27/04/2022
12137 Lượt xem

Thi Công Nội Thất Phòng Khách Trọn Gói, Giá Rẻ 2023

Thi công nội thất phòng khách trọn gói cho căn hộ, biệt thự, chung cư là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm hiện nay. Bởi phòng khách là bộ mặt của toàn căn nhà, là nơi tiếp khách và còn là không gian quây quần của cả gia đình. Hãy cùng Nội Thất Nhà Đẹp Việt đi tìm hiểu về những không gian phòng khách đẹp kèm báo giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Những lưu ý khi thi công phòng khách

Là không gian đại diện cho toàn bộ căn nhà nên việc thiết kế phòng khách đẹp được nhiều gia chủ quan tâm. Bên cạnh việc giúp cho gia chủ cảm thấy được sự thoải mái trong không gian đó thì căn phòng khách còn khiến cho gia chủ tự hào vì thể hiện được đẳng cấp và địa vị của mình trong xã hội.

Lựa chọn nội thất phù hợp

noi that phong khach phu hop

Mỗi phong cách thiết kế sẽ có sự khác biệt rất rõ ràng. Phong cách hiện đại hướng đến sự tối giản, tinh tế nên những món đồ trang trí phòng khách đặc trưng, đơn giản. Nếu nhà bạn theo phong cách tân cổ điển thì những chi tiết cầu kỳ sẽ được chú trọng. Nên, dựa vào phong cách thiết kế để chọn nội thất phù hợp.

Về phần kích cỡ nội thất như chiều cao, chiều rộng cần phải chọn sao cho hài hoà với diện tích và nhu cầu sử dụng của gia chủ. Nếu phòng khách của bạn có kích thước không rộng lắm, hãy sử dụng những món đồ nội thất kích cỡ nhỏ, thích hợp. Hãy liệt kê ra các đồ dùng cần thiết, nhất định phải có trong phòng khách như:

  • Sofa

  • Bàn trà

  • Kệ tivi

  • Ghế

Phụ thuộc vào mục đích của gia chủ mà có thể đặt thêm bàn làm việc, tủ đựng rượu, giá sách, vách ngăn, kệ trang trí,...

Chất liệu sử dụng

phong khach dep voi go

Chất liệu trong phòng khách không giới hạn như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, đá tự nhiên, đá nhân tạo,...Trong đó, chất liệu gỗ rất được ưu ái lựa chọn bởi độ bền cao, dễ tạo hình trang trí và tạo ra được một không gian ấm áp.

Kinh phí của gỗ tự nhiên thường khá lớn nên có nhiều gia đình thi công phòng khách chung cư, phòng khách nhà phố sẽ lựa chọn gỗ công nghiệp thay thế bởi chi phí hợp lý, nhiều mẫu mã dễ lựa chọn.

Cách bài trí nội thất

trang tri noi that phong khach

Cách bài trí và trang trí phòng khách sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như: Phong cách thiết kế, diện tích sàn và chức năng sử dụng. Nên trước khi tiến hành thiết kế, bạn cần phải nắm bắt rõ được những yếu tố này.

Khi bố trí vật dụng trong phòng khách, bạn nên chú ý đến việc chừa ra lối đi để thuận tiện di chuyển. Song song đó, hãy hạn chế những chi tiết quá rườm rà để tạo ra được độ thông thoáng cho không gian.

Lưu ý về ánh sáng

anh sang trong phong

Trong thiết kế nội thất, dù là bất cứ phong cách nào thì yếu tố ánh sáng vẫn luôn là yếu tố cần được đặt lên hàng dầu.

Nếu thiết kế nhà của bạn tận dụng được tốt ánh sáng thì bạn sẽ được sở hữu một không gian phòng thoáng đãng, mát mẻ. Bên cạnh đó, nguồn ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tăng thêm vượng khí trong phong thuỷ.

Bạn có thể lựa chọn đặt phòng khách ở gần cửa sổ lớn, gần ban công để có được nguồn ánh sáng tự nhiên hiệu quả hơn.

