28/09/2022
4454 Lượt xem

22+ Mẫu Nhà Tắm Lộ Thiên Đẹp, Độc Đáo Và Cực Thu Hút

Những mẫu nhà tắm lộ thiên không chỉ phổ biến ở các homestay, resort hay khu nghỉ dưỡng. Mà còn dần trở thành xu hướng thiết kế, tạo sự độc đáo cho không gian sống hiện đại. Nó mang đến sự thư thái, kết hợp với thiên nhiên yên tĩnh đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho gia chủ. Cùng theo dõi những mẫu thiết kế nhà tắm ngoài trời ấn tượng cùng Nội Thất Nhà Đẹp Việt.

Nhà tắm lộ thiên là gì?

nha tam lo thien la gi

Nhà tắm lộ thiên hay còn gọi theo cách đơn giản là nhà tắm ngoài trời. Những mẫu nhà tắm lộ thiên với những thiết kế độc đáo hơn, có phần táo bạo hơn nhưng lại mang đến những trải nghiệm bất ngờ và thư thái nhất cho gia đình bạn.

Đây là sự kết hợp giữa con người và thiên nhiên, đem đến cho người dùng những giây phút thư giãn nhất. Đồng thời mang giá trị thẩm mỹ cao với nhiều phong cách thiết kế sáng tạo, ấn tượng và đậm chất riêng.

Tại sao nên thiết kế nhà tắm ngoài trời?

Không gian hòa nhập với thiên nhiên mang đến sự bình yên

nha tam voi thien nhien

Có thể nói điểm khác biệt rõ nhất chính là sự hài hòa giữa thiên nhiên, cảnh quan với không gian hiện đại được bố trí mang đến sự thân thiện và bình yên.

Đắm mình trong làn nước phẳng lặng và tận hưởng cảm giác thư thái bất tận trong không gian yên bình đầy nắng, gió và tiếng chim hót chắc chắn là những giây phút yêu thích của bạn khi trở về nhà.

Vượt ra ngoài không gian và công năng của một nhà tắm thông thường, nhà tắm ngoài trời hay còn gọi là nhà tắm ngoài trời dường như đang hòa mình vào thiên nhiên, tạo cho chúng ta cảm giác thực sự gần gũi với thiên nhiên. Bồn tắm ngoài trời khiến chúng ta như tìm lại được chính mình, thư giãn và tận hưởng hơi thở của thiên đường.

Phòng tắm lộ thiên nhưng vẫn giữ được sự riêng tư

nha tam lo thien dep

Sự riêng tư là điều tối thiểu và rất quan trọng trong bất kỳ không gian phòng tắm nào. Sự riêng tư sẽ giúp chúng ta thoải mái là chính mình mà không phải lo lắng về thế giới bên ngoài như thế nào.

Phòng tắm có không gian ngoài trời nhưng với những thiết kế hiện đại ngày nay, sự riêng tư luôn được đảm bảo. Điều này có thể hiểu tại sao đây lại là phong cách phổ biến trong các biệt thự, resort.

Thiết kế độc đáo mang nhiều trải nghiệm thú vị

thiet ke thu vi

Có nhiều điều kiện hơn để sức sáng tạo của con người được phát huy tối đa. Cộng với yếu tố tự nhiên thì sự độc đáo và mới lạ là điều không thể thiếu của phòng tắm lộ thiên.

Bồn tắm lộ thiên giúp việc tắm rửa cho con bạn tiện lợi hơn

bon tam lo thien

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, trong những ngày hè nắng nóng, được tắm và chơi đùa dưới vòi hoa sen ngoài trời thì quả là điều tuyệt vời. Những đứa trẻ dường như sẽ được sinh ra một lần nữa, nô đùa và quậy phá trong nắng hè.

Đặc biệt với những nhà có nuôi thú cưng thì việc thiết kế và xây dựng nhà tắm ngoài trời cũng rất hợp lý khi vệ sinh và tắm cho chúng.

Phù hợp với nhà có bể bơi

thiet ke bon tam thu hut

Những gia đình có bể bơi ngoài trời chắc chắn sẽ không thể thiếu một bể tắm ngoài trời đúng không nào? Nhà tắm và bể bơi ngoài trời là một cặp không thể tách rời. Bạn sẽ cần một nơi để tắm và rửa sạch cơ thể trước và đặc biệt là sau khi tắm. Chắc chắn bạn không muốn nhà bị ướt vì đi từ bể bơi vào nhà tắm đúng không?

