09/05/2022
8584 Lượt xem

35+ Mẫu Sofa Thông Minh Đẹp, Giá Tốt Nhất 2023

Những mẫu sofa thông minh hiện đang là xu hướng lựa chọn nội thất của nhiều gia đình. Với cách thiết kế hiện đại, kết hợp nhiều tiện ích mang đến cho không gian phòng khách hiện đại và tiện nghi. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn mẫu sofa bed nào thì tham khảo ngay các mẫu ghế sofa giường sau đây cũng Nội Thất Nhà Đẹp Việt.

Sofa thông minh là gì?

sofa thong minh

Ngày nay sofa thông minh phổ biến nhất dưới dạng sofa giường hay còn gọi là ghế sofa giường. Đây là một vật dụng quen thuộc được các nước Phương Tây phát triển. Tuy nhiên đối với người Châu Á, cụ thể là Việt Nam thì khái niệm này chỉ mới xuất hiện khoảng 5 năm trở lại đây.

Những mẫu ghế giường thông minh, tích hợp nhiều công năng và các tiện ích hiện đại như cổng sạc USB, điện thoại, có kèm loa nghe nhạc,..Chính vì vậy loại sofa này đang dần chiếm ưu thế trên thị trường, trở thành món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập nội thất thông minh cho không gian sống hiện đại.

Chính sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc sofa phòng khách cùng giường phòng ngủ đã khiến sản phẩm này trở nên đặc biệt hơn. Chúng được nhiều gia đình lựa chọn, nhất là các khu vực thành thị bởi dân số đông và quỹ đất khiêm tốt. Sử dụng nội thất thông minh là sự ưu tiên hàng đầu giúp tiết kiệm diện tích nhà cửa.

Ưu điểm nổi bật của sofa giường thông minh?

ket ke sofa thong minh

Ghế sofa thông minh hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường đồ nội thất, được người người nhà nhà ưu ái lựa chọn. Bởi chúng sở hữu những ưu điểm sau đây:

Tối ưu công năng

Với cách thiết kế hiện đại và sự sáng tạo, đổi mới không ngừng đã cho ra đời những mẫu sofa đa năng. Chiếc sofa nhàm chán thường thấy trong phòng khách giờ đây đã trở thành chiếc giường ngủ, bàn làm việc, hộc tủ chứa đồ hay tủ sách. Không chỉ đơn thuần là dùng để tiếp khách mà còn đem đến nhiều tiện ích khác.

Tiết kiệm diện tích

Đây sẽ là giải pháp nội thất hoàn hảo đối với các mô hình nhà ống, căn hộ chung cư có kích thước khiêm tốn. Nhờ vào sự tích hợp công năng nên thay vì lựa chọn 2 món nội thất riêng biệt chiếm nhiều không gian, thì gia chủ chỉ cần sở hữu chiếc sofa thông minh đã có đầy đủ tính năng mình cần.

Cách này giúp phòng khách nhà bạn thoáng mát, rộng rãi hơn. Bạn sẽ có thêm không gian để bài trí các vật dụng hay phụ kiện mình yêu thích. Đồng thời việc vệ sinh sofa cũng rất đơn giản, với thiết kế gấp gọn hay tháo rời siêu tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi

Tuy kết hợp nhiều tiện ích nhưng sofa thông minh vẫn không làm mất đi giá trị thẩm mỹ hay có sự hạn chế về công năng sử dụng. Việc bày trí vật dụng này trong phòng khách vừa tối ưu chi phí vừa mang đến không gian hiện đại và đầy tiện nghi.

Đây sẽ là điểm nhấn độc đáo cho căn phòng, thu hút sự chú ý của bất kỳ khi đến thăm nhà bạn. Bên cạnh đó nó còn có nhiều phong cách thiết kế, chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu sofa ưng ý và phù hợp nhất.

Xem thêm: 65+ Mẫu giường ngủ thông minh

Những mẫu sofa thông minh giá rẻ, hot nhất hiện nay

Ghế sofa thông minh không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn phòng mà còn là nơi thư giãn, nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng, Việc sở hữu ngay món đồ trang trí nội thất hoàn hảo này là điều rất đáng để cân nhắc.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn mẫu nào, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Nội Thất Nhà Đẹp Việt:

Giường sofa gấp gọn

sofa gấp gọn

Là kiểu sofa giường có chiều dài lớn hơn chiều rộng, kích thước phù hợp dành cho những không gian nhỏ. Có thể gấp gọn hay ngả thành giường tùy ý, vừa đủ 2 người nằm và ngồi thoải mái. Nó được phân chia thành 3 phần và bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ cao thấp của phần tựa lưng theo nhu cầu sử dụng của mình.

