02/12/2021
26130 Lượt xem

27+ Mẫu Nội Thất Thông Minh Gọn Gàng Cho Nhà Nhỏ

Nội thất thông minh là giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ, giúp ngôi nhà trở nên ngăn nắp, khoa học và tiện nghi. Các món đồ nội thất thường được sử dụng là giường ngủ, tủ bếp, ghế sofa, bàn trà, bàn ăn, bàn làm việc thông minh,... Trong bài viết này, Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu thiết kế nội thất thông minh đẹp, nhiều công năng và hữu dụng nhất cho căn hộ, căn phòng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nội thất thông minh là gì?

noi that thong minh

Nội thất thông minh là những sản phẩm có nhiều công năng, tiết kiệm diện tích ngôi nhà và bạn có thể biến đổi không gian linh hoạt lúc sử dụng. Thêm vào đó, nội thất thông minh cũng giúp gia chủ tiết kiệm được tiền, thay vì mua 3 món đồ thì với nội thất thông minh, bạn chỉ cần mua 1 món đồ sở hữu 3 công năng khác nhau.

nhung mon do thong minh

Thiết kế của nội thất thông minh thiên về hướng hiện đại, tạo cho cuộc sống gia chủ trở nên dễ dàng hơn. Cùng với đó là nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau nên nội thất thông minh dễ dàng được sử dụng trong mọi ngôi nhà. Những căn hộ sử dụng nội thất này sẽ trông rất hiện đại, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

thiet ke gon gang

Nội thất thông minh tạo sự thú vị, mới lạ khi sử dụng. Nó phù hợp với những căn nhà nhỏ, chung cư. Tuy nhiên, nhà diện tích lớn vẫn nên sử dụng nội thất thông minh để làm tăng giá trị thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ.

Xem thêm: Phong cách nội thất tối giản là gì?

Các loại nội thất thông minh tiết kiệm diện tích

thiet ke noi that thong minh

Do nhu cầu sống của con người ngày càng cao và họ đang hướng đến một lối sống đơn giản nên việc trang trí nội thất thông minh cho các căn hộ nhỏ rất được ưa thích. Trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều sản phẩm thông minh phổ biến, được bày bán với các mức chi phí khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mỗi người:

  • Các sản phẩm cho không gian thêm rộng rãi: Bàn ăn gắn với tường, bàn ăn xếp gọn, bàn ăn kéo dài và bàn ăn thông minh,...
  • Các sản phẩm nội thất thông minh tạo không gian nổi bật hơn: Ghế sofa giường, giường thông minh kết hợp bàn học, vách tường thông minh,...
  • Các sản phẩm nội thất thông minh đa dạng chức năng: Ghế thang thông minh, sofa giường, giường kết hợp bàn làm việc, bàn làm việc kết hợp bàn trà,...

Tùy vào không gian và mục đích sử dụng mà bạn sẽ chọn lựa những loại sản phẩm phù hợp cho gia đình. Chú ý không mua quá nhiều nội thất thông minh không thực sự cần thiết, điều này vẫn sẽ chiếm phần lớn không gian trong nhà bạn.

Xem thêm: Nội thất hiện đại

Mẫu nội thất thông minh cho nhà nhỏ, giá rẻ nhất 2023

1. Nội thất thông minh cho phòng khách

Phòng khách là khuôn mặt của gia đình, là nơi khách đặt chân đầu tiên khi đến nhà. Đây cũng là không gian sinh hoạt chung của mọi thành viên trong gia đình.

Vì thế, nếu sở hữu phòng khách nhỏ, thì việc thiết kế nội thất thông minh sẽ giúp cho phòng khách tiết kiệm diện tích kha khá đó. Hãy tham khảo các sản phẩm sau để trang trí cho nội thất phòng khách nhé.

Giường thông minh kết hợp sofa

ghe sofa thong minh

Mẫu ghế này có thể vừa làm ghế vừa làm giường, với thiết kế hiện đại, ấn tượng và phía dưới có thiết kế thêm ngăn chứa đồ vô cùng tiện lợi.

Thiết kế vô cùng chắc chắn, đảm bảo được sự thoải mái nhất khi thư giãn. Với chất liệu da cao cấp hoặc bọc nỉ, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, bạn dễ dàng nâng lên hoặc hạ xuống tùy ý.