Ý tưởng thiết kế nhà tắm lộ thiên sáng tạo, độc đáo

Mang hơi thở của thiên nhiên là đặc điểm của các mẫu phòng tắm ngoài trời. Đây là phong cách kết hợp các yếu tố tự nhiên như cây cỏ, đá, tre, nứa,… những yếu tố đại diện cho thiên nhiên, hợp với không gian phòng tắm ngoài trời. Hãy cùng tham khảo những mẫu phòng tắm lộ thiên đẹp mê người.

Mẫu phòng tắm lộ thiên mang hơi thở cổ xưa

nha tam lo thien co xua

Với nguồn nước không quá mạnh và đủ để vừa tận hưởng dòng nước sảng khoái vừa có thể ngắm nhìn cảnh vật xung quanh và hòa mình vào thiên nhiên. Sen tắm đứng làm bằng gỗ, có rãnh thoát nước.

Bức tường phủ đầy rêu nhưng lại được đặt ngoài trời khiến phòng tắm này vừa cổ kính vừa huyền bí từ thiên nhiên, chắc chắn bạn sẽ thích nếu trải nghiệm ở đây.

Mẫu phòng tắm lộ thiên kiểu đồng quê

nha tam lo thien dong que

Các mẫu phòng tắm phong cách đồng quê sử dụng các vật liệu phổ biến như tre, nứa, cói, đá cuội,… có sẵn trong tự nhiên và có độ bền lâu dài.

Tre là vật liệu tự nhiên thường được sử dụng trong nội ngoại thất để trang trí cũng như xây dựng các công trình phụ trợ, với độ bền cao cũng như vẻ đẹp tự nhiên của nó. Mọi người. Khu vực tắm xung quanh được lát đá cuội và tường được lát gạch tạo vẻ cổ kính.

Được trang trí bằng vật liệu hoàn toàn tự nhiên, từ tre, nứa, đá, sỏi cho đến cây cỏ xung quanh phòng tắm mang đến cho ta cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, tâm hồn hòa mình vào thiên nhiên.

Với thiết kế hoàn toàn bằng gỗ và một thân cây lớn ngay trong phòng tắm như thế này chính là kiểu dáng giao hòa với thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn thú vị nhất.

Mẫu phòng tắm lộ thiên theo lối hiện đại

nha tam lo thien hien dai

Với đầy đủ tiện nghi như bồn tắm, vòi hoa sen đặt ngoài trời xung quanh được trang trí bằng đá cuội trắng đáp ứng nhu cầu thư giãn cao, chắc chắn nhiều người sẽ muốn sở hữu phòng tắm đáng mơ ước này.

Xung quanh là những hàng tre xanh mướt, những bức tường tre xen kẽ với những cột bê tông và những bậc thềm hình tròn, xung quanh là những viên đá cuội nhẵn bóng. Phòng tắm của căn biệt thự này dường như hòa làm một với thiên nhiên, có cả bồn tắm để bạn ngâm mình, xua tan mệt mỏi sau những bộn bề của cuộc sống.

Ngoài ra gia chủ có thể bố trí phòng tắm nằm trong phòng ngủ của biệt thự, nhưng vẫn mang được nét của thiên nhiên vào phòng tắm. Để đáp ứng nhu cầu thư giãn, chủ nhân đã xây dựng một hồ nước nhỏ đóng vai trò như một bồn tắm, bạn có thể vừa ngâm mình vừa tận hưởng sự yên bình.

Ngược lại, phòng tắm được bố trí ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, với đá ốp tường lạ mắt tạo vẻ sang trọng, đẳng cấp. Dòng nước từ trên cao chảy xuống như thác, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên nếu bạn sở hữu một phòng tắm.

Ngoài ra trang trí thêm sàn rải sỏi, đi chân trần trên đá cuội là phương pháp hữu hiệu nhất giúp bạn xoa bóp bàn chân. Khoa học đã chứng minh lòng bàn chân có rất nhiều huyệt đạo. Nếu đi chân trần trên đá cuội sẽ giúp bạn khai thông các huyệt đạo đó giúp cải thiện. sức khỏe cho bạn.

Như vậy, qua bài viết trên Nội Thất Nhà Đẹp Việt đã giới thiệu đến bạn những mẫu nhà tắm lộ thiên với thiết kế đẹp và độc đáo nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc website để được tư vấn chi tiết và báo giá.