23/02/2022
16629 Lượt xem

47+ Mẫu Giấy Dán Tường Hàn Quốc Cao Cấp, Rẻ Đẹp Nhất 2022

Giấy dán tường Hàn Quốc nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, đa dạng mẫu mã như giấy dán tường giả đá, gạch, thiên nhiên, hoa hồng, tranh ảnh đẹp,... giúp không gian có thêm điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn. Trong bài viết này, Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc hot nhất hiện nay.

Tìm hiểu về giấy dán tường Hàn Quốc

Dưới đây là những thông tin cơ bản nhất, giúp bạn hiểu rõ hơn về loại giấy được sử dụng phổ biến này.

giấy dán kiểu hàn

Giấy dán tường Hàn Quốc là gì?

Giấy dán tường nói chung xuất phát từ những tờ giấy mỏng bọc quà mà mọi người mua về dán lên tường nhà để trang trí. Bắt nguồn từ đó, một loại giấy dán tường chất lượng, bền bỉ hơn đã được hình thành. Loại giấy dán tường Hàn Quốc hiện nay sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể:

  • Dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi mà không phải lo lắng đến vấn đề giấy bị hư hỏng;
  • Khả năng chống bám bụi bẩn, trầy xước cao;
  • Tuổi thọ sản phẩm có thể trên 5 năm sử dụng.

Giấy dán tường Hàn Quốc rất phù hợp với những nơi có môi trường, khí hậu hay thay đổi. Màu sắc trên lớp bề mặt giấy có thể giữ màu tốt ngay cả khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp. Đó là lý do mà giấy dán tường Hàn Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: 67+ Mẫu giấy dán tường phòng khách đẹp

Cấu tạo giấy dán tường Hàn Quốc

Về cơ bản, giấy dán tường Hàn Quốc được cấu tạo bởi 3 lớp chính. Chất lượng cũng như độ dày của ba lớp này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ và độ bền của giấy dán tường.

  • Lớp ngoài cùng: thường được làm từ nhựa, có khả năng chống cháy, bụi bẩn. Đặc biệt, giấy dán tường Hàn Quốc rất dễ dàng trong việc lau chùi bằng nước.
  • Lớp giữa: làm từ chất liệu keo khô Millennium, khả năng chống thấm tốt.
  • Lớp ngoài cùng: lớp đế giấy mỏng, tiếp xúc trực tiếp với lớp keo dán bề mặt tường.

>>> Xem thêm: 55+ Mẫu giấy dán tường phòng ngủ

Khổ giấy dán tường Hàn Quốc

Về cơ bản, giấy dán tường Hàn Quốc sẽ được thiết kế theo quy chuẩn như sau: Rộng 1.06m x Dài 15.5m = 16.5m2. Đây chính là quy chuẩn riêng biệt của giấy dán tường Hàn Quốc vì hiện tại trên thế giới không có quốc gia nào có thể sản xuất theo khổ giấy này.

>>> Xem thêm: 45+ Mẫu vách ốp tường phòng khách

Công dụng giấy dán tường Hàn Quốc

giấy dán tường đẹp

Chắc hẳn các bạn cũng biết, công dụng của giấy dán tường nói chung là để trang trí. Giúp làm gia tăng tính thẩm mĩ cho không gian nội thất của phòng khách hàn quốc, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà bếp,... Tóm lại ở bất cứ không gian nào có tường và cần được trang trí thì đều có thể sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc.

Các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đẹp, cao cấp nhất hiện nay

Với những ưu điểm nổi bật về mẫu mã, màu sắc, kích thước, dễ dàng sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng điểm qua những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay.

Giấy dán tường giả gạch

Giấy dán tường giả gạch

Mẫu giấy này thường có hoa văn giả gạch, tông màu chủ đạo là nâu. Đây là một trong những mẫu giấy dán tường dễ dàng trong việc trang trí nhất. Với gam màu ấm này, bạn có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho phòng khách, nhất là phía sau kệ tivi, bàn ghế sofa,...

Giấy dán tường Hàn Quốc giả đá

Giấy dán tường Hàn Quốc giả đá

Ngoài kiểu giấy giả gạch kể trên, chúng ta không thể không nhắc đến mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giả đá. Những hoa văn, họa tiết, màu sắc được thiết kế trông như thật, mang đến cảm giác gần gũi, gắn bó với thiên nhiên hơn. Rất thích hợp với những ai yêu thích nét đẹp cổ điển, muốn tạo sự khác biệt cho không gian.

