25/07/2022
5589 Lượt xem

Gạch Inax Là Gì? Top Các Mẫu Gạch Chất Lượng Cao

Gạch inax là gì? Đây là mẫu gạch thẻ ốp tường rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại gạch này sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho công trình của bạn. Theo dõi bài viết dưới đây của Nội Thất Nhà Đẹp Việt để tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu gạch này nhé!

Gạch inax là gì?

gach Inax là gì

Gạch là loại gạch thẻ ốp tường cao cấp, chất lượng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Vật liệu này có nhiều tính năng vượt trội, chịu lực tốt giúp bảo vệ bề mặt của công trình khỏi những tác động bên ngoài.

Loại gạch này được sản xuất thông qua công nghệ Micro Guard, có cơ chế hình thành lớp phủ phân tử nước, loại bỏ các vết bẩn, ố vàng bám trên bề mặt. Đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất, giúp bề mặt gạch luôn sạch mà không cần lau chùi.

Hiện nay trên thị trường có hai dòng sản phẩm chính là gạch Việt Nam và gạch nhập khẩu. Căn cứ vào nhu cầu và khả năng tài chính của mình, gia chủ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: 36+ Gạch ốp nhà vệ sinh đẹp

Ưu điểm nổi bật của gạch inax

uu diem của gach Inax

Ngay từ khi ra mắt gạch Inax đã được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và biết đến. Gạch được sử dụng đa dạng trong các lĩnh vực nội ngoại thất trong các công trình hiện đại. Ưu điểm của gạch inax bao gồm:

Độ bền vượt trội

Nhiệt độ nung gạch inax lên đến 1200 độ C. Điều này giúp cho gạch có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bền trong thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó khi mua gạch Inax, bạn sẽ được tặng kèm keo chuyên dụng giúp tăng cường khả năng kết dính của gạch.

Điều này giúp hạn chế tình trạng bong tróc, bể vỡ trong quá trình di chuyển hay sử dụng. Gạch Inax được sử dụng phổ biến trong các công trình ốp ngoại thất như tường, mặt tiền, sàn nhà…

Tính chống ẩm hiệu quả

Tỷ lệ hút nước dưới 1% do đó sẽ không có hiện tượng nấm mốc, rêu mọc vào những ngày thời tiết ẩm ướt. Chân gạch được thiết kế đặc biệt với rãnh hàm ếch giúp gạch kết dính với vữa tường và có độ bám dính cao.

Ngay cả khi trời mưa to, bề mặt trong của tường vẫn khô ráo do lớp gạch đã ngăn chặn sự xâm nhập của nước mưa. Ngoài ra, gạch inax còn có khả năng chống nhiệt và độ ẩm, tác động của axit, tia UV, tạo hiệu ứng bóng râm.

Tính thẩm mỹ cao

Sử dụng công nghệ ánh kim trong sản xuất giúp bề mặt gạch luôn sáng bóng, mịn và chống trầy xước hiệu quả. Điều này giúp giảm bụi bẩn bám trên bề mặt gạch. Màu sắc phong phú, đa dạng cùng với giá cả tương đối hợp lý và thi công đơn giản giúp cho gạch Inex phù hợp với mọi phong cách kiến trúc và nhu cầu của người dùng.

Tiết kiệm chi phí

Xét về tính kinh tế của sản phẩm, gạch Inax mang lại hiệu quả khá tốt so với một số loại gạch hiện có trên thị trường. Thay vì phải sử dụng các mẫu gạch giá rẻ, chất lượng kém, theo thời gian công trình sẽ càng xuống cấp.

Khi đó các gia chủ phải tốn nhiều chi phí để tu sửa hoặc thay mới. Chính vì vậy gạch inax được các chuyên gia trong ngành đánh giá là một loại vật liệu tối ưu về chi phí nhất mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

An toàn và thân thiện với môi trường

Những sản phẩm gạch inax mang đến một không gian hiện đại và sang trọng. Không có gì phải bàn cãi về chất lượng của loại gạch này, vừa được trang bị cốt gạch tốt vừa được phủ một lớp men bóng chống vi khuẩn và các mảng bám cực hiệu quả.

Ngoài ra gạch còn thích ứng với sự biến đổi của thời tiết, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Vì vậy nó đem đến một công trình thi công tiện lợi và an toàn, đặc biệt thân thiện với môi trường.

Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng

Chất lượng của gạch inax là một điều không cần phải bàn cãi quá nhiều. Đó là lý do những mẫu gạch này ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường, bất chấp sự ra đời của rất nhiều sản phẩm mới.

Gạch có độ bền cao, chống trơn trượt, chống lạnh và cách nhiệt….Loại gạch này thích hợp đối với những gia đình có em bé nhỏ hay người lớn tuổi. Bên cạnh đó gạch còn có tuổi thọ dài, có thể tái tạo được, giúp tối ưu chi phí. Mẫu mã lại đa dạng, đủ kích thước và màu sắc cho khách hàng lựa chọn thoải mái.

