31/05/2019
11171 Lượt xem

Thiết kế nội thất phòng làm việc là cách đơn giản và hiệu quả nhất giúp bạn có thể khơi gợi sự yêu thích và tạo cảm hứng để tập trung vào công việc. Tại sao lại như vậy? Ngay bây giờ, hãy tham khảo bài viết tổng hợp kiến thức dưới đây, bạn sẽ có được cái nhìn cụ thể hơn.

 

Các phong cách thiết kế phòng làm việc 

Phong cách eco – không gian xanh

Màu xanh của cây cỏ được chứng minh là có tác dụng vô cùng tốt đối với mắt cũng như là hệ thần kinh của con người. Do đó, phong cách Eco trở thành một trong những xu hướng trang trí thiết kế nội thất phòng làm việc ngày càng được yêu thích. Đặc điểm lớn nhất trong căn phòng kiểu này là sự xuất hiện của rất nhiều cây cỏ hoa lá tự nhiên nhằm mang đến một không gian xanh yên bình, mát mắt và tràn đầy sức sống. Nhờ đó mà tâm trạng của con người trở nên thoải mái và sảng khoái, đồng thời cơ thể cũng cảm thấy dễ chịu bởi được tiếp thêm năng lượng để có thể làm việc hiệu quả.

 

thiet-ke-noi-that-phong-lam-viec-dep

 

Phong cách hiện đại

Cách thiết kế nội thất văn phòng làm việc hiện đại đang là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi sự ảnh hưởng của tư tưởng tiến bộ và sự phát triển của nền kinh tế. Những căn phòng kiểu này thường có thiết kế khá đơn giản, nội thất được sử dụng ở mức đủ, không quá phô diễn hay cầu kỳ nhưng tận dụng được tối đa công năng. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại cũng ưa chuộng những gam màu trung tính, tươi sáng nhằm hướng tới một không gian vừa nhẹ nhàng, dễ chịu lại vừa tiện nghi và tinh tế.

 

thiet-ke-noi-that-phong-lam-viec-dep

 

Phong cách Industrial

Đây là phong cách mô phỏng lại một cách chân thực và trần trụi nhất hình ảnh của những nhà máy và xí nghiệp trước đây nên rất phù hợp với những người có cá tính, đặc biệt là các quý ông mạnh mẽ.


Thiết kế nội thất phòng làm việc tại nhà với phong cách Công nghiệp – Industrial thường sử dụng những chất liệu thô mộc như kim loại, gạch hay gỗ quen thuộc nhưng không hề được bọc lót. Màu sắc chủ đạo thường là hai màu đen và trắng, phối thêm một số màu trầm để mang đến nét đẹp cũ kỹ cực kỳ ấn tượng. Tất cả những đặc trưng đó kết hợp hài hòa, nhất quán để tạo nên một không gian đầy tính nghệ thuật, đầy sự thu hút khiến người yêu thích lại càng thêm yêu thích và nhờ đó càng hứng thú hơn với công việc của chính mình trong căn phòng.

 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công thiết kế nội thất căn hộ cao cấp cho căn hộ chuyên nghiệp của bạn theo đúng yêu cầu, sở thích của bạn thì hãy đến với chúng tôi. Nội thất Nhà Đẹp Việt chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để mang đến cho quý khách những sản phẩm, thiết kế nội thất chất lượng  cùng với các dịch vụ hậu mãi chu đáo và tận tình nhất. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ trung, đầy nhiệt huyết, đội ngũ công nhân lành nghề cùng với máy móc hiện đại, chúng tôi đã và đang đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất. Đến với NHÀ ĐẸP VIỆT chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình từ thiết kế, đến thi công và các dịch vụ bảo trì chu đáo, chuyên nghiệp.

 

 

NỘI THẤT NHÀ ĐẸP VIỆT

 

Địa chỉ văn phòng: 69 Đường số 8 - Cư Xá rada - Phường 13 - Quận 6 - TP. HCM 

Xưởng sản xuất 1: 280/ 24 Thạnh Xuân 25 - Phường Thạnh Xuân - Quận 12 - TP.HCM

Xưởng sản xuất 2: 280/34 Thạnh xuân 25 - Phường Thạnh Xuân - Quận 12 - TP-HCM

Điện thoại: 0908 70 99 66

 

Hotline: 0974 452 093

 

Email: noithatnhadepviet2111@gmail.com

 

Website: www.noithatnhadepviet.vn