06/12/2021
16982 Lượt xem

35+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 70m2 Tối Ưu Không Gian, Tiết Kiệm

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 theo nhiều phong cách từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại sẽ có nhiều điểm khác nhau. Nhà chung cư 70m2 là mẫu rất được người Việt ưa chuộng, thiết kế nội thất cho một căn chung cư là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ giúp thiết kế nội thất chung cư diện tích 70m2 dễ dàng hơn thông qua bài viết sau.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư 70m2

nội thất phòng bếp chung cư

1. Hiểu rõ mong muốn của bản thân

Ngôi nhà là một phần đại diện và thể hiện cho phong cách, tính cách của gia chủ. Vì vậy, bạn cần hiểu rõ mong muốn bản thân là gì để dễ dàng định hình phong cách thiết kế thi công chung cư 70m2 đẹp.

Mặc dù là cùng một diện tích nhưng cách bày trí nội thất cho mỗi căn chung cư sẽ có sự khác nhau. Bởi vì nó phụ thuộc vào kinh tế, nhất là sở thích của người chủ căn hộ. Có người sẽ thích phong cách cổ điển, thế nhưng cũng có người thích nội thất thông minh hiện đại, hoặc phong cách tân cổ điển.

Không phải căn chung cư trang trí bởi các nội thất xa hoa mới là đẹp. Mà cái đẹp là cái phù hợp nhất đối với mỗi cá nhân và gia đình. Điều cần quan tâm là bạn cảm thấy thoải mái, phù hợp với nó là được. Hãy trình bày những suy nghĩ đó với kiến trúc sư, họ giúp bạn hiện thức hóa ngôi nhà mơ ước.

2. Dựa trên không gian thực tế

Thiết kế nhà ở đẹp, hoàn mỹ luôn là điều được ao ước. Mà người ta thường nói, đi đôi với "cái đẹp" chính là "cái phù hợp". Tùy theo sở thích, điều kiện tài chính mà bạn tính toán, lựa chọn phong cách thiết kế nhà phù hợp với mình. Hiện nay, tối giản trong thi công nội thất biệt thự, khách sạn, chung cư đang dần trở thành xu hướng.

Tất nhiên, việc biến một chung chung cư 70m2 đẹp và rộng rãi như căn chung cư 100m2 hay 300m2 là một điều không thể. Nhưng nếu bạn biết cách bố trí nội thất thiết kế, phân chia khu vực chức năng hợp lý. Thì bạn sẽ sở hữu được không gian sống thoáng đãng và thoải mái. 

3. Bố trí không gian nội thất hợp lý, gọn gàng

Đồ nội thất, vật dụng được bố trí phải có kích thước cân đối với thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp, hiện đại. Không lựa chọn đồ vật có kích thước không quá lớn vì sẽ khiến nhà ở trở nên ngột ngạt.

Ngược lại, đồ vật quá nhỏ sẽ làm mất đi sự cân bằng trong không gian. Ngoài ra, quan trọng là bạn cần tham khảo cách phối hợp màu sắc, chất liệu cho từng khu vực chức năng.

4. Lưu ý về phong thủy

Đây luôn là yếu tố hàng đầu được các gia đình phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng quan tâm. Và trong thiết kế thi công nội thất biệt thự, thi công nội thất văn phòng, nội thất chung cư, khách sạn cũng vậy.

Yếu tố phong thủy nhà ở luôn được quan tâm vì sẽ thu hút những điều may mắn về công việc cũng như sức khỏe cho gia chủ. Thế nên chọn tông màu chủ đạo cho căn hộ chung cư, phòng ngủ, phòng khách hợp mệnh gia chủ là rất cần thiết.

Ngoài ra không thể không nhắc đến việc chọn hướng sắp xếp nội thất phòng ngủ, với phòng khách, gian bếp sao cho phù hợp chủ ngôi nhà.

5. Chọn màu sắc cho chung cư

Chọn các màu sắc từ màu tường, màu giường ngủ, màu ghế, bàn trà, ... sẽ đảm bảo tính khoa học và tạo ra một tổng thể kiến trúc hài hòa.

Không chỉ vậy, sự đồng điệu về màu sắc đồ nội thất phòng bếp, ngủ master, ... mang đến cho bạn không gian sống sinh động, nổi bật hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý trong việc phối màu để không gay cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt hoặc quá rối răm.

Thiết kế nội thất chung cư sẽ thật thiếu sót nếu không tận dụng tối ưu ánh sáng từ thiên nhiên. Ngôi nhà sẽ trở nên sáng sửa và tràn đầy năng lượng hơn. Đồng thời bạn cũng có thể giảm được một khoản tiền điện hàng tháng.

6. Thêm điểm nhấn khi thiết kế nội thất

Điểm nhấn là cái mà mọi người sẽ cuốn hút khi bước vào không gian sông của gia đình bạn. Vì vậy, đây là điều mà khi thiết kế nội thất gia chủ không thể bỏ qua.