Xem thêm: 31+ Mẫu gạch thông gió

Tính ứng dụng của gạch inax trong thi công nhà ở

nha op gach Inax

Nhờ những đặc điểm nổi bật như độ cứng cao, độ hút nước rất thấp và khả năng tự làm sạch vượt trội, gạch Inax được đánh giá là một trong những vật liệu ốp lát ngoại thất chất lượng nhất hiện nay. Các ứng dụng của gạch Inax có thể kể đến như:

Trang trí mặt tiền

Do tính thẩm mỹ vượt trội và mẫu mã đa dạng, gạch Inax hiện đang là một trong những lựa chọn tốt nhất khi trang trí mặt tiền của căn nhà. Không chỉ mang lại lợi ích trong việc bảo vệ công trình, mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì.

Ốp trụ cổng

Trụ cổng thường xuyên tiếp xúc với sự biến đổi của thời tiết, nhiệt độ và bụi bẩn. Chính vì vậy các gia chủ cần đầu tư loại vật liệu có độ bền cao, ít thấm nước. Chống rêu mốc và gạch inax là một sự lựa chọn lý tưởng.

Bên cạnh đó một đặc điểm nổi bật của loại vật liệu này là khả năng giữ màu theo thời gian, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nên luôn giữ được tính thẩm mỹ cho các công trình của bạn. .

Ốp tường bếp

Gạch inax vừa bền vừa chắc, chịu được tác động mạnh và nhiệt độ cao rất thích hợp sử dụng trong nhà bếp. Đồng thời rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh và bảo dưỡng nên các chị em nội trợ không cần quá lo lắng.

Ốp bể bơi

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội gạch inax dần trở thành một trong những lựa chọn tối ưu để ốp lát hồ bơi cho các biệt thự. Bởi mức độ thấm hút nước 1% và khả năng chống chịu tốt trước sự tác động của các hóa chất, giúp cho công trình của bạn luôn duy trì được vẻ đẹp.

Xem thêm: 88 Gạch ốp mặt tiền giá rẻ

Những mẫu gạch inax phổ biến nhất 2022

nhung mau gach Inax pho bien

Gạch inax giả gỗ

Mẫu gạch giả gỗ là ý tưởng tuyệt vời cho không gian sống hiện đại và sang trọng của gia đình bạn. Với vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi và tự nhiên cùng nhiều ưu điểm vượt trội khắc phục được các khuyết điểm của gỗ thật.

Đặc biệt hơn các mẫu gạch này thường có những đường vân gỗ tinh tế, rất giống gỗ thật và dễ vệ sinh, sửa chữa.

Gạch inax màu trắng

Nếu bạn yếu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn năng động và trẻ trung thì gam màu trắng sẽ vô cùng phù hợp. Bạn đừng quá lo lắng về tình trạng gạch bị bám bẩn hay ố vàng bởi ưu điểm đặc biệt của gạch là hạn chế những vấn đề này.

Gạch inax màu xám

Gạch inax tone màu xám trầm, đẹp mắt rất phù hợp để ốp lát ngoại thất làm toát lên vẻ tinh tế và sang trọng của công trình. Bên cạnh đó việc lựa chọn màu sắc này cũng giúp bề mặt luôn như mới, không cần tốn nhiều chi phí và công sức bảo dưỡng.

Gạch inax màu đen

Màu đen của sự bí ẩn nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, phù hợp với những thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó gam màu này cũng không hề đơn điệu như bạn nghĩ. Nhờ có những đường vân đặc biệt mà bề mặt gạch vô cùng ấn tượng và mang tính thẩm mỹ cao.

Gạch inax màu đỏ

Thực tế thì gạch inax màu đỏ được phối giống màu của gạch thẻ truyền thống, đem lại sự mộc mạc và giản dị cho không gian. Mẫu gạch này cũng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, ứng dụng cho các công trình ngoại và nội thất theo phong cách thiết kế cổ điển.

Gạch inax màu nâu

Mẫu gạch inax màu nâu đem đến một công trình tinh tế, tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên việc thi công đòi hỏi sự tỉ mỉ, trau chuốt từ những người thợ lành nghề mới đảm bảo phát huy hết vẻ đẹp vốn có của nó.

Gạch inax màu xanh

Gam màu lạ mắt này cũng được rất nhiều gia chủ yêu thích bởi tạo chiều sâu và vẻ đẹp độc đáo cho không gian. Thông thường gạch inax màu xanh được ứng dụng vào các công trình bể bơi bởi nó tạo cảm giác sạch sẽ và thư giãn.

Trên đây là tất cả thông tin giúp bạn hiểu rõ được gạch inax là gì? Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp tin tức bổ ích cho bạn, giúp bạn lựa chọn được mẫu gạch inax ưng ý cho công trình của mình. Đừng quên theo dõi trang chủ của Nội Thất Nhà Đẹp Việt để khám phá thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất độc đáo và ấn tượng.