06/01/2023
3322 Lượt xem

Sky Villa Là Gì? Điểm Khác Nhau Giữa Sky Villa Với Penthouse

Sky Villa là gì? Với thiết kế đẳng cấp 5* sang trọng và hiện đại, đây là mô hình bất động sản lý tưởng để nghỉ dưỡng và hưởng thụ cuộc sống của khách hàng. Các mẫu sky villa là kiểu kiểu căn hộ cao cấp, khoảng 1 - 2 tầng và được xây dựng trên tầng cao nhất của tòa nhà. Bao gồm các tiện ích như bể bơi, hồ cá, sân vườn….Cùng Nội Thất Nhà Đẹp Việt tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau.

Sky Villa là gì?

Sky Villa la gi

Bên cạnh kiểu căn hộ duplex phổ biến, Sky Villa cũng là mô hình biệt thự nghỉ dưỡng rất được ưa chuộng hiện nay. Sky Villa là kiểu căn hộ thông tầng nằm trên tầng thượng của tòa nhà cao cấp, diện tích tối thiểu 150m2, có bể bơi ngoài trời, sân vườn,.. và các tiện ích như biệt thự trên cao hoàn toàn biệt lập.

Sky Villa có nguồn gốc từ thành phố Manhattan, Mỹ. Được biết Manhattan là thành phố sang trọng và sầm uất, nơi sinh sống và làm việc của các ngôi sao điện ảnh, diễn viên và giới thượng lưu.

Ngày nay, căn hộ Sky Villa đã dần trở nên phổ biến trên toàn thế giới với đối tượng chủ yếu là những người giàu có và thành đạt. Sky Villa sở hữu diện tích lớn, thiết kế tiện nghi, hiện đại, tầm nhìn rộng từ trên cao… đã và đang mang đến cho gia chủ một cuộc sống đẳng cấp.

Xem thêm: Căn hộ Officetel là gì?

Đặc điểm biệt thự Sky Villa

villa la gi

Mỗi Sky Villa có thể được thiết kế theo ý tưởng cũng như kết cấu theo dấu ấn riêng của từng gia chủ, tuy nhiên Sky Villa chỉ là Sky Villa khi đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Những căn Sky Villa thường có diện tích tối thiểu 150m2

  • Sky Villa thường có nhiều tòa kính lớn trong suốt, không chỉ mang đến view đẹp mà còn giúp tận dụng nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Qua đó, mang đến cho chủ nhân Sky Villa bầu không khí trong lành, mát mẻ và khoáng đạt.

  • Sky Villa được thiết kế thông tầng. Từ tầng 2, gia chủ có thể view toàn bộ không gian tầng 1 cũng như ra bên ngoài.

  • ất cả các không gian, công năng và tiện ích của Sky Villa đều được trải rộng trên một mặt sàn. Hạn chế tối đa các vách ngăn căn hộ để gia chủ có được góc view rộng nhất.

  • Giá cả một căn hộ Sky Villa thường rất cao do có diện tích lớn và nhiều tiện ích cao cấp như sân vườn, hồ bơi, ban công. Qua đó, Sky Villa phục vụ tối đa nhu cầu giải trí, thư giãn ngay tại ngôi nhà của gia chủ.

Hiện nay, thị trường Việt Nam đang bắt đầu xuất hiện nhiều dự án cao cấp với đa dạng loại hình bất động sản, trong đó có Sky Villa. Một số dự án căn hộ Sky Villa nổi tiếng đắt đỏ có thể kể đến như: Sky Villa Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Sky villa landmark 81, Sky Villa Ecopark,...

Xem thêm: Căn hộ Duplex là gì?

Phân biệt Sky Villa và Penthouse

phan biet Sky Villa va Penthouse

Sky Villa và Penthouse dường như là 2 loại hình căn hộ tương đối giống nhau bởi cùng nằm trên đỉnh của tòa nhà. Tuy nhiên, hai loại hình bất động sản này có những đặc điểm và tính chất hoàn toàn khác nhau.

Trên thực tế, loại hình Penthouse là dạng căn hộ có diện tích "khủng" thuộc phân khúc bất động sản hạng sang. Các thiết kế Penthouse thường hiện đại, sang trọng, sở hữu không gian rộng rãi, thể hiện quyền lực và sự giàu có của gia chủ.

Trong khi đó, Sky Villa lại được biết đến là mô hình nhà ở kết hợp biệt thự truyền thống. Tại Việt Nam, các căn hộ Sky Villa thường tọa lạc tại vị trí trung tâm, đắt giá nhất thành phố để gia chủ dễ dàng kết nối các tiện ích giáo dục, dịch vụ cộng đồng, văn hóa, giải trí.

Nếu so sánh giá căn hộ Sky Villa với giá Penthouse cùng khu vực thì chắc chắn giá Sky Villa sẽ đắt hơn Penthouse.

Xem thêm: Mẫu căn hộ Studio đẹp, đáng mua

Một số dự án căn hộ Sky Villa tại Việt Nam

Tổng hợp một số mẫu biệt thự nghỉ dưỡng trên không - Sky Villa rất được giới "siêu giàu" ưa chuộng. Các công trình đồ sộ này chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn hay các thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam. Cùng khám phá ngay bạn nhé!

Sky villa Điện Biên Phủ

villa dien bien phu

Sky Villa Villa Flemington Parkson

thiet ke villa dep

Sky Villa Vinhomes Metropolis

villa Vinhomes

Sky Villa Ecopark

villa Ecopark

Sky Villa Vũng Tàu

villa vung tau

Như vậy, qua bài viết trên Nội Thất Nhà Đẹp Việt đã giúp bạn hiểu rõ khái niệm Sky villa là gì cũng như sự khác nhau giữa mô hình Sky villa và Penthouse. Hy vọng sẽ cung cấp cho quý bạn đọc nhiều thông tin bổ ích.