10/02/2022
14546 Lượt xem

66+ Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Master Đẹp, Sang Trọng Nhất 2023

Phòng ngủ master là gì? Bạn có biết ý nghĩ của việc thiết kế phòng master đúng chuẩn là gì không? Có phải bạn đang cần tìm mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp hiện đại, sang trong mà vẫn hợp phong thuỷ gia đình mình? Vậy hãy cùng Nội Thất Nhà Đẹp Việt tìm hiểu các mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp, sang trọng và hot nhất hiện nay nhé!

Phòng ngủ master là gì?

phong ngu master

Phòng ngủ master hay còn gọi là phòng ngủ chính của cả ngôi nhà và thường dành dùng cho chủ nhân căn nhà. Phòng ngủ master sẽ được ưu tiên về diện tích, vị trí view của cả căn hộ và sẽ thể hiện rõ gu thẩm mỹ, tính cách của chính gia đình bạn vì vậy cần nhiều sự đầu tư hơn từ thiết kế, đến nội thất. Tùy theo diện tích, sở thích và nhu cầu của gia chủ mà phòng ngủ master sẽ được thiết kế cho phù hợp.

Xem thêm: 99+ Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ master bao nhiêu m2?

phong ngu master dep

Phòng ngủ master thường có diện tích từ 30m2 đến 40m2, 60m2 hoặc lớn hơn tùy vào cấu trúc của căn nhà. Một căn phòng ngủ master đúng chuẩn sẽ chiếm nhiều diện tích cho các sinh hoạt riêng tư nhất, thường được trang bị đầy đủ các vật dụng sau:

Việc thiết kế phòng ngủ master đúng chuẩn sẽ mang đến nhiều thành công, thăng tiến trong công việc, tiền tài và còn giúp gia đình hạnh phúc, êm ấm.

Xem thêm: 39+ Mẫu nội thất phòng ngủ vợ chồng trẻ

Top mẫu phòng ngủ master đẹp và sang trọng

Cách bố trí phòng ngủ master của mỗi gia đình sẽ khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn. Việc kết hợp hài hòa giữa các món đồ nội thất đa năng từ đơn giản đến phức tạp, hay sang trọng, cổ điển đều đem lại cảm giác thoải mái, ấm cúng cho chủ nhân căn phòng. Cùng tham khảo một số mẫu phòng ngủ master đẹp hiện nay:

Thiết kế phòng ngủ master hiện đại

phong ngu master dep sang trong

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master đẹp sang trọng: đa phần sẽ là những gam màu trung tính.

phong ngu master mau xanh

Thiết kế nội thất phòng ngủ master hiện đại tiện nghi với đèn ngủ đầu giường.

Thiết kế phòng ngủ master Tân cổ điển

phong ngu master 50m2

Thiết kế phòng ngủ master 40m2. Cách bày trí nội thất phòng ngủ Tân cổ điển kiểu dáng sang trọng cuốn hút. Bạn hãy đặt chiếc giường tại trung tâm phòng ngủ tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Mẫu phòng ngủ master đơn giản

phong ngu master don gian

Các phòng ngủ mang hơi hướng tân cổ điển sẽ thường được các gia đình ưu ái chọn màu kem làm chủ đạo giúp không gian ấm áp, gần gũi và lãng mạn hơn. Hay sử dụng thêm bọc nệm để tăng vẻ đẹp luxury cho chính phòng ngủ master của mình.

phong master don gian

Thiết kế phòng ngủ master có diện tích nhỏ 12m2 bạn có thể dụng góc chết giữa tủ quần áo và giường ngủ để đặt một chiếc bàn trang điểm nhé. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế phòng ngủ với nội thất đa năng tiết kiệm diện tích bằng chiếc giường ngủ có hộc kéo thay vì giường ngủ thông thường.

Thiết kế phòng ngủ master 30m2

phong ngu dep

Sử dụng rèm cửa 2 lớp cho phòng ngủ master.

noi that phong ngu

Thiết kế phòng ngủ master 30m2 với vách được ốp Acrylic.

Phòng ngủ master biệt thự

phong ngu trong biet thu

Thiết kế phòng ngủ master biệt thự nhằm hướng đến sự sang trọng, tinh tế bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ quần áo âm tường hay những chiếc màn cửa 2 lớp.

