10/02/2022
11734 Lượt xem

33+ Mẫu Giường Pallet Đẹp, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Giường pallet gỗ thông hiện đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại và trẻ trung. Việc sở hữu những ưu điểm nổi bật cũng giá rẻ nhất nhì thị trường đã khiến mẫu giường này trở thành cơn sốt, được nhiều người lựa chọn sử dụng. Để hiểu rõ hơn về kiểu giường độc đáo này, chúng tôi mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Nội Thất Nhà Đẹp Việt.

Giường pallet là gì?

Giường pallet đẹp

Trên thực tế, pallet chỉ là tấm gỗ thông có công dụng trong việc cố định và vận chuyển hàng hóa lên xe, tàu, máy bay,...một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hoặc pallet còn thường được gắn bánh xe bên dưới để dễ dàng di chuyển hơn, giảm bớt sức người. Bạn có thể thấy chúng xuất hiện nhiều trong từng kho, xưởng vận chuyển hàng hóa.

Với thiết kế không phức tạp nhưng độc đáo cùng chất gỗ bền, đẹp mà đã cho ra đời chiếc giường gỗ pallet giá rẻ. Giường pallet hiện nay được ghép từ 4 tấm pallet, sau đó đặt thêm nệm và chăn gối. Nhằm giữ vị trí nhất định so với mặt đất tránh việc hơi đất lạnh làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

>>> Xem thêm: 49+ Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Ngủ Không Cần Giường

Lý do bạn nên mua giường pallet

Giường pallet đơn giản

Để trả lời câu hỏi trên một cách chính xác và khách quan nhất. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu về những ưu nhược điểm của loại giường này được giới thiệu bên dưới. Đồng thời cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sắm.

>>> Xem thêm: 19+ Ý Tưởng Decor Phòng Ngủ Độc Đáo, Đẹp Mê Ly

1. Giá thành rẻ

Đây có lẽ là ưu điểm lớn nhất, bởi đối với bất cứ ai khi mua một sản phẩm nào đó thì giá cả vẫn luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu và tác động nhiều nhất đến quyết định đặt hàng. Những mẫu giường ngủ gỗ pallet làm bằng gỗ thông trên thị trường hiện nay có mức giá vô cùng phải chẳng, phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Với những phong cách đơn giản nhưng độc lạ, một chiếc giường pallet thông thường giá dao động từ 1 triệu đến 2 triệu đồng tùy mẫu mã và kích thước. Đây cũng được xem là mẫu giường ngủ pallet gỗ tự nhiên có giá rẻ nhất nhìn thị trường bây giờ.

2. Thiết kế đơn giản, mộc mạc

Đặc điểm của giường pallet đặc biệt thích hợp với những ai theo chủ nghĩa tối giản, yêu thích lối sống mộc mạc. Những mẫu giường này xếp chồng lên nhau, thường không có thành giường. Màu sắc gỗ trầm ấm, cho chúng ta một không gian sống, làm việc năng động.

3. Độ bền cao

Thường thì giường ngủ gỗ thông không được đánh giá quá cao trong các loại giường gỗ tự nhiên khác. Do đó, rất nhiều người cho rằng giường pallet cũng sẽ có tuổi thọ không cao. Tuy nhiên đây là một quan điểm khá sai lầm bởi gỗ pallet kinh doanh hiện nay đã qua kiểm định và xử lý chất lượng. Vì vậy nếu những mẫu giường pallet 100% mới hoàn toàn, chất lượng tốt, không phải hàng thanh lý thì tuổi thọ có dùng lên đến 5 - 7 năm.

4. Kích thước đa dạng

Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng vật liệu có chất liệu tốt nhất cũng như diện tích phòng ngủ mà bạn sẽ lựa chọn kích thước làm giường pallet phù hợp, tránh gây nên những sự bất tiện không đáng có và tốn quá nhiều chi phí. Thông thường chiều cao của giường pallet tối thiểu là 12cm, hoặc có thể cao hơn tùy theo yêu cầu của gia đình mình.

