09/12/2021
14517 Lượt xem

22+ Mẫu Phòng Ngủ Màu Hồng Đẹp Và Được Yêu Thích Nhất

Thiết kế phòng ngủ màu hồng đơn giản, sang trọng luôn nhận được nhiều ưu ái từ các nàng công chúa nhỏ đến các cô gái hiện đại. Bởi đây là một màu sắc vừa mang đến sự trẻ trung mà vừa lãng mạn, ngọt ngào cho phòng ngủ đẹp. Hãy cùng theo dõi bài viết của Nội Thất nhà Đẹp Việt để có thêm những ý tưởng thiết kế, trang trí nội thất phòng ngủ màu hồng hay cho ngôi nhà mình nhé!

Màu hồng có ý nghĩa gì?

Khác với sự nóng bỏng, rực rỡ của màu đỏ, phòng ngủ màu hồng mang lại nét dịu dàng, ngọt ngào pha lẫn sự ngây thơ nhưng cũng không kém phần sang trọng và quyến rũ.

Những khách hàng chọn thiết kế phòng ngủ màu hồng thường là những người dịu dàng, gần gũi, giàu tình cảm và quan tâm đến gia đình.

Cũng chính vì vậy mà màu hồng từ lâu nay vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu thích nhất của phái nữ. Màu hồng luôn là lựa chọn ưu tiên trong các thiết kế nội thất, nhất là trong trang trí nội thất phòng ngủ.

Xem thêm: 29+ Mẫu phòng ngủ màu đen sang trọng

phòng ngủ đẹp

Cách trang trí phòng ngủ màu hồng đẹp

Sử dụng giấy dán tường

Để tiết kiệm kinh phí trong thi công nhà cửa, rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng giấy dán tường phòng ngủ để thay thế cách sơn màu truyền thống. Cách làm này vừa giúp tinh lược chi phí và còn giúp khách hàng dễ dàng thay đổi nếu chán với các thiết kế cũ của mình.

Phòng ngủ màu hồng cho trẻ em đặc biệt là trẻ em nữ thường sẽ được bố mẹ thêm vào những chi tiết hình ảnh hoạt hình như Hello kitty, chú báo hồng Pink Panther... Sau đây là các ý tưởng sử dụng decal dán tường phổ biến hiện nay:

  • Decal dán tường màu hồng họa tiết cho phòng ngủ.
  • Giấy dán tường hoa văn hoa lá cũng là lựa chọn rất được yêu thích.
  • Giấy dán tường với nhiều hoạ tiết khác nhau làm căn phòng thêm sinh động.

giấy dán tường màu hồng

Chọn nội thất phù hợp

Ý tưởng sử dụng nội thất phòng ngủ màu hồng như tủ sách, kệ tivi, giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,... với tông màu hồng chủ đạo sẽ thể hiện rõ những cá tính và sở thích riêng của chủ nhân căn phòng. Tuy nhiên, khi thiết kế phòng ngủ màu hồng cần chú ý, cân nhắc tránh chọn những gam màu hồng quá đậm vì sẽ dễ tạo cảm giác nóng bức, khó ngủ.

nội thất màu hồng

Chọn giường tầng, giường đôi cho các bé

Sử dụng giường tầng hoặc giường đôi sẽ giúp tiết kiệm thêm không gian sinh hoạt cho trẻ và tiết kiệm chi phí trong thi công. Có thể chọn giường đôi màu xanh - hồng cho 2 bé.

Ngoài ra, phòng ngủ sử giường tầng kết hợp tủ quần áo cute cũng rất được ưa chuộng. Lưu ý nên thiết kế, đo đạt độ cao giường, cầu thang so cho an toàn với chiều cao của bé.

giường tầng

Sơn phòng ngủ màu hồng nhạt

Việc chọn sắc hồng cho căn phòng ngủ phụ thuộc nhiều vào sự yêu thích cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau của từng khách hàng. Đối với phái đẹp thì rất đa dạng các màu sắc từ đậm đến nhạt để lựa chọn.