Mẫu sofa giường này là một lựa chọn hợp lý cho những studio nhỏ, phòng làm việc hoặc nội thất văn phòng.

Bàn trà thông minh

ban tra thong minh

Bàn trà là thứ quan trọng, không thể thiếu trong phòng khách. Bàn trà nên được lựa chọn phù hợp với sofa và toàn bộ căn phòng khách.

Mẫu bàn trà này có thiết kế có thể nâng lên hoặc hạ xuống tùy ý. Phía dưới thiết kế thêm hộc tủ đựng đồ giúp tối ưu không gian cho căn hộ nhỏ. Bàn trà thông minh có nhiều mẫu mã thiết kế đẹp mắt, tone màu đa dạng.

Khi nhìn vào, bạn sẽ thấy mẫu bàn này giống với các mẫu bàn trà thường. Tuy nhiên, nó có thể tăng giảm chiều cao và bạn có thể sắp xếp những vật dụng như ly tách cho gọn vào ngăn tủ.

Cầu thang thông minh

cau thang thong minh

Có nhiều mẫu cầu thang tích hợp kệ sách, hộc tủ hoặc khu vực để đồ mini. Không chỉ giúp tăng không gian lưu trữ mà còn mang đến vẻ đẹp độc đáo cho phòng khách nhà bạn. Điều này tạo ấn tượng mạnh mẽ với bất kỳ vị khách nào khi ghé thăm.

Tủ giày thông minh

tu giay thong minh

Tủ giày là món đồ thông minh nhỏ gọn không thể thiếu trong những căn hộ chung cư. Tủ giày thông minh thiết kế với nhiều ngăn chứa, giúp gia chủ tận dụng không gian phòng khách. Với những mẫu nhà chung cư nhỏ, việc tận dụng được diện tích phòng luôn là điều tuyệt vời nhất mà nhiều gia chủ mong muốn.

Tủ giày thông minh thường làm từ chất liệu gỗ, ngăn tủ thiết kế cao và đóng kín, việc này sẽ hạn chế bụi bám vào những đôi giày. Tuy đóng kín nhưng vẫn có độ thoáng khí đặc trưng của thiết kế, nên sẽ không làm cho giày bị có mùi hôi.

2. Nội thất phòng ngủ thông minh

Phòng ngủ là nơi mà bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Thế nên, việc thiết kế nội thất phòng ngủ rất cần được chú trọng. Những món đồ nội thất thông minh phải được trang trí sao cho hợp lý và đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái nhất. Xem thêm các sản phẩm thông minh cho phòng ngủ ở phần tiếp theo nhé!

Giường ngủ thông minh cho người lớn

giuong ngu thong minh

Trong phòng ngủ, giường là đồ nội thất chiếm nhiều diện tích nhất và cũng là thứ đồ nội thất mang lại giấc ngủ ngon cho gia chủ. Lựa chọn giường thông minh tích hợp ngăn tủ để đồ sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn sẽ rộng và đẹp hơn.

Với các ngăn để đồ được lắp đặt hợp lý với giường ngủ sẽ giúp tối ưu được diện tích tủ đồ đặt trong phòng. Các thanh gỗ được gia công trơn nhẵn nhưng vẫn giữ được màu gỗ tự nhiên. Điều này sẽ giúp mang lại một cảm giác ấm áp, bình dị khi ngủ.

Giường tầng thông minh cho trẻ em

giuong tang thong minh

Từ lâu, chiếc giường tầng thông minh đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ khi nghĩ đến nội thất phòng trẻ em. Với các thiết kế phù hợp với sở thích của trẻ thơ cũng như màu sắc đa dạng, nên đây chính là lựa chọn tốt cho con trẻ.

Chiếc giường thông minh được thiết kế kế hợp cùng bàn học, tủ đồ giúp cho phòng trở nên rộng rãi hơn, có nhiều không gian chơi đùa và giảm tối đa việc va chạm khi con trẻ không chú ý. Có một số mẫu giường ngủ có thiết kế tích hợp cầu trượt, đem đến không gian sống vô cùng thú vị cho bé.

Gường gấp thông minh

giuong gap thong minh

Đây là mẫu giường ngủ thông minh đa năng hoàn hảo cho phòng ngủ nhỏ. Với thiết kế tích hợp đầy đủ tính năng trong một bộ sản phẩm như giường ngủ, bàn học, tủ đựng quần áo và chiếc ghế relax. Chiếc giường hoàn hảo mang đến gần như toàn bộ chức năng cho một phòng ngủ bình thường.

Bàn trang điểm thông minh

ban trang diem thong minh

Mẫu bàn trang điểm có thiết kế hiện đại, được làm từ gỗ sáng màu sẽ giúp căn phòng bạn trở nên đẹp hơn. Bàn có thiết kế nhiều ngăn nhỏ để đựng mĩ phẩm khác nhau mà lại không chiếm quá nhiều diện tích nhờ thiết kế đa năng của mình.

Chiếc gương có thể được gấp gọn lại khi không sử dụng. Trong vài trường hợp, mẫu bàn trên còn được dùng như một chiếc bàn làm việc thông minh.

Bàn làm việc thông minh

ban lam viec thong minh

Ngày nay, xu hướng đưa không gian làm việc vào phòng ngủ ngày càng phổ biến. Chính vì vậy những mẫu bàn làm việc thông minh, tích hợp nhiều tính năng là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một giải pháp hoàn hảo cho phòng ngủ, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm diện tích.

Những mẫu bàn làm việc kết hợp kệ sách, bàn làm việc gấp vào tường,....với kiểu dáng nhỏ gọn sẽ khiến căn phòng trở nên sạch sẽ, ngăn nắp hơn. Bên cạnh đó có một số mẫu dễ dàng lắp đặt, có thể cất gọn vào khi không cần sử dụng tới.

3. Nội thất thông minh nhập khẩu cho phòng bếp

Nếu diện tích của nhà bạn không lớn, bạn nên thiết kế phòng bếp chung với phòng ăn để tận dụng không gian sống tối ưu cho ngôi nhà. Bằng cách sử dụng nội thất thông minh một cách hợp lý.

Bàn ăn thiết kế thông minh

ban an thiet ke thong minh

Đối với mẫu bàn ăn thông minh, bạn sẽ dễ dàng thay đổi kích thước của bàn tùy vào không gian và mục đích dùng. Với thiết kế này, đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy rất thích thú khi sử dụng.

Các chân bàn được thiết có thể điều chỉnh linh hoạt, không bị vênh khi khéo ra hoặc xếp vào. Bàn từ chất liệu gỗ công nghiệp với tông màu đơn giản, góp phần tôn lên vẻ trẻ trung hiện đại cho tổng thể nội thất phòng bếp.

Tủ bếp thông minh

Tu bep thong minh

Có thể căn bếp của bạn nhỏ, nhưng với thiết kế tủ bếp thông minh sẽ giúp cho căn bếp của bạn đầy đủ, tiện lợi hơn. Chiếc tủ bếp được thiết kế có nhiều ngăn kéo, tận dụng hết mọi góc cạnh, tối ưu công năng sử dụng. Nhờ đó, bạn có thể sắp xếp các đồ vật một cách ngăn nắp, sạch sẽ.

Chọn mua nội thất thông minh TPHCM giá rẻ, chất lượng

Để sở hữu được không gian nhà ở tiện nghi, bên cạnh lựa chọn phong cách, nội thất thông minh, màu sắc riêng thì bạn cần chọn một đơn vị thi công, thiết kế nội thất thông minh giá rẻ, chất lượng. Nội Thất Nhà Đẹp Việt chính là lựa chọn hoàn hảo nhất:

Quy trình thiết kế, thi công rõ ràng, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi được tiến độ công việc.

  • Luôn đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
  • Với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết và xưởng thi công rộng đến 2000m2.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và có chuyên môn cao.
  • Luôn đặt chất lượng lên đầu và làm việc với phương châm Chất Lượng Là Sự Sống Còn.
  • Thiết kế phù hợp với mọi loại nhà ở và diện tích nhà khác nhau.

Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường biến căn nhà mơ ước thành hiện thực. Nếu bạn còn có thắc mắc nào liên quan đến những thông tin về nội thất thông minh mà chúng tôi đã chia sẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc.