09/06/2022
9464 Lượt xem

27+ Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Luxury Đẹp, Sang Trọng Bật Nhất

Phòng ngủ Luxury mang đến cho gia đình bạn không gian sống vô cùng lý tưởng. Luxury là sự kết hợp hài hòa giữa những chất liệu cao cấp, cách phối màu trang nhã và nội thất sang trọng, hiện đại. Vì vậy, đây chính là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ được nhiều gia chủ ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng Nội Thất Nhà Đẹp Việt khám phá sức hút của phong cách luxury.

Sức hút của thiết kế phòng ngủ luxury

Nghe đến cái tên nội thất luxury cũng đã phần nào mô tả những đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế phòng ngủ này. Ngoài vẻ đẹp lộng lẫy bên ngoài bởi các chất liệu cao cấp, đắt tiền và cách sắp xếp nội thất khéo léo, đường nét trang trí.

Phong cách nội thất luxury còn chinh phục người dùng bằng những giá trị cốt lõi bên trong. Cùng tìm hiểu sức hút của những thiết kế này nhé:

Thể hiện dấu ấn cá nhân

phong ngu sang chanh

Với ngôi nhà của chính mình, ai cũng muốn cá nhân hóa toàn bộ không gian nội thất để phù hợp với sở thích riêng, thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt của bản thân. Về đặc điểm này, phong cách luxury mang đến hiệu ứng vô cùng tốt, khi cá nhân hóa là một nét nổi trội của nó.

Mọi chi tiết của phòng ngủ luxury đều có thể thực hiện theo yêu cầu của gia chủ, được thể hiện sinh động từ bản vẽ thiết kế đến thi công thực tế. Đó là lý do tại sao nhiều người không tiếc chi phí khi lựa chọn thiết kế nội thất theo lối sang trọng này.

Chất liệu cao cấp

phong ngu cao cap

Các vật liệu cao cấp, sang trọng và đắt tiền như gỗ tự nhiên, pha lê, đá cẩm thạch hay kim loại mạ vàng đều rất phổ biến trong các không gian luxury. Tùy theo nhu cầu và sở thích của gia chủ mà nhà thiết kế sẽ phối các loại vật liệu khác nhau để tạo nên một không gian ngủ vừa sang trọng, lộng lẫy nhưng cũng không kém phần tiện nghi, mang lại cảm giác ấm cúng giúp cải thiện giấc ngủ.

Cách phối màu sang trọng, tinh tế

phong ngu luxyry sang trong

Màu sắc và ánh sáng là hai yếu tố không thể tách rời, ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ, thể hiện sự hài hòa giữa các không gian. Đồng thời giúp kích thích thị giác tốt. Mỗi phong cách thiết kế có một bảng màu tiêu chuẩn riêng, nhưng trong phong cách luxury không tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào.

Bạn hoàn toàn có thể chọn bất kỳ màu nào bạn thích để tạo sự độc đáo không gian. Tuy nhiên, để có thể phối hợp ăn ý với nội thất phòng ngủ và thể hiện gu thẩm mỹ quý phái, trang nhã thì màu trắng, vàng nhạt, màu be, đỏ bordo, xám…là thích hợp nhất.

Những đường nét tinh xảo

thiet ke phong ngu dep

Không gian phòng ngủ luxury trau chuốt cho đến từng chi tiết nhỏ nhất, tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Bước vào căn phòng, nếu quan sát kỹ bạn có thể thấy được mỗi vật dụng nội thất hay trên tường đều được thêm thắt những đường phào chỉ và họa tiết tinh tế.

Mỗi chi tiết nhỏ đều góp phần điểm tô cho căn phòng thêm lộng lẫy, sang chảnh. Thể hiện sự đồng điệu, hài hòa cho không gian.

Không gian rộng rãi

khong gian phong ngu rong rai

Để thể hiện hoàn hảo những đường nét tinh tế được tô điểm trên tường và đồ nội thất, tránh tù túng, bí bách ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tinh thần của người dùng, không gian phòng ngủ sang trọng cần rộng rãi về diện tích. Thông thường, 15m2 sẽ là yêu cầu tối thiểu nếu bạn muốn trang trí không gian riêng tư của mình theo phong cách này.

Xem thêm: 66+ Mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp

Top mẫu phòng ngủ luxury đẹp, sang trọng nhất 2022

Sau đây, Nội Thất Nhà Đẹp sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế phòng ngủ ấn tượng, sang trọng và tối ưu hóa công năng. Chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ về một căn phòng ngủ mơ ước. Cùng theo dõi ngay nhé!

Mẫu phòng ngủ luxury tân cổ điển ấn tượng

phong ngu luxury tan co dien

Bên cạnh những nét đặc trưng cơ bản của tân cổ điển như tính đối xứng giữa các hình khối, những đường phào chỉ cổ điển. Các chất liệu sang trọng, nội thất cao cấp, các chi tiết mạ vàng cũng được đan xen một cách tinh tế tạo cảm giác hài hòa trọn vẹn.

Mẫu phòng ngủ luxury hoàng gia

phong ngu luxury hoang gia

Căn phòng khéo léo sử dụng sự kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng, mang đến một cảm nhận đúng chất phòng ngủ hoàng gia. Bên cạnh gam màu trắng nhã nhặn làm chủ đạo, các kiến ​​trúc sư đã sử dụng thêm ánh sáng vàng hắt ra từ đèn bàn và đèn tủ led.

Điều này giúp cho các chi tiết mạ vàng trở nên lấp lánh, tăng thêm cảm giác thoải mái và thư thái. Kéo dài cho người sử dụng. Ngoài ra, mảng tường đầu giường bằng chất liệu da bọc nút cũng là điểm nhấn nổi bật của mẫu phòng ngủ này.

Mẫu phòng ngủ luxury màu trắng trang nhã

phong ngu luxury mau trang

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cao cấp tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu sẽ thích hợp cho những ai đang tìm kiếm ý tưởng kết hợp giữa sự tinh tế, sang trọng và mộc mạc. Một căn phòng với gam màu trắng chủ đạo không chỉ tạo cảm giác sang trọng, mà còn là tone màu bổ trợ tuyệt vời giúp nâng tầm các chi tiết trang trí cũng như nội thất trong phòng.

Thiết kế phòng ngủ luxury màu đen quyền lực

phong ngu luxury mau den

Có nhiều cách phối màu khác nhau để thiết kế nội thất trong phòng ngủ, tùy thuộc vào mong muốn của gia chủ và phong cách chủ đạo của không gian. Trong đó, sự kết hợp của các màu sắc tương phản mang đến hiệu ứng kích thích thị giác mạnh mẽ.

Mẫu phòng ngủ cao cấp dưới đây là một trong những không gian như vậy. Sự ứng dụng khéo léo giữa hai tông màu trắng và đen để cân bằng và bổ sung cho nhau. Ngoài ra, có thể decor thêm các chi tiết mạ vàng để không gian trở nên nổi bật hơn.

Mẫu phòng ngủ luxury tone nâu nhẹ nhàng

phong ngu luxury mau nau

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những gam màu phổ biến được đông đảo người dùng ưa chuộng, hãy thử biến hóa không gian với tông màu nâu nhạt nhẹ nhàng và gần gũi. Bố trí các món đồ nội thất thực sự cần thiết nhằm làm nổi bật công năng chính của căn phòng và nâng cao chất lượng giấc ngủ của gia chủ.

Có thể trang trí tủ đầu giường, bàn trang điểm, đèn trang trí…để tăng thêm tính tiện nghi, hiện đại cho phòng ngủ của bạn. Tuy bố cục không gian đơn giản nhưng thiết kế vẫn bộc lộ hết vẻ đẹp sang trọng của phòng ngủ luxury qua các chi tiết như vách đầu giường, đèn chùm, đường viền mạ vàng ...

Mẫu phòng ngủ luxury màu xám cao cấp

phong ngu mau xam cao cap

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn toát lên được phong cách sang trọng ẩn chứa bên trong. Đừng bỏ qua mẫu thiết kế phòng ngủ sang trọng dưới đây. Căn phòng với tông màu trắng và xám chủ đạo vừa trang nhã, vừa tinh tế giúp cho các chi tiết mạ vàng đồ đạc trong phòng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Phòng ngủ luxury tone màu pastel quyến rũ

phong ngu mau pastel

Đối với phòng ngủ dành cho nữ, bạn có thể tạo điểm nhấn cho không gian bằng sự kết hợp của những gam màu pastel trang nhã. Các tone màu dịu nhẹ sẽ vô cùng nổi bật trên nền trắng trang nhã. Ngoài ra, các chi tiết mạ vàng điểm xuyết trên tường và nội thất cũng giúp tăng thêm vẻ hào nhoáng cho phòng ngủ.

Nội thất phòng ngủ luxury bằng gỗ sang trọng

phong ngu bang go

Gỗ luôn là vật liệu được ưa chuộng nhất cho bất kỳ không gian nào. Chất liệu gỗ mang đến nét thẩm mỹ mộc mạc, bình dị nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng, đặc biệt được yêu thích trong các căn phòng hạng sang.

Tùy theo sở thích và nhu cầu của gia chủ mà đơn vị thiết kế sẽ tăng giảm sự xuất hiện của gỗ để tạo nên tính thẩm mỹ như mong muốn. Trong mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng dưới đây, gỗ được sử dụng phong phú, từ tường, sàn cho đến đồ nội thất cũ.

Kết hợp với những chi tiết trang trí tinh tế khác đã tái hiện một không gian phòng ngủ luxury nhưng không hề quá lạnh lẽo.

Thiết kế nội thất phòng ngủ xa xỉ với đá quý

trang tri phong ngu voi da quy

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cao cấp dưới đây thoạt nhìn có vẻ không quá nổi bật, không có nhiều đường nét. Tuy nhiên, cái hồn trong thiết kế này thể hiện ở màu sắc sang trọng và chất liệu nội thất cao cấp và xa xỉ. Căn phòng tích hợp khu vực thay đồ, tăng tính ứng dụng và đáp ứng nhu cầu của gia chủ.

Hai không gian nghỉ ngơi và thay đồ được ngăn cách tinh tế bằng bức tường mỏng bằng đá cẩm thạch, vừa không tốn nhiều diện tích lại vừa có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Đơn vị thiết kế thi công phòng ngủ luxury chất lượng, uy tín

Thiết kế phòng ngủ luxury được các chuyên gia trong ngành đánh giá là một trong những phong cách phức tạp nhất. Nó đòi hỏi kinh nghiệm chuyên môn cao cũng như mức chi phí đầu tư cực khủng của gia chủ.

Để nâng tầm không gian sống, thể hiện đúng chất luxury bạn mong mong thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất rất quan trọng. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế phòng ngủ theo phong cách này, thì Nội Thất Nhà Đẹp Việt chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Chúng tôi tự tin là đơn vị uy tin, chất lượng với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chung cư, biệt thự. Sở hữu đội ngũ kiến ​​trúc sư chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp mang đến cho bạn những mẫu nhà đẹp ưng ý nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Nội Thất Nhà Đẹp Việt vừa giới thiệu đến bạn bộ sưu tập những mẫu thiết kế phòng ngủ luxury sang trọng và ấn tượng nhất. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được mẫu phòng ngủ phù hợp với không gian gia đình mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm, theo dõi.