20/12/2021
17338 Lượt xem

11+ Mẫu Biệt Thự Có Hồ Bơi Hiện Đại Và Sang Trọng

Mẫu biệt thự có hồ bơi mang đến không gian sống nghỉ dưỡng lý tưởng bậc nhất. Bên cạnh nhà biệt thự đẹp, bạn có thể tận dụng phần sân vườn xung quanh để xây hồ bơi mini, tạo điểm nhấn với tiểu cảnh hiện đại. Tham khảo các mẫu biệt thự kết hợp hồ bơi của Nội Thất Nhà Đẹp Việt và chọn ra mẫu thiết kế phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân.

Nguyên tắc khi xây biệt thự có hồ bơi

thiết kế hồ bơi

1. Vị trí xây dựng

Vị trí được dùng để xây hồ bơi không nên cách quá xa biệt thự, nằm ở nơi đẹp và thông thoáng. Qua đó sẽ tạo nên tổng thể hài hòa, thuận mắt và giúp không gian sống thêm phần đẳng cấp. Vị trí càng thuận tiện cho việc di chuyển càng phục vụ quá trình vui chơi, nghỉ dưỡng thoải mái hơn.

Hồ bơi thường được đặt ở sân vườn sau nhà hoặc trước nhà nhằm mang đến vượng khí, tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên nên bố trí làm sao cho không gây bất tiện và nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. Bạn cũng nên tham khảo hướng đặt hồ bơi hợp phong thủy, hoặc những vị trí không quá tù đọng và âm u.

biệt thự đẹp có hồ bơi

2. Kích thước hồ bơi biệt thự

Khi thiết kế hồ bơi, cần đảm bảo kích thước có sự hài hòa với kiến trúc biệt thự. Hình dáng hồ bơi cũng cần có sự tương đồng với phong cách kiến trúc và hợp phong thủy.

Những hình dáng thông dụng nhất hiện nay có thể kể đến như: hồ bơi hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình chữ S, hình bán nguyệt, hình tròn, oval,...

Hạn chế những hồ bơi có góc nhọn vì gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe gia chủ theo phong thủy. Nên khéo léo thiết kế những chậu cây đặt cạnh hồ bơi để tạo sự cân bằng giữa thủy và mộc. Từ đó hóa giải năng lượng xấu và mang đến khí lưu tốt cho ngôi nhà.

hồ bơi lớn

3. Vật liệu xây dựng hồ bơi

Nguyên vật liệu thường được dùng để xây hồ bơi là xi măng, gạch men,... Tuy nhiên về kỹ thuật xây dựng còn tùy thuộc vào vị trí đặt hồ bơi ở sân vườn, trong nhà, hay sân thượng mà sẽ có sự khác nhau. Dù đặt ở bất kỳ đâu, hãy đảm bảo chọn vật liệu an toàn và mang đến thẩm mỹ cao cũng như dễ dàng vệ sinh.

hồ bơi trong biệt thự

Ưu điểm khi mua biệt thự có hồ bơi

Nếu bạn sở hữu diện tích đất mặt bằng rộng lớn. Bên cạnh xây dựng biệt thự, nên trang trí xung quanh bằng các tiểu cảnh hoặc hồ bơi là một ý tưởng tuyệt vời.

Vẻ đẹp của mẫu biệt thự có hồ bơi khác với các biệt thự thông thường khác. Vừa tăng điểm nhấn cho không gian sống, vừa thể hiện đẳng cấp của gia chủ mà còn là nơi cho gia đình thư giãn cùng nhau.

Với biệt thự sân vườn thiết kế thêm bể bơi, chủ nhà có thể mời người thân và bạn bè đến thực hiện các bữa tiệc ngoài trời. Không chỉ vậy cảnh quan xanh xung quanh biệt thự còn mang đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng, mát mẻ. Qua đó giúp bạn luôn cảm thấy bình yên sau một ngày dài làm việc.

thiết kế biệt thự có hồ bơi

Các mẫu biệt thự đẹp có bể bơi hiện đại cho năm 2022

Biệt thự 1 tầng có bể bơi

Đối với những biệt thự tân có khu đất rộng lớn thì việc tạo không gian mở là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn nên tránh những vách ngăn bằng gỗ hoặc đá mà thay vào đó là cửa kính để tạo sự thông thoáng và đón ánh sáng tốt hơn.

