phòng bếp và phòng ăn bên trong một cách lịch sự và khoa học. Đây cũng là mẫu phòng khách có cầu thang phổ biến nhất trong các ngôi nhà nhiều tầng của người Việt hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công thiết kế nội thất căn hộ cao cấp cho căn hộ chuyên nghiệp của bạn theo đúng yêu cầu, sở thích của bạn thì hãy đến với chúng tôi. Nội thất Nhà Đẹp Việt chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để mang đến cho quý khách những sản phẩm, thiết kế nội thất chất lượng  cùng với các dịch vụ hậu mãi chu đáo và tận tình nhất. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ trung, đầy nhiệt huyết, đội ngũ công nhân lành nghề cùng với máy móc hiện đại, chúng tôi đã và đang đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất. Đến với NHÀ ĐẸP VIỆT chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình từ thiết kế, đến thi công và các dịch vụ bảo trì chu đáo, chuyên nghiệp.

 

 

NỘI THẤT NHÀ ĐẸP VIỆT

 

Địa chỉ văn phòng: 69 Đường số 8 - Cư Xá rada - Phường 13 - Quận 6 - TP. HCM 

Xưởng sản xuất 1: 280/ 24 Thạnh Xuân 25 - Phường Thạnh Xuân - Quận 12 - TP.HCM

Xưởng sản xuất 2: 280/34 Thạnh xuân 25 - Phường Thạnh Xuân - Quận 12 - TP-HCM

Điện thoại: 0908 70 99 66

 

Hotline: 0974 452 093

 

Email: noithatnhadepviet2111@gmail.com

 

Website: www.noithatnhadepviet.vn