Hãy chọn những gam màu nhạt để dễ decor hơn nhé. Sau đây là các mẫu sơn phòng ngủ màu hồng đẹp: Phòng ngủ với gam màu hồng xám mang đến sự tinh tế, sang trọng. Phòng ngủ hồng phấn mang tới sự lãng mạn, ngọt ngào, hay hồng cam mang lại cảm giác thơ mộng, cá tính…

sơn màu hồng nhạt

Xem thêm: 47+ Mẫu Phòng Ngủ Đẹp Màu Xanh Nước Biển

Những mẫu phòng ngủ màu hồng được yêu thích nhất hiện nay

Mẫu phòng ngủ màu hồng phấn trẻ trung

Hồng phấn thể hiện sự trẻ trung, nhẹ nhàng, thanh lịch như trong tình yêu. Trong các mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé gái có sử dụng màu hồng phấn sẽ giúp bé sống tình cảm, tăng khả năng tiếp thu và diễn đạt.

Không gian phòng ngủ màu hồng phấn thường nhỏ, gọn nhưng đầy đủ tiện nghi. Thêm vào những đồ nội thất màu gỗ sẽ giúp phòng ngủ hồng phấn thêm phần tinh tế hiện đại.

phòng ngủ màu hồng phấn

Phòng ngủ màu hồng pastel nhẹ nhàng

Các mẫu phòng ngủ màu hồng pastel là xu hướng dẫn đầu trong cách trang trí phòng ngủ những năm gần đây. Hồng pastel vừa mang lại nét cổ điển, trầm ấm vốn có nhưng cũng pha lẫn sự điềm đạm, nho nhã.

Tổng quan thiết kế phòng ngủ màu hồng pastel xinh xắn. Tạo nét ấn tượng cho phòng ngủ bằng rèm cửa màu hồng trang nhã. Hay trang trí thêm tủ quần áo, bàn học màu trắng giúp cân bằng màu sắc cho căn phòng.

Phòng ngủ màu hồng pastel

Thiết kế phòng ngủ màu hồng xám sang trọng

Phòng ngủ hồng xám vừa tạo cảm giác thanh lịch vừa sang trọng, quyền lực bên cạnh đó cũng tránh bị lỗi mốt. Đây cũng là màu sắc được nhiều cặp đôi lựa chọn cho căn phòng của mình. Khi thiết kế nội thất với gam màu hồng xám trắng nên sử dụng các vật dụng trang trí cùng 1 tông màu trắng ngược với màu nền giúp tổng thể thêm phần hài hoà.

phòng ngủ hồng xám

Phòng ngủ màu hồng cute với hình tượng Hello Kitty

Đối với cách trang trí phòng ngủ cho bé gái, các bậc phụ huynh thông thường sẽ lựa chọn thêm những hình hoạ tiết Hello Kitty để tăng thêm sự gần gũi, giúp kích thích sự vui vẻ của bé hơn

Mẫu nội thất phòng ngủ cho bé gái dễ thương có thể tham khảo cách sử dụng giấy dán tường hình Hello Kitty để làm nền cho không gian phòng ngủ. Hoặc chiếc bàn học, tủ quần áo… hình Hello Kitty

Bên cạnh đó với những phòng ngủ có tông màu nhạt bố mẹ nên thêm vào những chữ hay họa tiết đậm nào để làm nổi bật hơn cho căn phòng.

Màu hồng Hello Kitty

Nội thất phòng ngủ màu hồng đơn giản

Thiết kế phòng ngủ màu hồng đơn giản chỉ với background hồng mang lại một không gian tinh tế, hạn chế những cảm xúc tiêu cực hay nhạy cảm. Sử dụng thêm ga giường, màn treo tường hay tủ kệ khác màu cho gian phòng nhé!

phòng ngủ màu hồng đơn giản

Mẫu phòng ngủ kết hợp màu hồng và xanh

Cách sử dụng các màu sắc đối lập trong thiết kế nội thất sẽ giúp cân bằng các mảng màu sắc, giúp người sử dụng hay người nhìn không bị nhàm chán.

Sự kết hợp giữa màu xanh như xanh dương, xanh lá cùng màu màu hồng mang lại sự tươi trẻ, tươi mát cho gian phòng. Mẫu phòng ngủ màu hồng kết hợp màu xanh lá hay mẫu phòng ngủ màu hồng kết hợp với màu xanh dương hiện đang rất được ưa chuộng.

phòng ngủ kết hợp màu hồng và xanh

Xem thêm: 33+ Mẫu phòng ngủ màu vàng ấn tượng

Phòng ngủ màu hồng hiện đại

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách này hướng đến sự tối giản, tránh những chi tiết rườm rà, rối rắm nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và tiện nghi. Những gam màu nhẹ nhàng như hồng, trắng, xanh,… thường được sử dụng để tạo nên một phòng ngủ hiện đại.

