23/11/2021
18426 Lượt xem

25+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Đẹp, Hiện Đại Cho 2022

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp, hiện đại, xu hướng cho 2022 là điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn. Tất cả mang đến không gian mở, thoáng đãng và sang trọng cho căn nhà phố có diện tích 5x20m, 100m2,... Vậy thì hãy tham khảo cách trang trí nội thất nhà phố của Nội Thất Nhà Đẹp Việt tại bài viết sau nhé.

Các phong cách thiết kế nội thất nhà phố

Có rất nhiều phong cách thiết kế nhà phố mà gia chủ chọn cho không gian của mình. Mỗi phong cách có những quy tắc riêng về trang trí cũng như chọn chất liệu đồ nội thất sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu, tìm hiểu kỹ về thiết kế nội thất, phong cách trước khi chọn ra mẫu thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự phù hợp với nội thất biệt thự, ngôi nhà của bạn.

Nhà phố phong cách hiện đại

noi that nha pho hien dai

Nội thất hiện đại là mẫu thiết kế nội thất nhà phố được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với màu trắng chủ đạo của phong cách này, mẫu thiết kế nhà phố hiện đại hướng tới sự đơn giản, tối giản nhưng không kém phần tinh tế và có giá trị thẩm mỹ. Phong cách kiến trúc hiện đại phù hợp với mọi độ tuổi cũng như luôn đảm bảo tiện nghi và công năng.

Phong cách hiện đại này phù hợp với các căn nhà có diện tích lớn đến nhỏ. Thiết kế nội thất hiện đại thường mở rộng tối đa diện tích kích thước, đơn giản hóa các chi tiết rườm rà, phức tạp nên dùng đồ nội thất đơn giản.

Thiết kế hiện đại cũng được áp dụng trong nội thất chung cư. Nhờ vậy mà không gian nhỏ hẹp trở nên rộng rãi và tiện nghi nhờ bài trí với các nội thất chung cư hiện đại được sắp xếp hợp lý.

Thiết kế nội thất nhà phố cổ điển

noi that nha pho co dien

Khác với phong cách hiện đại, thiết kế nội thất cổ điển sang trọng cùng những chi tiết quá cầu kỳ, bố cục hình khối với hình học đặc biệt cần đến sự tỉ mỉ và chỉn chu trong khi thi công nội thất.

Thi công nội thất nhà phố phong cách cổ điển thường dùng những gam màu ấm đặc trưng như vàng, ánh kim, nâu, trắng,... cùng sử dụng đồ nội thất mang phong cách thập niên 80, 90s. Nhờ vậy luôn tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu cho gia đình.

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển

noi that nha pho tang co dien

Đây là phong cách chuyên dùng để thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất biệt thự. Phong cách tân cổ điển là việc kết hợp hài hòa giữa nội thất đơn giản và những đường nét hoa văn chi tiết, mềm mại một cách khoa học. Phong cách này sở hữu những điểm nhấn tạo phong cách riêng cho nội thất nhà của bạn, toát lên sự sang trọng đẳng cấp.

Phòng ngủ thiết kế tân cổ điển là những mẫu thiết kế nội thất độc đáo hướng đến giá trị cuộc sống dành cho chủ nhân căn phòng. Thiết kế nhà phố phong cách tân cổ điển dùng màu sắc chủ đạo cũng linh hoạt hơn.

Bạn có thể dùng các gam màu ấm kết hợp với màu sắc trung tính cho nhà phố tân cổ điển. Chất liệu nhà phố không cố định mà linh động giữa gỗ, kính, nhựa, thạch cao,...

Thiết kế nội thất nhà phố Luxury

 noi that nha pho cao cap

Mẫu nhà phố cao cấp sử dụng tông màu ấm bao trùm khắp các không gian nội thất. Màu sắc này không chỉ mang đến cho ngôi nhà sự gần gũi, thoải mái và ấm cúng mà còn thể hiện sự sang trọng và hiện đại bậc nhất.

Hệ thống cửa kính cường lực được sử dụng để đón trực tiếp nguồn ánh sáng tự nhiên. Kết hợp với hệ thống đèn tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ vào ban đêm giúp cho các gian phòng luôn có đầy đủ nguồn sáng phục vụ cho việc sinh hoạt chung.

Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng nhiều nhất cho các thiết kế nhà phố cao cấp bởi sự sang trọng và quý phái mà nó mang đến. Thông thường, gia chủ sẽ chọn bộ bàn ghế bằng gỗ được bọc da cao cấp, đối diện là bàn trà và kệ tivi bằng gỗ.

Phòng ăn được nối liền với phòng khách tạo sự thông thoáng, rộng rãi. Trong khi đó, nội thất phòng ngủ thường được trang trí tùy thuộc sở thích và sự quan tâm của từng người để chọn lựa phong cách thích hợp.

Nội thất nhà phố phong cách vintage

phong khach nha pho vintage

Nhà phố mang phong cách vintage thường sử dụng các chất liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre,... với các màu sắc như trắng, nâu, xanh nhạt. Những yếu tố trên mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tối giản và bình dị cho không gian. Bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên hoặc sử dụng các mẫu đèn chùm, đèn thả vintage.

Xem thêm: 101+ Mẫu thiết kế nhà phố đẹp

Các mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, đẹp nhất 2022

Mẫu nội thất phòng khách nhà phố

phong khach nha pho

Về cơ bản, phòng khách là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà. Vì vậy, việc thiết kế thi công nội thất phòng khách rất được quan tâm.

Ngày nay, nhiều gia đình sử dụng đèn chùm khi thiết kế nội thất cho phòng khách. Vừa giúp căn phòng có thêm ánh sáng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Đồng thời, phòng khách nhà phố cũng cần có đầy đủ các đồ nội thất cơ bản như: bàn ghế sofa, bàn trà, kệ tivi, kệ trang trí, kệ tủ góc tường,...

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố

phong ngu nha pho

Dựa vào sở thích của mỗi người để hoàn thiện nội thất phòng ngủ. Thiết kế phòng ngủ dựa vào độ tuổi, giới tính và tính cách của các chủ căn phòng.

Nếu bạn là một người năng động thì nên chọn những gam màu tươi sáng. Hoặc ngược lại, hãy chọn gam màu trầm, ấm cho không gian phòng ngủ nếu như bạn yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng.

Một số đồ nội thất phòng ngủ không thể thiếu để mang đến sự thoải mái cho người ở như: giường ngủ, kệ bàn làm việc/bàn học, tủ kệ sách, tủ quần áo,... và một số đồ cá nhân khác cho không gian phòng ngủ.

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp

noi that phong bep nha pho

Nhà bếp là nơi dành thời gian sum họp. Do đó nội thất và màu sắc phòng bếp cần mang đến sự ấm cúng và thoải mái nhất.

Bạn có thể sử dụng tông màu trắng để làm nổi bật các món đồ nội thất trong căn phòng. Chủ thiết kế nội thất nên sử dụng các chất liệu hiện đại, dùng gỗ bền bỉ, có khả năng cách nhiệt tốt cho bàn ăn và không gian nấu nướng.

Nội thất văn phòng làm việc tại gia

phong lam viec nha pho

Nếu bạn là người thường xuyên phải làm thêm giờ hoặc làm nghề tự do tại nhà thì việc sở hữu một văn phòng làm việc riêng là điều vô cùng cần thiết.

Với không gian căn phòng này, bạn nên sử dụng những gam màu trầm nhẹ nhàng, nội thất không quá cầu kỳ để tạo sự tập trung cao độ khi làm việc.

Khi chọn bàn ghế, hãy ưu tiên những món đồ nội thất thông minh để tiết kiệm không gian. Căn phòng cần được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể mua thêm các vật dụng trang trí như đồng hồ, giá sách, tranh,… để tăng hứng thú và sáng tạo trong công việc.

Bố trí nội thất phòng thờ nhà phố

noi that phong tho nha pho

Đối với nhà phố, bạn nên bố trí phòng thờ trên tầng cao nhất của ngôi nhà. Nơi đây luôn yên tĩnh, thông thoáng, thích hợp cho việc hương khói.

Chất liệu chính thường được sử dụng là gỗ tự nhiên với tông màu trầm, tạo sự trang nghiêm cho tổng thể không gian. Rèm sáo gỗ phù hợp phong thủy giúp gia chủ làm ăn phát đạt, thịnh vượng.

Thiết kế nội thất nhà phố liền kề

noi that nha pho lien ke

Nhà phố liền kế thường ở trong các dự án khu đô thị, bất động sản, thường có chiều rộng nhỏ và chiều dài lớn. Nếu chọn cách thiết kế nội thất không phù hợp, thiếu khoa học dễ gây cảm giác bí bách, thu hẹp không gian và đem đến nhiều bất tiện. 