Lựa chọn màu sắc

thi cong phong khach

Hãy dựa trên một số yếu tố sau đây để lựa chọn màu sắc cho phòng khách:

Phong cách thiết kế: Mỗi một phong cách thiết kế sẽ có màu tông màu nổi bật khác nhau, chẳng hạn như phong cách cổ điển sẽ chọn màu vàng, đen, đỏ, phong cách Scandinavian thường dùng màu trắng và màu gỗ,...

Diện tích phòng: Nếu phòng khách của bạn có diện tích nhỏ thì nên chọn màu trắng để tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian.

Hướng đặt phòng khách:

  • Màu ấm nóng hợp với hướng Bắc, Nam.

  • Màu ấm áp thích hợp dùng cho hướng Đông Bắc.

  • Màu lạnh dùng cho hướng Tây Bắc.

  • Đông Nam, Tây Nam sẽ hợp với tông màu pastel, trung tính.

Lưu ý: Không nên phối quá nhiều màu trong cùng 1 không gian để tránh sự rườm rà và rối mắt.

Phong thuỷ phòng khách

phong thuy phong khach

Phòng khách hợp phong thuỷ với gia chủ sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, gặt hái được nhiều thành công, tài lộc và cả sức khoẻ. Cùng tham khảo hướng đặt phòng theo bản mệnh phong thuỷ như sau:

  • Hướng Tây, Tây Bắc hợp với mệnh Kim.

  • Hướng Nam, Đông Nam là hướng tương sinh với mệnh Mộc.

  • Mệnh Thuỷ nên chọn hướng Bắc.

  • Mệnh Hoả hãy chọn hướng Nam.

  • Mệnh Thổ hợp với hướng Đông, Đông Nam, Đông Bắc và Tây Nam.

Tổng hợp các mẫu thi công phòng khách đẹp, sang trọng

Phối cảnh phòng khách đẹp biệt thự

phong khach biet thu

Mẫu phòng khách nhìn ra vườn này được bố trí với phối cảnh rất đẹp, 2 cửa kính lớn nhìn ra sân vườn bên ngoài. Mẫu thiết kế này tạo ra cảm giác dường như mang cả thiên nhiên vào nhà, giúp con người gần gũi hơn với thiên nhiên.

Phòng khách chung cư hiện đại

phong khach chung cu

Tấm thảm trải sàn họa tiết đặc biệt và hiện đại góp phần làm cho phòng khách trở nên nổi bật hơn. Tuy chỉ bài trí những món đồ nội thất đơn giản nhưng kết hợp cùng tổng thể vẫn tạo nên nét ấn tượng và tinh tế.

Phòng khách chung cư không gian mở

phong khach chung cu khong gian mo

Với không gian mở bạn sẽ tận dụng được tối đa công năng của nhà ở, đặc biệt nguồn ánh sáng không bị hạn chế khi truyền từ khu vực này đến khu vực khác trong nhà.

Phòng khách nhà phố

phong khach nha pho

Các bức tường làm bằng chất liệu kính thay thế cho những bức tường gạch bí bách, đồng thời các chi tiết rườm rà đã được lược bỏ. Khiến cho không gian trở nên hiện đại, mới mẻ và trẻ trung hơn.

Thi công phòng khách Tân cổ điển

phong khach tan co dien

Phong cách tân cổ điển trong thi công phòng khách là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Những chi tiết cầu kỳ, có đường cong uốn lượn đẹp mắt là điểm thu hút của mẫu phòng khách này. Chất liệu được sử dụng trong mẫu thi công phòng khách này là gỗ tự nhiên, đá hoa cương, pha lê, da cao cấp,...

Hình ảnh phòng khách liền bếp đẹp

phong khach lien bep

Phòng khách liền bếp là một giải pháp tối ưu dành cho những căn nhà có diện tích không lớn như nhà ống, chung cư. Ngôi nhà được thiết kế theo kiểu này sẽ giúp cho không gian tăng thêm độ sâu, rộng hơn nhờ vào không gian mở.

Hoàn thiện phòng khách đơn giản mà đẹp

phong khach don gian

Đây là kiểu thiết kế vừa giúp tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí và thuận tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình.

