08/06/2019
10768 Lượt xem

Để tìm được một công ty thiết kế nội thất và thi công uy tín là không hề dễ, đặc biệt khi giao căn nhà của mình để họ thiết kế thật sự làm các gia chủ khá là băn khoăn, vì không biết rằng liệu có đáp ứng những gì mong đợi hay không?  Hãy cân nhắc và xem xét họ dựa trên các tiêu chí sau:

Dịch vụ thiết kế đa dạng

Với những công ty thiết kế nội thất uy tín, họ thường cung cấp các dịch vụ thiết kế khá đa dạng cho tất cả các công trình từ chung cư, biệt thự, hay các căn hộ, tới các nhà dân, showroom, văn phòng. Bạn có thể tham khảo các mẫu nội thất trên website của từng công ty thiết kế nội thất, tuy nhiên chỉ riêng tiêu chí này thì chúng ta cần xem xét thêm để lựa chọn cho mình đơn vị hợp tác uy tín nhất.

 

kinh-nghiem-chon-don-vi-thiet-ke-noi-that

 

Ý tưởng thiết kế 

Đây sẽ là điều mà bạn tự cảm nhận được sau khi đơn vị thiết kế nội thất trao đổi, tư vấn và đưa ra ý tưởng thiết kế cho bạn. Nếu họ có nhiều ý tưởng hay, nhiều giải pháp thiết kế tốt, chứng tỏ họ rất sáng tạo và có vốn kinh nghiệm thiết kế đa dạng, phong phú.

Kinh nghiệm thiết kế 

Những công ty có thâm niên hoạt động nhiều năm, chứng tỏ họ có rất nhiều kinh nghiệm và có uy tín lớn với khách hàng nên mới có thể tồn tại lâu như vậy được. Hơn nữa, với những kinh nghiệm tích lũy được đó, họ sẽ biết cách thiết kế nội thất từng không gian sao cho hợp lý nhất, tối ưu nhất.

 

kinh-nghiem-chon-don-vi-thiet-ke-noi-that

 

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công thiết kế nội thất căn hộ cao cấp cho căn hộ chuyên nghiệp của bạn theo đúng yêu cầu, sở thích của bạn thì hãy đến với chúng tôi. Nội thất Nhà Đẹp Việt chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để mang đến cho quý khách những sản phẩm, thiết kế nội thất chất lượng  cùng với các dịch vụ hậu mãi chu đáo và tận tình nhất. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ trung, đầy nhiệt huyết, đội ngũ công nhân lành nghề cùng với máy móc hiện đại, chúng tôi đã và đang đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất. Đến với NHÀ ĐẸP VIỆT chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình từ thiết kế, đến thi công và các dịch vụ bảo trì chu đáo, chuyên nghiệp.

 

 

NỘI THẤT NHÀ ĐẸP VIỆT

 

Địa chỉ văn phòng: 69 Đường số 8 - Cư Xá rada - Phường 13 - Quận 6 - TP. HCM 

Xưởng sản xuất 1: 280/ 24 Thạnh Xuân 25 - Phường Thạnh Xuân - Quận 12 - TP.HCM

Xưởng sản xuất 2: 280/34 Thạnh xuân 25 - Phường Thạnh Xuân - Quận 12 - TP-HCM

Điện thoại: 0908 70 99 66

 

Hotline: 0974 452 093

 

Email: noithatnhadepviet2111@gmail.com

 

Website: www.noithatnhadepviet.vn