Vậy nên, sau khi đã xác định được thiết kế nội thất kiến trúc, bạn cần chú ý đến việc decor nội thất nhà phố mới nhất theo gian phòng. Sử dụng không gian xanh có kết hợp chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Thi công nội thất văn phòng nhà phố

noi that van phong nha pho

Thiết kế nội thất văn phòng là một phần thi công nội thất nhà phố hiện đại. Trong thiết kế nhà cần màu sắc hợp lý cho từng khu vực.

Lấy gam màu trắng làm màu chủ đạo tạo điểm nhấn nội thất thiết kế. Tuy nhiên, nội thất văn phòng cần sự thoáng đãng với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tối ưu công năng sử dụng cho bạn.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hiện nay

Xu hướng thiết kế nội thất ngày càng có sự đa dạng. Qua đó tạo không gian sống mong muốn dành cho gia chủ. Tham khảo các xu hướng thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự được ưa chuộng nhất 2022. Từ đó, mong bạn có thể chọn ra được xu hướng phù hợp với không gian của mình.

Mở rộng diện tích không gian sinh hoạt

noi that nha pho dep

Đây là cách thiết kế theo xu hướng mở được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bằng việc mở rộng tối đa diện tích không gian giúp mang đến luồng khí tươi mới.

Giúp gia đình gần gũi hơn với thiên nhiên, nhờ vậy có trải nghiệm sống tích cực hơn. Thiết kế không gian mở cũng thể hiện được sự tinh tế và sáng tạo của gia chủ trong kết nối các thành viên trong gia đình.

Sử dụng nguyên vật liệu thân thiện môi trường

noi that phong tam nha pho

Cùng với sự nóng dần lên của vỏ Trái Đất mà ngày càng nhiều người khuyến khích nên sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường. Sử dụng vật liệu này thường có mức giá khá rẻ và mang lại sức khỏe tốt hơn cho mỗi thành viên. Trong đó, gỗ công nghiệp thường là chất liệu được nhiều gia chủ lựa chọn.

Tối ưu tiện ích và đơn giản hóa

phong ngu nha pho don gian

Lựa chọn đồ nội thất thông minh sao cho phù hợp điều kiện tài chính để trang trí cho những không gian khác nhau trong ngôi nhà. Hãy dùng những đồ dùng thật sự cần thiết, vừa tối ưu công năng sử dụng vừa có giá trị trang trí cao. Việc hạn chế sử dụng đồ nội thất cầu kỳ đang trở thành xu hướng thiết kế trong năm 2022.

Tạo tính tương phản trong thiết kế

thiet ke noi that tuong phan

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc đồng bộ thì một chút sự tương phản sẽ tạo sự phá cách và tạo điểm nhấn cho không gian.

Công trình xây dựng áp dụng giếng trời tạo sự tương phản với màu sáng. Qua đó căn hộ không còn vẻ nhàm chán và thiếu sự sống động. Mà thay vào đó là những nét nổi bật, hài hòa ngay lập tức hút mắt người nhìn.

Sử dụng những chất liệu mới

noi that phong ngu doc dao

Cùng với sự phát triển của các công nghệ, thi có càng nhiều các đồ nội thất thông minh, đồ điện tử và chất liệu mới được ra đời. Bạn có thể lựa chọn nhựa PVC, ván nhựa, tấm ép tường 3D,... cho không gian sống của mình. Vừa đảm bảo sự bền bỉ vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Sử dụng nội thất thông minh

noi that thong minh nha pho

Các phụ kiện nội thất thông minh nhỏ sẽ mang đến sự thay đổi lớn trong cách tổ chưc và sắp xếp, tiết kiệm không gian nội thất. Bày trí đồ nội thất gọn gàng, trồng cây xanh đem đến cảm giác rộng rãi, cảm nhận sự hài hòa trong thiết kế.

Thiết kế nội thất theo phong thủy ngũ hành

thiet ke noi that hai hoa

Đối với người Á Đông, mà nhất là người Việt Nam thì yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất nhà ở là điều không thể bỏ qua. Một nhà phố đẹp nhất là đảm bảo yếu tố phong thủy từ màu sắc cho đến cách sắp xếp nội thất. Như vậy sẽ mang đến may mắn, tài lộc, điềm lành, an toàn.