Phía trước biệt thự nên xây dựng hồ bơi hình chữ nhật, góp phần tăng nét lãng mạn cho ngoại thất. Và tạo nên vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

biet thu 1 tang co hoi boi

Mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Đây là mẫu thiết kế dành cho những căn biệt thự có diện tích sân vườn rộng. Lúc này, bạn có thể khéo léo chọn giữa bể bơi hình tròn hoặc oval uốn lượn sóng. Và bày trí thêm chỗ để làm tiệc tối hoặc cây xanh che bóng mát xung quanh.

Xem thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu

Biệt thự có hồ bơi rộng

Biệt thự 3 tầng có hồ bơi

Biệt thự 3 tầng thường có diện tích lớn, do đó một hồ bơi rộng sẽ tạo sự cân bằng cho không gian. Kế thừa phong cách hiện đại, bể bơi cũng sử dụng những chất liệu như gạch men và đá xám. Nhằm mang đến sự hài hòa cho màu sơn trắng chủ đạo của biệt thự.

Gợi ý cho bạn kiểu bể bơi hình tròn rộng hoặc hình oval cùng thiết kế nổi trên mặt đất. Điều này như tạo một nét độc đáo phá cách cho khuôn viên biệt thự.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi

Mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi

Nếu bạn không thích các mẫu biệt thự nhiều tầng thì việc xây dựng theo phong cách nhà cấp 4 là một ý tưởng hoàn hảo. Ngoài không gian nội thất rộng lớn, bạn nên lắp đặt nhiều cửa kính để đón được ánh sáng và dễ dàng ngắm nhìn khoảng sân vườn với hồ bơi mini và cây cối bao bọc xung quanh.

Các mẫu thiết kế sân vườn kết hợp bể bơi là một ý tưởng tuyệt vời dành cho nhà biệt thự hiện đại. Dù bạn có là một chủ nhà khó tính, chắc chắn cũng sẽ bị chinh phục bởi các mẫu biệt thự có bể bơi sau.

Bể bơi mini có kích thước nhỏ, thường được bên hông ngôi nhà, tạo nên một khoảng không gian thư giãn và vui chơi cho trẻ nhỏ.

mẫu nhà vườn có bể bơi

Mẫu bể bơi cho biệt thự song lập hiện đại

Đây là những căn biệt thự được xây dựng thành hai khối tách rời nhưng thật chất lại liền kề với nhau. Mẫu biệt thự song lập đang dần trở nên phổ biến bởi tính tiện ích và thẩm mỹ mà nó mang đến. Chủ nhà có thể khéo léo xây dựng thêm một hồ bơi ở phía trước hoặc phía sau nhà để tạo sự liên kết và làm nơi nghỉ dưỡng cho mọi người.

hồ bơi trong biệt thự song lập

Mẫu bể bơi phong cách Tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển đã không còn xa lạ khi nhắc đến công trình nhà ở. Bên cạnh việc chú ý đến nội thất bên trong ngôi nhà, bạn cũng đừng quên ngoại thất cũng tác động rất lớn đến giá trị thẩm mỹ không gian sống của bạn. Trong đó, việc xây dựng bể bơi là một nét chấm phá cách hiện đại giữa bầu không khí hoài cổ.

bể bơi tân cổ điển

Biệt thự có hồ bơi giá bao nhiêu tiền?

Mức giá trên thị trường cho biệt thự có hồ bơi rất đa dạng. Tùy theo diện tích mặt bằng xây dựng, yêu cầu về phong cách kiến trúc và nội thất cũng như kích thước và vật liệu thi công hồ bơi. Do đó bạn nên liên hệ với các đơn vị thi công công trình uy tín và tham khảo mức báo giá chi tiết để dự toán ngân sách.

Chọn đơn vị thi công xây dựng biệt thự trọn gói bao gồm nội thất bên trong và thiết kế cảnh quan bên ngoài sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian. Tuy nhiên mức chi phí cần bỏ ra lớn hơn nhiều so với các biệt thự truyền thống khác.

Giá biệt thự hồ bơi

Biệt thự có hồ bơi trở thành xu hướng và được giới nhà giàu và tầng lớp thượng lưu yêu thích. Với những mẫu biệt thự có hồ bơi được Nội Thất Nhà Đẹp Việt giới thiệu ở trên. Hy vọng bạn đã chọn được kiểu nhà đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân.