25/05/2019
11186 Lượt xem

Với diện tích ngày càng thu hẹp của những căn nhà hiện nay thì việc thiết kế nội thất sao cho tiết kiệm không gian nhất là điều mà rất nhiều người quan tâm. Và thiết kế phòng khách liền bếp là một trong những các thiết kế được nhiều người sử dụng. Vậy thiết kế nội thất phòng khách liền bếp là gì và những lưu ý khi thiết kế phòng khách bếp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Thiết kế phòng khách liền bếp là gì?

Với những căn nhà có diện tích lớn thì việc tách riêng phòng bếp và phòng khách thành hai không gian độc lập là hoàn toàn có thể. Bởi mỗi không gian có chức năng riêng biệt và có cách thiết kế nội thất riêng. Tuy nhiên với những căn nhà có diện tích hẹp thì sao? Nếu cũng xây một bức tường lớn để ngăn cách hai không gian thì không gian sinh hoạt chung sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Bởi vậy thiết kế phòng khách liền bếp là một ý tưởng khá hay cho những ngôi nhà ống hay nhà có diện tích nhỏ. Hai không gian thường được ngăn cách bằng một vách CNC, vách bằng kính, quầy bar… Những vách ngăn này sẽ tạo sự độc lập tương đối cho hai không gian.

 

thiet-ke-noi-that-phong-khach-lien-bep

 

Những ưu điểm của việc thiết kế phòng khách liền bếp

Sử dụng thiết kế này giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Trong thiết kế này hai không gian vẫn được ngăn cách nhưng không phá vỡ về tầm nhìn khi vẫn có một không gian lớn cho cả căn nhà.

Có rất nhiều cách để thiết kế nội thất cho hai không gian này vì thế tạo những điểm nhấn thẩm mỹ nổi bật cho hai không gian.

Phương án này giúp kết nối không gian, thuận tiện mọi sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình, có thể đi lại dễ dàng giữa phòng khách và nhà bếp, phòng khách bếp thông thoáng mọi người có thể nhìn mặt nhau nhiều hơn…đây cũng là cách giúp mọi người gần nhau hơn.

 

Những lưu ý khi thiết kế phòng khách liền bếp

Vì hai không gian này có mục đích sử dụng khác nhau vì vậy khi thiết kế bếp liền phòng khách cần phải chú ý một vài điều sẽ được liệt kê dưới đây để đạt hiệu quả trang trí tốt nhất.

 

thiet-ke-noi-that-phong-khach-lien-bep

 

Chú ý chọn đồ nội thất cho hai không gian

Hai không gian đều cần trang bị những đồ nội thất tiện nghi để phục vụ tốt nhất cho sinh hoạt của cả gia đình bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý việc lựa chọn kích thước đồ nội thất sao cho phù hợp. Nếu như phòng khách đã lựa chọn những đồ dùng nội thất có kích thước lớn như các bộ sofa hay đồ gỗ cầu kì chi tiết thì phòng bếp nên lựa chọn đồ nội thất tối giản, với kích thước nhỏ hơn.

Quan trọng nhất trong thiết kế nội thất phòng khách và phòng bếp cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ là giúp không gian mở ra. Vì vậy không nên sử dụng đồ nội thất với gam màu tối sẽ gây cảm giác chật hẹp. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng những đồ nội thất tối màu như cách để tạo điểm nhấn cho không gian thêm thu hút hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công thiết kế nội thất căn hộ cao cấp cho căn hộ chuyên nghiệp của bạn theo đúng yêu cầu, sở thích của bạn thì hãy đến với chúng tôi. Nội thất Nhà Đẹp Việt chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để mang đến cho quý khách những sản phẩm, thiết kế nội thất chất lượng  cùng với các dịch vụ hậu mãi chu đáo và tận tình nhất. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ trung, đầy nhiệt huyết, đội ngũ công nhân lành nghề cùng với máy móc hiện đại, chúng tôi đã và đang đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất. Đến với NHÀ ĐẸP VIỆT chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình từ thiết kế, đến thi công và các dịch vụ bảo trì chu đáo, chuyên nghiệp.

 

 

NỘI THẤT NHÀ ĐẸP VIỆT

 

Địa chỉ văn phòng: 69 Đường số 8 - Cư Xá rada - Phường 13 - Quận 6 - TP. HCM 

Xưởng sản xuất 1: 280/ 24 Thạnh Xuân 25 - Phường Thạnh Xuân - Quận 12 - TP.HCM

Xưởng sản xuất 2: 280/34 Thạnh xuân 25 - Phường Thạnh Xuân - Quận 12 - TP-HCM

Điện thoại: 0908 70 99 66

 

Hotline: 0974 452 093

 

Email: noithatnhadepviet2111@gmail.com

 

Website: www.noithatnhadepviet.vn