Đồ nội thất được đặc trưng bởi phong cách nhẹ nhàng và thoải mái.

phong ngu mau hong hien dai

Thiết kế phòng ngủ màu hồng phong cách tân cổ điển

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế lãng mạn thì không nên bỏ qua mẫu phòng ngủ này. Màu hồng pastel được sử dụng cho toàn bộ bức tường hoặc trang trí đầu giường. Kết hợp với nội thất Tân cổ điển có màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn cho cả căn phòng.

Mẫu phòng ngủ sang trọng, quý phái được nhiều quý cô yêu thích trong thời gian gần đây.

phong ngu mau hong tan co dien

Thiết kế phòng ngủ màu hồng với đồ nội thất cùng tông màu

Nếu bạn muốn phòng ngủ có một màu đồng nhất thì đồ đạc trong phòng nên cùng tông màu với không gian căn phòng để giúp căn phòng trở nên rộng rãi và tinh tế hơn. Ngoài ra, vì là gam màu lạnh nên khi sử dụng màu hồng pastel cho toàn bộ phòng ngủ, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Nếu lo lắng việc sử dụng cùng một tông màu gây nhàm chán, bạn có thể sử dụng giấy dán tường hoặc sử dụng các họa tiết, hoa văn trang trí trên tường để tạo điểm nhấn và giúp căn phòng trở nên ấn tượng hơn.

phong ngu mau hong dep

Thiết kế phòng ngủ màu hồng với một số điểm nhấn

Trong mẫu thiết kế trên, tất cả nội thất trong phòng đều sử dụng tông màu hồng được tạo điểm nhấn bằng những gam màu đậm hơn hoặc nhạt hơn, mang đến sự thu hút và quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

thiet ke phong ngu mau hong

Nội thất phòng ngủ nhỏ màu hồng cho bé gái

Gam màu hồng được coi là gam màu phù hợp nhất khi thiết kế phòng cho các bé gái. Chính nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng mà gam màu này được các bé vô cùng yêu thích.

Sau đây là cách trang trí ấn tượng, không gian phòng ngủ sẽ trở nên đẹp và cuốn hút hơn nếu kết hợp với gam màu trắng. Một thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi.

phong ngu mau hong cho be gai

Đơn vị thiết kế thi công phòng ngủ uy tín, chuyên nghiệp

Với phương châm: “Chất Lượng Là Sự Sống Còn”, Công ty Nội Thất Nhà Đẹp Việt không chỉ đề cao chất lượng của từng sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, vận chuyển, lắp đặt, chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì,…

  • Dưới đây là những thông tin về vấn đề thiết kế thi công phòng ngủ do chúng tôi thực hiện. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nội thất uy tín nhất:
  • Cam kết đảm bảo chất lượng thiết kế thi công nhà đẹp, biệt thự, nhà phố. Thực tế thi công nội thất giống với bản vẽ lên đến 99%.
  • Xưởng sản xuất riêng với quy mô 2000m2, có trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, giá thi công nội thất luôn là giá gốc ngay tại xưởng.
  • Đảm bảo bản vẽ thiết kế phù hợp, cân đối với mức ngân sách khách hàng đã đề ra để hạn chế những chi phí phát sinh trong quá trình thi công nội thất.
  • Nhiệt tình, tận tâm trong suốt quá trình đồng hành cùng khách hàng thiết kế thi công hoàn thiện nội thất nhà đẹp.
  • Quá trình thiết kế thi công được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ ở tất cả các công đoạn, đảm bảo hoàn thành theo đúng tiến độ đã cam kết, với chất lượng sản phẩm cao nhất.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Cộng với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ trung, đội ngũ công nhân lành nghề, cùng với máy móc hiện đại, chúng tôi đã và sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất.

phòng ngủ màu hồng đẹp

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc tìm kiếm ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu hồng cho mình nhé. Nếu cần thêm thông tin hay tư vấn thi công phòng ngủ hãy liên hệ Nội Thất Nhà Đẹp Việt theo hotline 0906 264 268. Rất hân hạnh phục vụ quý khách.