Kinh nghiệm làm nội thất nhà phố

thiet ke noi that nha pho dep

Nhà phố còn được biết đến là căn nhà mặt phố được xây dựng ở những vị trí dễ dàng cho việc di chuyển và kinh doanh buôn bán. Đây là một trong những thiết kế nhà phố phổ biến được mọi người ưa chuộng bởi tính thuận tiện mà nó đem lại.

Những căn nhà liền kề dễ thu hút ánh nhìn của người đi đường bởi vị trí mà nó tọa lạc. Do đó, thiết kế nhà phố cũng nên được chú trọng để cuốn hút và tạo sự thiện cảm trong mắt người nhìn.

Dựa vào nét đẹp nội thất, các vị khách sẽ đánh giá về mắt thẩm mỹ của gia chủ. Đồng thời một nội thất hiện đại đẹp sang trọng sẽ tạo sự tiện lợi và thoải mái, thư giãn cho gia đình.

Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế thi công nội thất nhà phố đẹp, hiện đại được nhiều người yêu thích. Bạn có thể xem thêm cách thiết kế, trang trí đồ nội thất và sử dụng màu sắc của người khác để sáng tạo nên không gian sống với kiểu dáng tùy vào nhu cầu.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất nhà phố

noi that nha pho dep

Lựa chọn nội thất phù hợp với không gian

Trên thị trường hiện nay, nội thất có rất nhiều loại, đa dạng cả về chất liệu và kiểu dáng. Bạn cần xem kỹ nội thất trước khi quyết định mua. Ưu tiên chọn những món đồ trang trí nhỏ gọn, đa chức năng và dễ di chuyển.

Ngoài ra, hãy chọn những đồ nội thất có thể đáp ứng được nhu cầu của gia đình. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn đảm bảo chất lượng cuộc sống. Nguyên tắc chung chính là đảm bảo hài hòa về thẩm mỹ và tiện nghi khi sử dụng.

Màu sắc trang trí hài hòa

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của ngôi nhà. Phối hợp màu sắc cần dựa trên những điều sau:

  • Việc lựa chọn màu sắc cần đảm bảo tính thống nhất về kiến ​​trúc và không gian.
  • Màu nội thất nên phù hợp với màu tường. Điều này sẽ giúp nhà phố có sự thống nhất cao, tạo tính thẩm mỹ, dễ nhìn.

Sắp xếp đồ đạc hợp lý

Việc sắp xếp đồ đạc trong nhà sẽ phải dựa vào kiến ​​trúc cụ thể của từng ngôi nhà. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn sắp xếp dễ dàng hơn:

  • Tận dụng những góc chết trong nhà. Bạn có thể bày biện một số đồ vật trang trí nhỏ như chậu cây, tủ trang trí,… để tạo điểm nhấn cho không gian chết. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng việc này vì quá nhiều đồ trang trí sẽ khiến căn nhà trở nên rối rắm.
  • Tận dụng những khoảng trống trên tường. Tùy từng không gian mà cách trang trí có thể có những cách decor khác nhau nhưng cần hài hòa và cân xứng.

Chọn phong cách thiết kế theo sở thích

Sở thích và thẩm mỹ của mỗi người sẽ khác nhau nên sẽ ưu tiên những phong cách thiết kế khác nhau. Tùy theo phong cách kiến trúc mà bạn cần lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp nhất. Tránh tình trạng không thống nhất giữa kiến trúc ngôi nhà và nội thất sẽ khiến không gian mất đi tính thẩm mỹ.

Cụ thể:

  • Kiến trúc cổ điển: Nên chọn những món đồ nội thất có thiết kế cổ kính, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và thời thượng.
  • Kiến trúc hiện đại: Những vật dụng tối giản, đa năng sẽ phù hợp với phong cách này. Có thể sử dụng các mảng hình vuông, chữ nhật từ tủ, kệ, bàn ghế hay chậu cây tròn trịa kết hợp với gương tam giác,…

Chi phí hoàn thiện nội thất nhà phố

Đơn giá thiết kế nội thất dựa vào nhiều yếu tố để quyết định. Trong đó tiêu biểu nhất là các tiêu chí như: phong cách thiết kế, số lượng đồ trang trí nội thất, diện tích mặt bằng chiều ngang, phí thuê kiến trúc sư,...

