24/02/2022
13349 Lượt xem

42+ Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Đẹp Cho Nam Đơn Giản

Thiết kế phòng ngủ đẹp cho nam giới luôn ưu tiên sự tối giản, đề cao tính năng của các vật dụng. Không gian phòng đẹp đẹp, thoải mái, tiện nghi giúp bạn nghỉ ngơi và làm việc hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống. Sau đây Nội Thất Nhà Đẹp Việt xin giới thiệu tới các bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản, tinh tế cho các chàng trai hiện nay.

Cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nam

phòng ngủ nam

Sử dụng gam màu trung tính

Khác với các bạn nữ, các chàng trai thường có xu hướng lựa chọn những màu trung tính làm màu chủ đạo như xám, màu ghi sáng, màu xanh, màu trắng,… khi thiết kế nội thất phòng ngủ. Điều này giúp không gian phòng ngủ rộng rãi hơn. Các gam màu này mang đến vẻ đẹp tối giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và thể hiện sự nam tính của chủ nhân căn phòng.

Ngoài ra, các chàng có thể tùy ý mix thêm nhiều màu sắc rực rỡ với các phụ kiện trang trí khác để tạo điểm nhấn cho căn phòng, làm nổi bật cá tính riêng.

Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên luôn là yếu tố quan trọng trong bất kỳ thiết kế nào. Đặc biệt là phòng ngủ, bởi chúng ta dành ⅓ thời gian mỗi ngày ở đây, vừa là không gian nghỉ ngơi, thư giãn đôi khi cũng vừa là nơi học tập và làm việc.

Do đó việc bố trí phòng ngủ để tận dụng triệt để nguồn ánh sáng mặt trời giúp không khí được lưu thông, tránh các trường hợp ẩm mốc, vi khuẩn tích tụ hay không gian quá bí bách. Điều này giúp tạo sự thông thoáng, sạch sẽ cho căn phòng, tốt cho sức khỏe và tinh thần của gia chủ.

Xem thêm: 45+ Mẫu nội thất phòng ngủ bé trai

Bố trí nội thất phù hợp với diện tích

Đối với những phòng ngủ nam nhỏ, cách tốt nhất để tối ưu diện tích đó là hạn chế hết mức những đồ dùng nội thất và vật dụng trang trí. Chỉ nên sử dụng những món đồ cần thiết như giường ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo,... với kích thước cũng như kiểu dáng phù hợp, đem đến không gian phòng ngủ gọn gàng và tinh tế.

Các chàng có thể chọn mua các vật dụng nội thất thông minh tích hợp nhiều công năng, vừa tiết kiệm thời gian vừa tối ưu hóa chi phí. Ngoài ra việc tận dụng những khoảng không trên tường, chỗ trống trên đầu giường để trang trí thêm tranh, tượng,.. cũng là một cách hay để giúp căn phòng thêm ấn tượng và có sức hút hơn.

Xem thêm: 19+ Ý tưởng decor phòng ngủ độc đáo

Ưu tiên sự tối giản

Trái ngược với thiết kế phòng ngủ cho nữ, thường chú ý đến các tiểu tiết, sử dụng nhiều phụ kiện trang trí. Tiêu chuẩn trong cách thiết kế phòng ngủ nam đẹp chính là sự đơn giản, gọn gàng, phù hợp với nhu cầu cũng như thói quen sinh hoạt của các chàng trai.

Chủ nghĩa tối giản giảm thiểu những chi tiết không cần thiết, thay vào đó tập trung vào công năng của nội thất. Điều này giúp phòng ngủ luôn ngăn nắp, tiện nghi và không cần phải tốn quá nhiều thời gian để dọn dẹp phòng, thích hợp với các chàng có lối sống bận rộn.

Xem thêm: 33+ Mẫu thiết kế phòng ngủ màu xám

Phong cách thiết kế phòng ngủ đẹp cho nam phổ biến

Các anh chàng có gu thẩm mỹ trái ngược hoàn toàn với hội chị em, mỗi phong cách thiết kế phòng ngủ thể hiện những nét cá tính khác nhau. Vậy bạn theo đuổi phong cách nào? Dưới đây là một số gợi ý về phong cách thiết kế phòng ngủ dành cho các chàng trai hiện đại, trẻ trung.

Phong cách hiện đại

phòng ngủ hiện đại

Theo đuổi hình thức tối giản trong phong cách thiết kế, phòng ngủ nam hiện đại dường như loại bỏ hết những chi tiết thừa, rườm rà mà thay vào đó là tận dụng các nội thất tối ưu công năng sử dụng, đem đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.

Phong cách này phù hợp với đa số cánh mày râu, đặc biệt là những anh chàng độc thân hiện đại và có cá tính mạnh. Những gam màu tối không quá màu mè như xám, đen, nâu,... thể hiện sự nam tính, dễ dàng phối nội thất chắc chắn là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Phong cách Bắc Âu

phòng ngủ bắc âu

Nhắc đến phong cách này người ta thường nghĩ ngay đến vẻ đẹp đơn giản, tiện nghi và những gam màu lạnh - đặc trưng của phong cách Bắc Âu. Áp dụng phong cách này vào thiết kế phòng ngủ cho nam tạo nên không gian sống gọn gàng, ngăn nắp và tạo cảm giác dễ chịu, giúp các chàng nghỉ ngơi và làm việc hiệu quả hơn.

Các loại vải vóc tua rua với các họa tiết thổ cẩm gam màu trung tính chắc chắn không thể thiếu trong phong cách này. Các phụ kiện này mang đến cho không gian vẻ đẹp ấn tượng, phóng khoáng, thể hiện gu thẩm mỹ của các chàng. Ngoài ra có thể decor thêm đèn ngủ, tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp làm nổi bật lên các vật dụng nội thất trong phòng.

Phong cách Luxury cho những quý ông sang trọng

phòng ngủ sang trọng

Nội thất phòng ngủ theo đuổi phong cách lịch lãm và sang trọng, thích hợp với những quý ông thành đạt. Có thể chọn kiểu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển, cổ điển với các gam màu tối cùng nội thất chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, các phụ kiện trang trí dát vàng…. làm toát lên sự giàu có, gu thẩm mỹ cá nhân cũng như phẩm chất nổi bật của các quý ông.

Cách trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp cho nam

Nếu đã quá nhàm chán với phong cách đơn điệu từ trước giờ, muốn làm mới không gian phòng ngủ của mình nhưng vẫn chưa biết phải làm sao. Sau đây Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ gợi ý cho các chàng những mẹo và vật dụng trang trí phòng ngủ nam độc đáo và ấn tượng.

Decor phòng ngủ nam đơn giản với giấy dán tường

giấy dán tường phòng ngủ

Giấy dán tường phòng ngủ là vật dụng khá hot trong xu hướng thiết kế và decor không gian sống hiện nay. Với cách làm đơn giản cùng giá cả phải chăng nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí. Những mẫu giấy dán tường với đa dạng màu sắc và họa tiết, không chỉ dễ dàng tháo gỡ theo ý thích mà còn mang đến hiệu quả thẩm mỹ cho không gian một cách bất ngờ.

Trang trí phòng ngủ nhỏ với tranh, ảnh

tranh phòng ngủ nam

Các bạn có thể sử dụng khoảng không gian phía trên đầu giường ngủ, hay những mảng tường trống để treo vài bức tranh phòng ngủ nghệ thuật, phong cảnh, hay ảnh cá nhân theo sở thích vừa giúp không gian bớt phần tẻ nhạt vừa thể hiện cá tính của bản thân.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ tối giản với đèn ngủ

đèn phòng ngủ nam

Hiện nay có rất nhiều mẫu đèn ngủ trang trí phòng ngủ cho nam với kiểu dáng bắt mắt. Bên cạnh tác dụng chiếu sáng, đây còn là vật dụng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng cho không gian. Các chàng nên lưu ý lựa chọn những mẫu đèn ngủ có ánh sáng dịu dàng, tạo cảm giác thoải mái và dễ ngủ hơn.

Sử dụng thảm trải sàn, rèm cửa

rèm phòng ngủ

Trang trí thêm thảm trải sàn với các chất liệu sợi nylon, sợi len,... với gam màu trang nhã, hài hòa với tổng thể không gian. Đối với những anh chàng có cá tính mạnh, yêu thích sự phá cách có thể chọn những mẫu thảm có họa tiết độc đáo, màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn cho phòng ngủ.

Kết hợp cây xanh cho phòng ngủ nam nhỏ

không gian xanh phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ với không gian xanh mang đến cảm giác sảng khoái, là một cách để thư giãn và giảm stress cực kỳ hiệu quả. Sắc xanh đem lại cảm giác tươi mới và sức sống cho không gian, đây là vật dụng decor rất được yêu thích, nhất là các chàng trai yêu thiên nhiên, thích lối sống tối giản.

Những mẫu phòng ngủ nam ấn tượng và đẹp nhất 2022

Sau đây là một số mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp cho nam đơn giản, sang trọng và không kém phần tinh tế. Hình ảnh do Nội Thất Nhà Đẹp Việt tổng hợp, mời bạn cùng khám phá ngay nào!

phòng nam đẹp

nội thất phòng nam

phòng ngủ đơn giản

phòng ngủ màu tối

Bài viết trên của Nội Thất Nhà Đẹp Việt đã giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu phòng ngủ đẹp cho nam cùng một số gợi ý cách trang trí phòng ngủ nam tinh tế và độc đáo. Để đặt thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ theo yêu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua trang chủ Noithatnhadepviet.com hoặc hotline để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá nhanh nhất.