Thiết kế phòng ngủ chính cho căn hộ

phong ngu chinh cho can ho

Phòng ngủ master trong chung cư thường có diện tích hạn chế. Vì vậy, nội thất thông minh được ưu tiên sử dụng để tiết kiệm tối đa không gian.

Mẫu phòng trên sử dụng gam màu trung tính làm chủ đạo, phong cách hiện đại, tận dụng khung cửa sổ lớn tạo không gian thoáng đãng. Đặc biệt, căn phòng còn được trang bị những chiếc ghế để chủ nhân có không gian riêng tư để thư giãn và đọc sách một cách thoải mái.

Mẫu phòng ngủ chính cho nhà phố

phong ngu chinh cho nha pho

Nội thất phòng ngủ master nhà phố đơn giản nhưng tràn đầy sức trẻ. Căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tối ưu hóa hiệu quả sử dụng không gian.

Thiết kế phòng ngủ cao cấp, siêu sang

phong ngu cao cap

Căn phòng sử dụng nội thất với chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp mắt, vô cùng tỉ mỉ. Với hệ thống cửa kính lớn tạo cảm giác thư thái, khoáng đạt cho cả căn phòng.

Xu hướng thiết kế phòng ngủ master

thiet ke phong ngu master

1. Hợp phong thủy

Phong thuỷ phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế phòng ngủ master. Bởi nó sẽ đem đến cho gia đình nhiều may mắn, tài lộc. Khi thiết kế và thi công phòng ngủ bạn cần chú ý đến những điểm sau:

  • Chọn hướng đặt giường không được nằm đối diện cửa ra vào, phòng vệ sinh hay gương treo.
  • Nên chú ý chọn những màu sắc phong thủy hợp mệnh với bản thân và các thành viên trong gia đình.
  • Không đặt vị trí xà ngang nằm phía trên giường ngủ.

2. Ánh sáng

Nên thiết kế không gian có thể thu được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất thay vì sử dụng đến nhiều đèn cho phòng ngủ.

Ánh sáng tự nhiên sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên sinh động và tràn đầy sức sống hơn, giúp bạn dù đi đâu cũng muốn trở về nhà mình, nằm trên chiếc giường êm ấm đánh giấc thật ngon

3. Sử dụng đồ nội thất phù hợp

Việc bày trí đồ nội thất cũng là một trong những yếu tố quyết định không gian sống của bạn. Nên sử dụng đồ nội thất được làm bằng gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên vì sẽ có giá trị sử dụng lâu dài và làm tăng tính sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn hơn.

Còn các đồ nội thất mang phong cách hiện đại thông thường sẽ là những đồ vật có đường thẳng sạch sẽ, với các gam sắc trung tính như: trắng, xám, đen… Những đường nét, hoa văn sắc sảo, mềm mại thường được các khách hàng thích sự trang nhã mang phong cách tân cổ điển.

Các món đồ decor như tranh, ảnh, bình hoa, tượng, cây xanh... sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho phòng ngủ master của bạn, nó còn thể hiện gu thẩm mỹ của chính chủ nhân căn phòng. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng quá nhiều cây xanh cho phòng ngủ của mình nhé

Xem thêm: 49+ Mẫu phòng phòng ngủ không cần giường

Đơn vị thi công phòng ngủ master uy tín, chuyên nghiệp

Nội Thất Nhà Đẹp Việt tự hào là đơn vị thi công hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất. Với phương châm: Mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng, công ty không chỉ đề cao chất lượng của từng sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, vận chuyển, lắp đặt, chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì,…

Đến với chúng tôi bạn sẽ không cần phải lo lắng về giá cả, chúng tôi luôn công khai minh bạch các mức giá với khách hàng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Còn gì hạnh phúc hơn khi bạn được sống trong không gian ấm áp, hạnh phúc và thư giãn tại chính căn phòng của mình. Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết trên sẽ giúp ích cho quý khách trong việc tìm ra mẫu thiết kế phòng ngủ master đúng chuẩn phù hợp với gia đình của mình nhé. Nếu quý khách cần tư vấn thêm thông tin hoặc đặt thi công phòng ngủ thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập vào website của Nội Thất Nhà Đẹp Việt để biết thêm các sản phẩm cùng nhiều chương trình ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng nhé!