Loại giường ngủ pallet ngày càng có nhiều kích thước khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Một số kích thước phổ biến có thể kể đến như giường pallet 1m2, 1m4, 1m8 và giường pallet 2mx2m2. Ngoài ra nếu bạn không thích gam nâu trầm hoặc sáng, hay các đường vân gỗ tự nhiên thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng sơn chất liệu tốt và màu sắc theo ý thích cá nhân.

5. Thân thiện với môi trường

Một đặc điểm nữa chắc hẳn những ai yêu môi trường xanh sẽ cực kỳ ấn tượng với sản phẩm giường pallet này. Nó rất được ưa chuộng bởi sự thân thiện với môi trường và người sử dụng, tái chế tấm pallet thành chiếc giường xinh xắn và bổ ích. Giúp giảm thiểu một lượng rác không nhỏ ra ngoài môi trường.

Sản phẩm giường được làm từ pallet gỗ thông, còn mang đến cho căn phòng cảm giác hài hòa với thiên nhiên khi màu sắc của chúng được kết hợp chung với các loại đèn ánh vàng cho cảm giác ấm cúng ngay chính trong ngôi nhà của mình.

Với nhiều sản phẩm được tái sử dụng từ những tấm pallet được kết hợp để làm vật dụng phòng bếp như kệ để tủ lạnh, kệ máy giặt, kệ để giày dép,...

Ngoài ra, nếu không có nhu cầu sử dụng giường thì có thể sáng tạo các tấm gỗ này để biến tấu thành những sản phẩm nội thất cho phòng ngủ có ích khác như tủ, kệ trang trí, giá sách....

6. Một số nhược điểm khác

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì loại giường này vẫn tồn tại những hạn chế. Đầu tiên phải kể đến chất gỗ tự nhiên, nên không thể tránh việc bị mối mọt tấn công và sự ảnh hưởng của nhiệt độ và thời tiết. Vì vậy bạn cần phủ một lớp sơn bóng để khắc phục vấn đề trên.

Một điểm trừ khác nữa bạn cần cân nhắc kỹ đó chính là chất liệu sản phẩm này rất dễ vào nước và dễ bong tróc. Do đó khi sử dụng chiếc giường ngủ pallet, bạn nên tránh cho sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước hay không gian phòng ẩm ướt.

Tóm lại, trước khi mua loại giường này bạn nên cân nhắc cẩn thận những ưu nhược điểm của nó, và đơn vị cung cấp uy tín để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

Hướng dẫn lắp ráp giường ngủ gỗ pallet

phòng ngủ với giường pallet

Món đồ nội thất phòng ngủ này có cách lắp đặt vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự làm lại nhà. Sau đây noithatnhadepviet.vn sẽ hướng dẫn các bước tiến hành cơ bản và dễ làm theo. Cũng đọc ngay nhé.

Bước 1: Chuẩn bị các tấm gỗ Pallet

Trên thị trường thời điểm này, nếu mua những tấm pallet cũ, nên xem xét chúng có còn chắc chắn hay không. Tấm gỗ hải đều nhau và cứng, chắc chắn. Bạn không nên chọn một cách tùy ý bởi chúng sẽ có chất lượng khác nhau tùy vào quá trình đã qua sử dụng trước đó.

Bước 2: Dùng giấy nhám chà và đánh bóng các tấm gỗ

Những tấm gỗ lúc này còn thô, sần sùi chưa được qua các giai đoạn xử lý như chà chám hay đánh bóng. Vì vậy cần chà bề mặt nhẵn mịn, tránh làm rách nệm. Sử dụng những miếng giấy nhám để loại bỏ các gai gỗ trên thanh gỗ pallet.

Bước 3: Sử dụng sơn lót

Sau khi đã xử lý bề mặt nhẵn mịn, hãy sơn một lớp sơn lót để bảo vệ gỗ để phun sơn thẩm mỹ sẽ bám màu tốt hơn. Tiếp theo sơn một màu bạn yêu thích để sơn cho chiếc giường thêm xinh xắn và sinh động nhé.

Bước 4: Ghép các mẫu Pallet lại với nhau

Tiếp đến ghép những tấm gỗ lại với nhau thành một chiếc giường. Sử dụng búa hay súng bắn đinh để cố định chúng với nhau. Vị trí giữa 2 tấm gỗ nên dưới 5cm để đảm bảo độ chắc khỏe cho giường.