Mẫu vòm phòng khách kiểu La Mã

vom phong khach

Mái vòm là yếu tố đa chức năng mang lại sự ấn tượng về cách trang trí và cả cấu trúc nội thất. Nếu trước đây những mẫu kiến trúc hoàng kim của La Mã được xây bằng gỗ hoặc đá thì trong mẫu thiết kế này có sự phá cách hơn, mẫu vòm được xây bằng gạch tạo ra một không gian phòng khách mở, cực kỳ hút mắt người xem.

Báo giá thi công nội thất phòng khách

Sản phẩm

Kích thước

Giá

Chất liệu

Sofa

1800 x 750 x 750

8,500,000

nệm bọc vải hoặc Simili, khung gỗ

Kệ tivi

1800 x 350 x 200

4,140,000

MDF Phủ Melamine Chống trầy

Bàn trà

1000 x 450 x 450

3,200,000

Bàn trà gỗ mặt đá Cao cấp

Kệ trang trí

1800 x 250 x 36

1,620,000

MDF Phủ Melamine Chống trầy

Lưu ý: Đây chỉ là bảng giá tham khảo, tuỳ kích thước, loại vật liệu, đơn vị thi công sản xuất và phân phối mà mức giá của các sản phẩm sẽ khác nhau.

Quy trình thi công nội thất phòng khách

Nội Thất Nhà Đẹp Việt tập trung cung cấp những dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chất lượng cao, chuyên nghiệp.

Chúng tôi không ngừng phát triển chiều sâu lẫn chiều rộng, nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho cuộc sống. Cung cấp cho bạn những thiết kế chuẩn mực, bố trí khoa học và có tính thực tiễn cao. Sau đây là quy trình thi công nội thất phòng khách trọn gói của công ty:

Bước 1: Báo giá thi công chi tiết dựa trên bản vẽ 3D. Lúc này khách hàng có thể bổ sung hoặc lược bỏ những hạng mục theo nhu cầu rồi tiến hành chốt báo giá.

Bước 2: Khách hàng và công ty sẽ tiến hành trao đổi, lựa chọn vật liệu, ký hợp đồng và đặt tiền cọc phí sản xuất.

Bước 3: Sau khi hợp đồng thi công được ký kết, bộ phận kỹ thuật sẽ đến địa điểm để tiến hành đo đạc lại kích thước chuẩn nhất và tiến hành lựa chọn, sản xuất nội thất tại xưởng.

Bước 4: Lắp đặt thực tế tại công trình theo đúng kỹ thuật và tiến độ. Tùy vào công trình thi công và hạng mục thi công mà thời gian thực hiện có thể khác nhua

Bước 5: Nghiệm thu bàn giao cho khách hàng.

Nhà Đẹp Việt - Thi công phòng khách trọn gói giá rẻ, uy tín

⭐️✅ Thiết kế tối ưu ☎️ Mẫu phòng khách đẹp, hiện đại, tối ưu công năng 
⭐️✅ Thi công phòng khách chất lượng ☎️ Giống bản vẽ lên đến 99%, đáp ứng mọi tiêu chuẩn kỹ thuật
⭐️✅ Nhiều thiết kế để chọn ☎️ Có rất nhiều phong cách, chất liệu và màu sắc để khách hàng lựa chọn
⭐️✅ Cảm nhận khách hàng ☎️ Khách hàng hài lòng và đánh giá tích cực về chúng tôi

Nhà Đẹp Việt là đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín. Chúng tôi đã thực hiện nhiều công trình thi công phòng khách đẹp và nhận được sự tin tưởng của các đối tác và mọi người.

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị thi công phòng khách giá rẻ, trọn gói, chất lượng thì Nội Thất Nhà Đẹp Việt chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm đẹp, hoàn hảo, chính xác đến 99% so với bản vẽ.

Công ty có 2 xưởng sản xuất lên đến 1000m2 với các trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất ưng ý nhất.

Chọn Nội Thất Nhà Đẹp Việt để thiết kế và thi công phòng khách đẹp với chi phí phải chăng. Nếu bạn muốn được nhận thêm tư vấn hay còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua website hoặc hotline ngay nhé.