14/02/2022
12605 Lượt xem

67+ Mẫu Giấy Dán Tường Phòng Khách Đẹp, Xu Hướng Cho 2023

Giấy dán tường phòng khách mang lại cho ngôi nhà bạn một không gian đầy mới lạ và sang trọng. Phòng khách là bộ mặt của toàn gia đình vì nó vừa là nơi tiếp khách vừa là không gian sinh hoạt chung, thiết kế nội thất phòng khách đẹp sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đầy tính thẩm mỹ. Lần này, Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu giấy dán tường trang trí phòng khách hot nhất năm 2023.

Tại sao nên sử dụng giấy dán tường?

giấy dán tường

Giấy dán tường là món đồ nội thất được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí phòng khách của gia đình. Bởi những điểm cộng tuyệt vời mà sản phẩm nội thất này mang lại như:

Mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc lựa chọn

Màu sắc của giấy dán tường vô cùng đa dạng, so với sơn thì giấy dán tường có nhiều màu sắc và hoạ tiết hơn. Sự độc đáo, phong phú về hoạ tiết của những mẫu giấy dán tường mang đến một không gian đầy mới mẻ, sinh động cho căn phòng khách nhà bạn. Trang trí phòng khách bằng giấy dán tường phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

Tạo nên một không gian sang trọng, đẹp tự nhiên

Nội dung trên giấy dán tường cao cấp phòng khách đa phần là phong cảnh thiên nhiên, mang đến một vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng. Những năm gần đây, trang trí phòng khách bằng giấy dán tường hình phong cảnh khổ lớn đang dần trở thành xu hướng.

Tiết kiệm nhiều chi phí

Sử dụng giấy dán tường giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí trong việc sửa chữa, làm mới nhà ở. Nếu nhà bạn gặp một số khuyết điểm trong thi công hay qua thời gian sử dụng lâu dài bị loang lổ, bong tróc thì việc sử dụng giấy dán tường phòng khách cao cấp là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Giá thành của giấy dán tường so với sơn hầu như chỉ nhỉnh hơn một chút. Bên cạnh đó việc sử dụng rất đơn giản, không đòi hỏi người dùng phải có kỹ thuật cao nên bạn không cần phải thuê nhân công mà có thể tự thực hiện tại nhà.

Ngoài những ưu điểm trên, giấy dán tường cho phòng khách còn có những ưu điểm như ít tốn công sức để vệ sinh, an toàn khi sử dụng. Độ bền của sản phẩm này khá cao, giá thành hợp lý và tính thẩm mỹ cao.

Xem thêm: 22+ Ý tưởng decor phòng khách

Tư vấn chọn giấy dán tường phòng khách

Do mẫu mã, màu sắc và kích thước của giấy dán tường phòng khách rất đa dạng nên việc lựa chọn giấy dán tường như thế nào cho phù hợp, cách phối màu giấy dán tường phòng khách sao cho đẹp là băn khoăn của nhiều khách hàng. Nắm được khó khăn đó, Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ gợi ý cho bạn những cách chọn giấy dán tường phù hợp nhất với căn nhà của bạn:

Chọn giấy dán tường theo phong thuỷ

giấy dán tường phòng khách đẹp

Phong thuỷ là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc xây dựng nhà ở, nếu phong thuỷ hợp với gia chủ sẽ đem lại nhiều may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho chủ nhân căn nhà. Nên bạn có thể lựa chọn giấy dán trang trí tường phòng khách theo phong thuỷ:

  • Nếu gia chủ mệnh Kim: Nên chọn giấy có màu ánh kim như màu bạch kim, màu vàng, màu ghi, màu trắng.
  • Mệnh Mộc: Người mệnh mộc hợp với màu sắc hành Thuỷ như màu xanh lam, xanh nước biển, xanh da trời và màu đen.
  • Nếu bạn thuộc mệnh Thuỷ: Nên chọn màu đen, màu xanh biển sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.
  • Mệnh Hoả: Tương sinh với màu đỏ, màu đỏ là màu phù hợp nhất đối với người mệnh Hoả.
  • Mệnh Thổ: Màu sắc hợp với người mệnh Thổ là màu vàng, vàng nâu và màu nâu.

Chọn dựa trên kích thước phòng

giấy dán tường màu đỏ

Nếu nhà bạn có không gian khiêm tốn, bạn tuyệt đối không nên chọn những loại giấy dán có hoạ tiết cầu kỳ vì sẽ tạo thêm cảm giác chật chội cho không gian nhà. Bạn có thể chọn những mẫu giấy trơn có màu sắc tươi sáng hoặc những mẫu giấy có ít hoạ tiết. Tránh chọn những mẫu giấy dán tường 3D cho căn phòng có diện tích nhỏ.