Giấy dán tường Hàn Quốc 3D

Giấy dán tường Hàn Quốc 3D

Trong những năm gần đây, giấy dán tường 3D nổi lên như một cơn sốt, được rất nhiều người lựa chọn. Những hình ảnh 3D sẽ giúp không gian được trang trí thêm phần sống động hơn.

Giấy dán tường phong cách hiện đại

tường hiện đại

Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc thường có hoa văn trang trí đơn giản, nhã nhặn. Kết hợp với đó là việc sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau của đồ nội thất.

Giấy dán tường phong cách cổ điển

tường cổ điển

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển thì đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Giấy dán tường Hàn Quốc với họa tiết nhẹ nhàng, màu sắc trung tính. Tất cả sẽ tạo nên nét đẹp hoài cổ, pha chút hiện đại cho không gian của bạn.

Giá giấy dán tường Hàn Quốc

Hiện nay, giá giấy dán tường Hàn Quốc ở mức 1.000.000 VNĐ/cuộn không bao gồm phí thi công. Đối với những khách hàng có nhu cầu thi công thì số tiền phải chi trả là 1.200.000 VNĐ/cuộn.

Vì sao nên sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc?

giấy dán han quốc đẹp

Không phải tự nhiên mà giấy dán tường Hàn Quốc lại được nhiều người lựa chọn đến vậy. Đó là bởi vì những ưu điểm vượt trội của loại giấy dán tường Hàn Quốc này.

Giấy dán tường đa dạng mẫu mã

Khi nhắc đến giấy dán tường Hàn Quốc người ta sẽ nghĩ ngay đến sự đa dạng, phong phú về mẫu mã. Giấy dán tường Hàn Quốc với đa dạng hoa văn, mẫu mã. Luôn được cập nhật, đáp ứng mọi thị hiếu của người tiêu dùng, phù hợp với mọi không gian.

Giấy dán tường thuận tiện khi thi công

Đây chính là ưu điểm lớn nhất khi sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc. Chính bởi sự tiện lợi, dễ dàng trong việc thi công thay thế, không phải tốn quá nhiều thời gian, không làm ảnh hưởng đến kết cấu công trình mà giấy dán tường Hàn Quốc được nhiều người tin tưởng sử dụng tuyệt đối.

Giấy dán tường Hàn Quốc có tuổi thọ sử dụng cao

Nếu được dán trong môi trường tiêu chuẩn thì thời gian sử dụng giấy dán tường có thể lên đến 8 năm, thậm chí là 10 năm. Miễn sao bạn đảm bảo thi công theo đúng phương pháp là xử lý và làm sạch tường nhà cẩn thận. Chờ đợi tường nhà khô ráo rồi mới tiến hành thi công dán giấy dán tường Hàn Quốc.

Giấy dán tường đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Vì được sản xuất từ các vật liệu tự nhiên nên giấy dán tường Hàn Quốc không gây độc hại đối với sức khỏe của người dùng cũng như thân thiện với môi trường.

Không những thế, hoa tiết và những hoa văn trang trí trên giấy dán tường Hàn Quốc rất sinh động, gần gũi với cuộc sống thường ngày,... Tạo nên bầu không gian sống và làm việc lý tưởng cho người sử dụng.

Giấy dán tường Hàn Quốc dễ dàng khi vệ sinh

Một ưu điểm nữa của giấy dán tường mà ta không thể không nhắc đến đó chính là khả năng vệ sinh dễ dàng. Khi phát hiện vết bẩn, bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng là chúng sẽ biến mất.

Giá thành giấy dán tường Hàn Quốc rẻ, giúp tiết kiệm chi phí

Thực tế, giấy dán tường Hàn Quốc có mức giá rẻ hơn nhiều so với các loại vật liệu trang trí khác. Không những vậy, bạn không phải tốn thêm chi phí cho việc sửa chữa, thay thế giấy dán tường định kỳ.

Bài viết là những thông tin chi tiết về giấy dán tường Hàn QuốcNội Thất Nhà Đẹp Việt muốn chia sẻ đến các bạn đọc. Rất hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn loại giấy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.