Các vật dụng mà bạn có thể chọn để tạo điểm nhấn cho kiến trúc nội thất chung đơn giản như: đèn trần, tranh treo tường, ghế sofa phòng khách,... Ngoài ra, bạn có thể đặt một vài chậu cây xinh xắn, nhỏ gọn trong nhà để mang đến sự tưới mát, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Xem thêm: 23+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư 50m2

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp nhất 2022

Thiết kế sao cho phần ngoại thất và nội thất hài hòa để mang lại sự thuận mắt người nhìn. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại thì nội thất chung cư thi công cũng phải hiện đại trẻ trung.

Để có ý tưởng cho việc thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất, bạn hãy tham khảo, cập nhật những mẫu căn hộ chung cư thi công bởi công ty ở phần kế tiếp nhé.

Thiết kế chung cư 70m2 phong cách Scandinavia

nội thất chung cư phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian hay còn được gọi là phong cách Bắc Âu, thiết kế hiện đại bao gồm phòng khách thông bếp. Vì thế mà mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 theo phong cách này được nhiều gia đình ưa chuộng vì mang đến không gian bếp mở vô cùng mới lạ.

Chung cư thiết kế lấy xám nhạt làm màu chủ đạo. Trong khi đó, đồ nội thất phòng ngủ, không gian phòng khách, nội thất bếp đều sử dụng gam màu trung tính. Điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bếp chính là phần gạch bông ốp được cách tân. Mang đến sự mới mẻ cho nơi ở với diện tích 70m2 2 phòng ngủ.

Phần trần nhà được thiết kế từ thạch cao giật cấp tạo điểm nhấn, kết hợp cùng với đèn led được lắp đặt âm trần. Thi công nội thất phòng ngủ Master dành cho cha mẹ và phòng ngủ đáng yêu, hiện đại dành cho bé cưng.

Mẫu nội thất chung cư 70m2 màu xanh bạc hà

nội thất chung cư màu xanh

Ở đây, ta dễ dàng nhận thấy màu chủ đạo của nội thất chung cư là xanh bạc hà. Căn chung cư được chia thành 2 phòng ngủ cho bố mẹ và con, có đầy đủ giường, tủ quần áo, bàn làm việc, văn phòng,... thiết kế hết sức tinh tế. Phần nội thất làm từ gỗ sồi chống ẩm cực kỳ hiệu quả, khi ở trong căn hộ 70m2 màu bạc hà này sẽ mang lại cảm giác mát mẻ hơn.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tông xám

nội thất chung cư màu xám

Mẫu này có tông màu xám làm chủ đạo, sàn được lót gỗ cao cấp mang phong cách hiện đại sang trọng. Phòng khách thiết kế tách biệt với phòng bếp đây chính là điểm nhấn cho căn chung cư.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tông xám hợp với những gia đình có con nhỏ, trong thiết kế này có phòng dành riêng cho trẻ em, tạo cho trẻ con có tính tự lập hơn khi ở một mình.

Thiết kế cửa sổ rộng giúp tận dụng được ánh sáng mặt trời. Sofa được đặt gần cửa sổ để bạn dễ dàng tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên.

Mẫu nội thất tone vàng hiện đại sang trọng

nội thất chung cư vàng

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 với tông chủ đạo là màu vàng rất thích hợp cho những gia chủ ưa thích sự đẳng cấp, cầu kỳ. Bao gồm hai phòng ngủ thiết kế song song, mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng tạo nên sự riêng tư trong không gian sống.

Giấy dán tường được thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách tân cổ điển giúp căn hộ chung cư thêm phần sinh động, thu hút.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 hiện đại

nội thất chung cư hiện đại

Đây là mẫu thiết kế dành cho những ai chưa lập gia đình, hoặc có sở thích sống một mình. Phòng ngủ được thiết kế rộng rãi với màu trắng tinh khôi, kết hợp với tấm thảm trải sàn, tạo một không gian đơn giản nhưng vẫn ấn tượng cho căn phòng. Phần cửa sổ được thiết kế kèm với rèm cửa kéo giúp gia chủ dễ dàng điều khiển được ánh sáng trong phòng.

Thiết kế chung cư 70m2 với nội thất gỗ

nội thất chung cư bằng gỗ

Nội thất gỗ luôn là nội thất được nhiều người lựa chọn nhất, gỗ có độ bền cao và màu sắc tự nhiên. Bên cạnh đó, chất gỗ còn mang lại cảm giác mát mẻ hơn. Chọn đồ nội thất chung chư, thi công phòng ngủ, ... bằng gỗ còn phải dựa vào vấn đề hợp phong thủy.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 bằng nội thất gỗ không đơn thuần chỉ là sử dụng chất liệu đắt tiền. Mà nó còn là sự kết hợp tinh tế giữa các vật liệu tạo cảm giác sang trọng, quý phái.

Mẫu nội thất chung cư 70m2 2 phòng ngủ

chung cư có ban công

Khung cửa của mẫu thiết kế này khá đồng bộ, tạo nên một sự cân đối hài hòa cho tổng thể nội thất, kính cường lực dày, lớn giúp ngôi nhà tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên.

Phòng ngủ cho mọi người thiết kế không gian mở, trang bị đầy đủ các món đồ nội thất đơn giản. Phòng bếp thiết kế với phong cách hiện đại, lấy màu nâu hơi trầm làm chủ đạo.