Xem thêm: 15+ Món đồ trang trí phòng khách đẹp

Chọn theo giá thành

giấy dán tường hoa

Do nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, việc xuất hiện những loại giấy có xuất xứ nước ngoài nhập khẩu như giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản, Đài Loan,...Chi phí của những loại giấy dán sẽ khác nhau nên hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua.

Lưu ý rằng, những sản phẩm có giá đắt nhất chưa hẳn là những sản phẩm tốt nhất. Nên hãy là người tiêu dùng thông minh, đưa ra những lựa chọn phù hợp với căn phòng khách, phòng ngủ nhà bạn.

Cách phối màu giấy dán tường phòng khách

giấy dán tường trang trí phòng khách

Dù bạn muốn trang trí nhà theo phong cách hiện đại hay cổ điển thì giấy dán tường đều có thể giúp bạn làm điều đó. Nên chọn giấy dán tường sao cho có sự kết hợp hài hoà với những món đồ nội thất khác trong phòng để tạo ra được một không gian phòng khách như bạn mong muốn.

Xem thêm: 49+ Mẫu phòng khách Tân cổ điển

Những mẫu giấy dán tường phòng khách đẹp nhất 2023

Giấy dán tường Hàn Quốc phòng khách

Giấy dán tường Hàn Quốc

Ưu điểm nổi bật của giấy dán tường cho phòng khách Hàn Quốc là mẫu mã bắt mắt, đa dạng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Đây là mẫu giấy dán tường được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Giấy dán tường phòng khách chung cư

Giấy dán tường phòng khách chung cư

Đa phần những căn hộ trong thiết kế chung cư đều giống nhau, sử dụng giấy dán tường giúp cho không gian căn hộ chung cư của bạn trở nên nổi bật hơn. Dựa trên phong cách thiết kế, vật trang trí, các món đồ nội thất,...mà bạn có thể lựa chọn giấy dán trang trí tường thích hợp.

Giấy dán tường phòng khách nhà ống

Giấy dán tường cho nhà ống

Nhà ống là kiểu nhà có chiều dài nhưng chiều ngang lại hạn chế, nếu việc sắp xếp nội thất trong nhà không tốt sẽ làm cho không gian nhà trở nên chật chội hơn. Đối với mẫu nhà này, bạn không nên chọn những tấm giấy có nhiều hoạ tiết hay những mẫu giấy 3D vì sẽ làm cho không gian nhà của bạn trông chật chội hơn.

Xem thêm: 35+ Mẫu phòng khách nhà ống

Giấy dán tường phòng khách nhỏ hiện đại

Giấy dán tường hiện đại

Những loại giấy dán tường đẹp phù hợp với phong cách hiện đại thường là những tấm giấy trơn, ít hoạ tiết hoặc nếu có thì đó là những họa tiết được in chìm. Bởi xu hướng của phong cách hiện đại ngày nay là tối giản trong thiết kế.

Trang trí phòng khách giấy dán tường cổ điển

giấy dán tường cổ điển

Nếu bạn muốn trang trí nội thất phòng khách không gian sang trọng thì chọn phong cách cổ điển rất phù hợp. Mẫu giấy dán tường phòng khách phong cách Châu Âu có các hoa văn cổ điển tạo nên một tổng thể không gian sống hoài cổ. Chúng ta thường thấy loại giấy dán tường cổ điển xuất hiện trong thiết kế biệt thự cổ điển hay tân cổ điển.

Mua giấy dán tường phòng khách đẹp ở đâu?

mẫu giấy dán tường đẹp

Trên thị trường hiện nay, tìm mua giấy dán tường không khó. Bạn có thể mua giấy dán tường phòng khách trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada,...Tuy nhiên, việc tìm được nơi uy tín để mua giấy dán tường chất lượng tốt giá cả phải chăng thì không phải việc dễ.

Nội Thất Nhà Đẹp Việt đơn vị thiết kế và thi công nội thất phòng khách hàng đầu Việt Nam với phương châm Chất lượng là sự sống còn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn cần tư vấn về giấy dán tường phòng khách hay những vấn đề khác liên quan đến thiết kế nội thất, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận những tư vấn chi tiết nhất một cách miễn phí.