13/09/2019
10436 Lượt xem
Sở hữu một ngôi nhà với nội thất đẹp, ấn tượng là một điều mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn. Không chỉ là “nơi để trở về” sau những giờ làm việc mệt mỏi, mà một căn nhà có nội thất đẹp còn thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ, tạo ấn tượng cho khách khi đến thăm nhà. 
 
Có vô vàn các phong cách thiết kế nội thất đẹp đáp ứng các nhu cầu của hàng nghìn người có phong cách thẩm mỹ, sở thích khác nhau. Bên cạnh sở thích thì còn phải dựa vào điều kiện cá nhân mà gia chủ lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất.
 
Nội Thất Nhà Đẹp Việt gợi ý cho khách hàng 5 kiểu nội thất đẹp hiện đang được rất nhiều người yêu thích tại Việt Nam.
 

1. Nội thất đẹp kiểu hiện đại 

 

Nội thất kiểu hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự đơn giản trong không giản nhưng lại không kém phần đẹp và cá tính. Đồ dùng trong một ngôi nhà nội thất hiện đại thường chú trọng vào công năng sử dụng của nó. Được lựa chọn sao cho vừa thể hiện được đặc trưng của phong cách là đơn giản nhưng mang đậm tính thẩm mỹ.
 

nội thất đẹp hiện đại

 
Công trình nhà phố Bình Thạnh do Nội Thất Nhà Đẹp Việt thi công theo phong cách hiện đại
 

2. Nội thất đẹp kiểu Tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa sự trau chuốt, sang trọng của phong cách cổ điển với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Tân cổ điển không quá cầu kỳ mà được tối giản bên cạnh những chi tiết điêu khắc nổi bật, thể hiện được tính nghệ thuật trong thiết kế.
 
Phong cách này được nhiều gia chủ lựa chọn do sự đơn giản mà tinh tế, nội thất mang lại sự sang trọng trong mỗi không gian nội thất mà nó hiện diện, thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu căn nhà.
 
nội thất đẹp cổ điển
 
Công trình nội thất Golden Mansion - Phú Nhuận do Nội Thất Nhà Đẹp Việt thi côn
 

3. Nội thất đẹp kiểu tối giản

Sau một ngày nhộn nhịp, bận rộn với công việc trong một môi trường cạnh tranh và mật độ dân số cao, thì trở về một ngôi nhà có không gian thoáng đãng, ngập ánh sáng đã trở thành mong ước của nhiều người. Đây có thể là lý do tại sao phong cách tối giản lại có ảnh hưởng và thành công lớn trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Việt Nam và cả thế giới.
Những yếu tố làm nên phong cách nội thất tối giản là sự tối giản với những đường nét tinh tế, ít phụ kiện, chi tiết, giảm thiểu đồ nội thất, mọi chi tiết đều có lý do của nó. Phong cách nội thất này hiện tại đang dẫn đầu xu hướng ở Châu Âu. Ở Châu Á, Nhật Bản được xem là nước đi đầu trong trường phái này. Âm hưởng của phong cách tối giản xuất hiện hầu hết ở các công trình kiến trúc nhật từ đương đại đến truyền thống. Tại Việt Nam, phong cách này đang là một trong những xu hướng nổi bật đối với lĩnh vực thiết kế nội thất. 
 

nội thất đẹp tối giản

 

Một công trình thi công thực tế mà Nội Thất Nhà Đẹp Việt đã thi công
 

4. Nội thất đẹp có không gian sinh hoạt riêng được đầu tư

Ở kiểu thiết kế nội thất này, phòng khách và phòng bếp ưu tiên cùng trên một mặt sàn, và khu vực bếp ăn là khu nằm ở vị trí trung tâm của căn hộ. Điều này đi ngược lại so với phần lớn các ý kiến rằng phòng khách mới là không gian quan trọng nhất và cần được đặt ở trung tâm.
Sự sắp xếp này được ngầm hiểu rằng căn bếp chính là nơi giữ lửa cho tổ ấm, là nơi kết nối các thành viên trong gia đình thông qua những hoạt động sinh hoạt chung.
Tổng thể căn hộ được thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại, trẻ trung với cửa sổ lớn và sự tối giản trong nội thất đem lại không gian thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng.
nội thất đẹp
 
Công trình An Gia Riverside Quận 7 do Nội Thất Nhà Đẹp Việt thi công

5. Nội thất đẹp gần gũi với tự nhiên

Sống gần gũi với tự nhiên đang là một trong những tiêu chí hàng đầu của nhiều gia chủ ngày nay. Không gian sống xanh, nhưng vẫn phải đầy đủ tiện nghi, hiện đại đang trở thành một trong những xu hướng hot nhất trên thị trường. Sự xuất hiện của cây xanh, ánh sáng tự nhiên và gió trời là những yếu tố lớn quyết định một không gian sống xanh.
 

nội thất đẹp

 

Dưới đây là công trình thi công căn hộ M-one quận 7 do Nội Thất Nhà Đẹp Việt đã thi công. 
Ở căn hộ này, không gian xanh được thể hiện rõ nét. Khu vực phòng khách với 2 gam màu chủ đạo là trắng xám, nổi bật là màu xanh lục của nội thất cũng như cây xanh được đặt ở nhiều nơi trong căn phòng. Không gian tuy được thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, với cửa lớn mang theo nhiều ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn nhà, có thể mở ra mang theo gió trời, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, thư giãn nhưng không kém phần sang trọng cho không gian.