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 3 phòng ngủ

nội thất chung cư cho vợ chồng

Mẫu thiết kế nội thất chung cư cho những gia đình có 4 thành viên, bao gồm 2 phòng ngủ một lớn và một nhỏ. Phong cách thiết kế đầy tinh tế với gam màu trắng kem là chủ đạo kết hợp với một số nội thất nhỏ màu xanh để tạo điểm nhấn. Thiết kế này còn đặc biệt ở chỗ là có phần sân nhỏ trước nhà để bạn có thể ngồi nhâm nhi cafe đọc sách, ngắm mây trời.

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 thông minh

nội thất chung cư độc đáo

Đây là một giải pháp và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ yêu thích sự hiện đại, tiện lợi trong sinh hoạt. Sàn nhà được lót gỗ theo yêu cầu của khách hàng.

Nội thất chung cư thi công, thiết kế theo lối tối giản, nhẹ nhàng, đảm bảo công năng. Với mẫu nhà này, đơn vị thiết kế, thiết kế căn hộ 70m2 này ấn tượng bởi đèn chùm phong cách mới lạ.

Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư 50m2

Báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư 70m2 trọn gói

nội thất chung cư

Hầu hết các bạn khi thi công nội thất căn phòng chung cư, phòng ngủ, thiết kế nội thất biệt thự, thi công nội thất phòng ngủ master, ... đều không biết mình cần mua gì. Cứ mỗi khi thấy đồ nội thất phòng khách, phòng ngủ đẹp thì lại mua chúng ngay. Về lâu về dài, không gian của gia đình sẽ trở nên chật chội bởi đồ nội thất không bao giờ được sử dụng đến.

Với dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư sẽ chỉ rõ cho bạn những món nên và không nên mua. Từ đó, giúp bạn tránh sự lãng phí mà vẫn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình.

Trên thị trường nội thất hiện nay, mức giá thiết kế nội thất trung bình trong khoảng 250.000d đến 350.000đ/m2 tùy đơn vị.

Với Nhà Đẹp Việt, chúng tôi áp dụng mức giá theo phong cách thiết kế như sau:

  • Hiện đại : 200.000 VNĐ/m2
  • Tân cổ điển : 250.000 VNĐ/m2
  • Luxury : 250.000 VNĐ/m2

Bên cạnh đó, bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí số tiền thiết kế nội thất ngay khi thi công nội thất trọn gói tại công ty. Thế nên, hãy chọn một phương án tốt nhất nhé.

Xem thêm: Mẫu chung cư 90m2 sang trọng

Đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư 70m2 uy tín, giá tốt

Với phương châm: “Chất Lượng Là Sự Sống Còn”, Công ty không chỉ đề cao chất lượng của từng sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, giao hàng tận nhà, chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì,…

đơn vị thiết kế

Với Noithatnhadepviet.vn, Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ nội thất uy tín nhất:

  • Cam kết công trình nội thất biệt thự, thi công nội thất phòng khách căn hộ 70m2 thiết kế theo yêu cầu. Thực tế thi công nội thất giống với bản vẽ lên đến 99%.
  • Xưởng sản xuất vậ dụng nội thất riêng với quy mô 2000m2. Hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Hỗ trợ cho việc thiết kế nội thất, thi công nội thất hiện đại. Chúng tôi tự tin tạo ra những mẫu thiết kế phòng khách, nội thất chung cư, thiết kế nội thất, thi công nội thất biệt thự nhanh chóng, đúng tiết độ. Đặc biệt là sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, kể cả những chi tiết nhỏ nhất.
  • Các sản phẩm vật dụng nội thất của đơn vị đều nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng. Đảm bảo bản vẽ thiết kế phù hợp, cân đối với mức ngân sách đã đề ra, hạn chế những chi phí phát sinh trong quá trình thi công nội thất.
  • Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công thiết kế thi công nội thất văn phòng, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất phòng khách, khách sạn, ... Đội ngũ chuyên viên thiết kế, kiến trúc sư lành nghề, có nhiều năm thực chiến. Nhiệt tình, tận tâm trong suốt quá trình đồng hành cùng khách hàng đến khi hoàn thiện nội thất.
  • Quá trình dịch vụ được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ ở tất cả các công đoạn. Đảm bảo hoàn thành theo đúng tiến độ đã cam kết. Chất lượng sản phẩm vượt trội với mức phí thiết kế chung cư diện tích 70m2, bạn không khỏi bất ngờ - vì quá rẻ.

Đừng quên rằng, không gian sống với nội thất thông minh, đầy đủ tiện nghi sẽ giúp cải thiện chất lượng của sống con người. Vì thế, nêu cần được tư vấn bất kỳ vấn đề nào liên quan đến trang trí nội thất, thi công nhà phố, thiết kế nội thất biệt thự, căn hộ của mình thì vui lòng liên hệ nay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Mong rằng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 của Nội Thất Nhà Đẹp Việt chia sẻ, bạn đã có thể dễ dàng chọn cho mình mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 lý tưởng nhất.