Thiết kế tháo rời, dễ dàng vệ sinh. Kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển, phù hợp sử dụng trong văn phòng làm việc khi ngủ trưa hoặc mang ra dùng khi có khách đến nhà.

Sofa giường thông minh có ngăn chứa đồ

giuong sofa co ngan chua do

Chiếc sofa 3 trong 1 sẽ là giải pháp tối ưu cho không gian sống hiện đại. Vừa là ghế sofa tiếp khách, vừa là giường ngủ và vừa có hộc chứa đồ. Chiếc giường thoải mái cho 2 - 3 người nằm, khu vực lưu trữ đồ đạc được thiết kế ẩn bên dưới ghế ngồi.

Có sự phân chia giữa các ngăn chứa đồ, giúp bạn dễ dàng lưu trữ và sắp xếp sách báo, tài liệu hay vật dụng cá nhân. Phần vải bọc cao cấp cùng đệm mút êm ái, đàn hồi tạo cảm giác thư giãn và thoải mái khi nằm và ngồi.

Ghế sofa kiêm giường ngủ thông minh có cổng sạc

sofa thong minh

Nếu bạn chọn một chiếc sofa với kích thước lớn, khi ngả thành giường bạn sẽ có một không gian đủ rộng cho gia đình 3,4 người nằm xem phim, thư giãn ngay tại phòng khách. Với chất liệu nỉ êm ái, phần tay vịn bo tròn kiểu cổ điển cùng sự tích hợp 2 cổng sạc USB 2 bên vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ việc nằm yên lướt điện thoại, chơi game cả ngày mà không cần đứng dậy tìm ổ cắm sạc.

Sofa giường gấp thông minh kèm loa phát nhạc

giuong thong minh

Chiếc sofa với phần khung gỗ tự nhiên cao cấp có khả năng chịu lực cực cao, rộng đủ cho 2 đến 3 người nằm thoải mái. Kiểu dáng chữ L sang trọng, có thể thay đổi linh hoạt. Vỏ bọc và đệm êm ái, kèm theo những chiếc gối tựa lưng tạo điểm nhấn cho sofa.

Mẫu sofa này được trang bị thêm công nghệ hiện tại với hệ thống loa phát nhạc Bluetooth, ổ cắm điện vô cùng thuận tiện.

Sofa giường gỗ thông minh

sofa giuong go thong minh

Đây sẽ là món đồ phù hợp với những căn phòng khách rộng rãi và sang trọng. Không gian sẽ thêm phần ấn tượng với chiến giường thông minh có phần tay sofa bằng gỗ, tạo sự hài hòa cũng như tương thích với phong cách tổng thể của căn phòng.

Phần tay vịn được ứng dụng như một chiếc bàn nhỏ, dùng để dựng ipad, laptop khi đang làm việc hay chỉ đơn giản là nhâm nhi một tách trà.

Sofa giường đa năng

sòa giuong da nang

Với thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với mọi phong cách phòng khách khác nhau. Chất liệu da công nghiệp cao cấp cùng phần đệm có độ cứng vừa phải, đủ rộng cho 3 - 4 người nằm hay ngồi đều được. Phần tay vịn có thêm ô để cốc nước rất tiện dụng.

Giường sofa 2 tầng

giuong sofa 2 tang

Mẫu sofa giường thông minh này chắc hẳn sẽ là điểm nhấn độc đáo và thú vị cho không gian phòng khách nhà bạn. Bên cạnh đó đây cũng là mẫu giường thông minh được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho phòng ngủ con trẻ. Vừa là khu vực để 2 bé thoải mái ngồi xem tivi, vừa là giường ngủ êm ái.

Với thiết kế cầu thang chắc chắn giúp đảm bảo an toàn khi leo. Phần khung giường cũng được làm từ sắt sơn tĩnh điện chống gỉ sét và khả năng chịu lực tốt. Đồng thời còn có hệ thống bánh răng trượt, giúp bạn nhẹ nhàng thao tác khi chuyển đổi sang ghế hay giường, dễ dọn dẹp.

Xem thêm: 57+ Mẫu đèn thả bàn ăn đẹp

Như vậy Nội Thất Nhà Đẹp Việt đã giới thiệu đến bạn những mẫu sofa thông minh hiện đại và hot nhất hiện nay. Để chọn được mẫu sofa giường thông minh phù hợp, bạn cần lựa chọn địa chỉ mua sắm chất lượng và uy tín. Cùng với đó là sự tương thích với diện tích, phong cách không gian cũng như nhu cầu sử dụng của bạn.