Sau đó bạn có thể tận dụng để xếp chồng lên nhau, gia tăng chiều cao, nới rộng kích thước theo sở thích của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể gắn bánh xe để dễ dàng di chuyển khi dọn dẹp.

Bước 5: Tận hưởng thôi nào!

Cuối cùng bạn hãy bày trí nệm, chăn, ga gối thật êm ái lên chiếc giường xinh xắn do chính tay bạn tự làm. Tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn thật tuyệt vời nhé.

>>> Xem thêm: 19+ Cách Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Cho Nữ Đơn Giản

Các mẫu giường pallet đẹp cho không gian sống hiện đại

Giường ngủ luôn là một món đồ nội thất cho phòng ngủ quan trọng. Nếu bạn đã quá nhàm chán với giường có chân, giường tầng quen thuộc thì những mẫu giường pallet cực kỳ độc đáo sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nó giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của bạn thêm nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Cùng khám phá ngay bộ sưu tập những thiết kế giường pallet siêu hot ngay sau đây:

Mẫu giường pallet tầng thấp

giường pallet tầng thấp

Đây là mẫu giường pallet cơ bản nhất, kiểu dáng độc lạ nên rất được các bạn trẻ yêu thích. Với các chi tiết đơn giản, bạn sẽ dễ dàng tháo lắp hay thay đổi kích thước sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ của mình.

Giường gỗ pallet có nhiều tầng

Giường gỗ pallet có nhiều tầng

Nhờ cách sáng tạo sắp xếp chồng lên nhau, có thể tận dụng các tầng dưới giường, bạn sẽ có thêm nơi để lưu đồ đạc như vật dụng cá nhân, quần áo,... Đây là một mẫu giường tiện lợi và đặc biệt phù hợp với phòng ngủ có diện tích khá khiêm tốn. Kích thước giường gỗ nhiều tầng thường khoảng 2,2x2m.

Giường pallet có lắp bánh xe

Giường pallet có lắp bánh xe

Dòng sản phẩm này vốn có cấu tạo từ những tấm gỗ gọn, nhẹ nay lại được trang bị thêm bánh xe ở dưới chân thì càng thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và sắp xếp. Chắc chắn nó sẽ đem đến những trải nghiệm người dùng ấn tượng đấy, còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một chiếc giường độc đáo đi nào.

Giường pallet gỗ thông sấy nhập khẩu

Giường pallet gỗ thông

Những chiếc giường pallet được các bạn trẻ yêu thích vì mang lại sự đơn giản và tinh tế, giá cả phải chăng. Ngoài ra còn được làm từ chất liệu gỗ thông sấy nhập khẩu, chất lượng được kiểm định và đã qua những khâu xử lý gắt gao, tránh được tình trạng bị mối mọt ăn mòn. Bên cạnh đó còn chống thấm nước và trầy xước gây mất thẩm mỹ.

Giường gỗ pallet với thiết kế thông minh

Giường pallet thông minh

Những thiết kế này chú trọng vào các tính năng của những chiếc giường. Để giúp bạn có thêm không gian để lưu trữ các đồ dùng cá nhân bằng cách làm theo các mẫu giường gấp, hoặc có thêm ngăn kéo tiện dụng

Giường ngủ gỗ pallet cho không gian homestay

Giường ngủ gỗ pallet

Càng ngày, xuất hiện rất nhiều các homestay ưa chuộng những chiếc giường ngủ pallet giá thành rẻ gọn nhẹ, mộc mạc. Có thể thoải mái sáng tạo theo nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt là hơi hướng vintage. Thêm vào đó có thể trang trí thêm các loại đèn giúp gia tăng hiệu ứng ánh sáng và sự lãng mạn biến căn homestay trở nên lung linh.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn mẫu giường pallet giá rẻ tiện lợi và độc đáo này. Nếu bạn muốn thu thập nhiều thông tin của giường ngủ loại khác, hay các đồ dùng nội thất nhà ở và văn phòng độc đáo và đẹp mắt liên quan đến phong thủy phòng ngủ, vui lòng truy cập trang chủ của Nội Thất Nhà Đẹp Việt để đăng ký nhận tư vấn và tham khảo giá chi tiết.