Bảng báo giá sẽ được chia thành hai phần: Chi phí thiết kế nội thất và chi phí thi công nội thất chung.

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố

Bản vẽ thiết kế nội thất sẽ dựa vào diện tích và được bố trí theo yêu cầu cụ thể từ phía khách hàng. Bao gồm phong cách, đồ nội thất, hoa văn trang trí,...

Gọi hotline để nhận được những tư vấn từ nhân viên và báo giá cụ thể thiết kế nội thất nhà phố.

Trong trường hợp bạn lựa chọn chúng tôi để thi công nội thất nhà phố, chúng tôi sẽ miễn phí 100% thiết kế nội thất.

Đơn giá thi công nội thất nhà phố

Trước khi tiến hành bất kỳ công trình nào, bạn cần nắm rõ các khoản phí cần chi để dự trù ngân sách. Nhờ vậy tránh được các vấn đề hi hữu trong việc thiết thi công và sử dụng sau này.

Bên cạnh các yếu tố liên quan đến những phong cách nội thất biệt thự,... thì mỗi đơn vị thực hiện thi công nội thất, thi công nhà sẽ có các mức báo giá khác nhau. Vui lòng liên hệ hotline để được nhân viên của chúng tôi tiếp nhận tư vấn và đến trực tiếp khảo sát. Sau đó trình bày mức báo giá chi tiết nhất cho khách hàng.

Xem thêm: Báo giá thiết kế thi công nội thất nhà phố

Đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà phố uy tín, giá tốt

Phương châm: “Chất Lượng Là Sự Sống Còn”, Công ty không chỉ đề cao chất lượng của các sản phẩm mà còn đặc biệt quan tâm đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, lắp đặt, chăm sóc khách hàng, cấp ngày bảo hành, bảo trì,…

⭐️✅ Nội thất nhà phố trọn gói ☎️ Sở hữu xưởng sản xuất riêng, giá nội thất luôn là giá gốc
⭐️✅ Thi công nhanh, chuẩn 3D ☎️ Giống bản vẽ lên đến 99%, đáp ứng mọi tiêu chuẩn kỹ thuật
⭐️✅ Nhiều thiết kế để chọn ☎️ Có rất nhiều phong cách, chất liệu và màu sắc để khách hàng lựa chọn
⭐️✅ Cảm nhận khách hàng ☎️ Khách hàng hài lòng và đánh giá tích cực về chúng tôi

xuong san xuat nha dep viet

Dưới đây là những thông tin về vấn đề thiết kế thi công nội thất nhà phố trọn gói do chúng tôi thực hiện. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nội thất uy tín nhất như sau:

- Cam kết chất lượng thiết kế thi công nội thất nhà phố. Thực tế thi công nội thất giống với bản vẽ lên đến 99%.

- Xưởng sản xuất riêng với quy mô 2000m2, có trang bị đầy đủ máy móc, giá thi công nội thất, thiết kế nội thất là giá gốc ngay tại xưởng.

- Bản vẽ thiết kế phù hợp, cân đối với mức ngân sách khách hàng đã đề ra để hạn chế những chi phí phát sinh trong thiết kế nội thất nhà phố hiện đại.

- Nhiệt tình, tận tâm trong suốt quá trình đồng hành cùng khách hàng thiết kế thi công nội thất nhà phố, nhà ống.

- Quy trình làm việc thiết kế nội thất nhà ống, nhà cấp 4, nội thất chung cư luôn được kiểm soát chặt chẽ, hài hòa ở tất cả các công đoạn, đảm bảo hoàn thành theo đúng tiến độ đã cam kết trong hợp đồng trọn gói, với chất lượng sản phẩm cao nhất.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội thất. Cộng với đội ngũ chuyên viên và chuyên gia thiết kế trẻ trung, đội ngũ công nhân lành nghề, khéo léo, chuyên nghiệp, cùng với thiết bị hiện đại, chúng tôi đã và sẽ đáp ứng được tất cả mọi khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất.

Với những thông tin về nội thất nhà phố đã được Nhà Đẹp Việt cung cấp. Mỗi người đã hiểu hơn về tầm quan trọng, tại sao mẫu nhà này lại phỏ biến và những điều cần lưu ý khi thiết kế và thi công nội thất nhà phố. Hy vọng với những mẫu nội thất đẹp được chúng tôi giới thiệu ở trên, bạn đã chọn được phong cách đáp ứng bản thân. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé!