03/12/2021
17495 Lượt xem

17+ Mẫu Đồ Trang Trí Nội Thất Cao Cấp, Giá Rẻ, Đáng Sở Hữu

Đồ nội thất là các vật dụng, thiết bị để trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ, phòng bếp hay văn phòng công ty. Bài viết dưới đây của Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ giúp bạn rất nhiều để hiểu về đồ trang trí nội thất tiện nghi, cao cấp. Hãy xem thêm và lựa chọn chất liệu, phong cách nội thất, cách sắp xếp, bố trí phù hợp ngay nhé.

Đồ nội thất là gì?

đồ nội thất là gì

Đồ nội thất, thiết bị nội thất hay đôi khi được gói là đồ trang trí nội thất là thuật ngữ chỉ về những vật dụng được bố trí, trang trí bên trong không gian nội thất phòng hay cả tòa nhà nhằm mục đích hỗ trợ cho hoạt động khác nhau của con người trong công việc, học tập, sinh hoạt, nghỉ ngơi. Bên cạnh đó còn phục vụ cho việc giải trí hoặc để lưu trữ, cất giữ tài sản…

Những món đồ quen thuộc mà chúng ta có thể kể ra là ghế ngồi, bàn, giường, tủ đựng áo quần, tủ sách, tủ chè, chạn, đồng hồ treo tường,…

Các thành phần của một không gian nội thất hoàn chỉnh

thành phần của không gian nội thất

1. Thành phần cố định

Tường, trần, sàn, cửa ra vào, cửa sổ, lối đi là các yếu tố cố định phải xem xét đầu tiên khi thiết lập phương án thiết kế. Dù mục tiêu sử dụng là gì, gam màu chủ đạo, các đồ dùng nội thất và phương thức sắp xếp bố cục thiết kế cũng phải dựa trên các thông số kỹ thuật cơ bản và đặc tính của các thành phần cố định này để thiết lập.

Bên cạnh đó, quý khách cần lưu ý đến việc chọn phong cách thiết kế nội thất sang trọng, hay nhẹ nhàng, hay theo trường phái cổ điển, tân cổ điện hay hiện đại… sẽ ảnh hưởng lớn đến thành phần cố định này.

2. Trang thiết bị chức năng

Bàn, ghế, tủ, kệ, điều hoà, giường ngủ, thiết bị vệ sinh, rèm cửa, thảm trải sàn, khăn trải bàn,... sẽ phục vụ cho trang trí và có mục tiêu sử dụng. Cho nên, vật liệu cấu tạo, hình dáng, độ bền, màu sắc, chủng loại từ trang thiết bị này phải được lựa chọn kỹ lưỡng, hoặc có thể đặt gia công riêng để đảm bảo yêu cầu khác nhau từ gia chủ.

3. Vật thể trang trí

Thông thường, những món đồ trang trí nội thất sẽ giúp tạo điểm nhấn và sức sống cho cả ngôi nhà dù chỉ là một phần nhỏ trong tổng thể thiết kế. Thường là tượng đồng, chậu cảnh, bể cá, đá năng lượng,...

Cách trang trí nội thất cao cấp cho từng không gian

Đồ trang trí phòng khách đẹp

đồ nội thất phòng khách

Phòng khách luôn là không gian được đầu tư nhiều nhất, từ mô hình nhà phố, chung cư cho tới các căn biệt thự xa hoa. Bởi nó không những là mặt tiền của nhà mà còn thể gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì thế nên thiết kế nội thất phòng khách chỉn chu, bắt mắt và đầy đủ tiện nghi, thu hút và làm nổi bật cho phòng khách, thể hiện sự tôn trọng của chủ nhà dành cho những vị khách đến thăm.

đồ nội thất phòng khách

Có nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng khách khác nhau như: cổ điển, tân cổ điển, vintage, hiện đại….tùy vào diện tích không gian và sở thích để đưa ra kiểu thiết kế phù hợp. Mỗi phong cách có những nguyên tắc riêng khi chọn mua hàng nội thất. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo một số đồ đạc cơ bản: bàn ghế, kệ tivi, tủ thờ, kệ, bàn trà...hay chọn các danh mục nội thất cao cấp khác.

nội thất phòng khách đơn giản

Ngoài ra, bạn có thể decor thêm những đồ dùng trang trí nội thất phòng khách với kiểu dáng và màu phù hợp nhằm tạo điểm nhấn cho không gian. Xem thêm một số gợi ý: rèm cửa, đèn thả trần, tranh ảnh nghệ thuật, cây xanh hợp phong thủy,.....

Phụ kiện trang trí cho phòng ngủ

nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư nên bạn hoàn toàn có thể thiết kế theo sở thích của mỗi gia đình. Miễn là cho bạn một giấc ngủ trọn vẹn, tinh thần phấn chấn và tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Giúp gia đình thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

đồ trang trí phòng ngủ

Bạn có thể làm nổi bật góc nhỏ cho căn nội thất phòng ngủ của mình với những sản phẩm nội thất cao cấp như giường ngủ, tủ đầu giường, bàn làm việc, tủ quần áo,... phong cách độc đáo. Nếu là phòng ngủ cho 2 bé trai hay 2 bé gái bạn có thể sử dụng loại giường tầng để hạn chế diện tích.

nội thất trong phòng ngủ

Một số phụ kiện trang trí cho phòng của bạn thêm xinh xắn: giấy dán tường, tranh ảnh, rèm cửa, đèn trang trí.

Đồ nội thất phòng bếp

nội thất phòng bếp

Hiện nay trang trí phòng bếp đang có xu hướng đơn giản hóa và tối ưu công năng sử dụng với các thiết bị bếp thông minh giúp phục vụ công việc nấu nướng, thuận tiện cho sinh hoạt của cả gia đình. Tuy vậy tính thẩm mỹ của gian bếp cũng không thể bỏ qua, bạn có thể thử trang trí gian bếp nhà mình theo không gian hiện đại tối giản, bohemian, vintage,....hoặc bạn có thể tham khảo những ý tưởng thiết kế phòng ăn mới nhất của chúng tôi.

đồ nội thất phòng bếp

Các sản phẩm nội thất phòng bếp cần có gồm: tủ bếp, bộ bàn ghế ăn, kệ rượu. Bạn có thể decor thêm đảo bếp, quầy bar để tạo điểm nhấn. Bạn có thể đưa ra đa dạng kiểu dáng phù hợp, tiện nghi cho căn nhà của mình

Những món đồ trang trí nội thất cao cấp, đẹp lung linh

Bàn trà

ban tra

Loại đá như đá vôi, granite, marble,... thường được sử dụng để thiết kế bàn trà dùng trong phòng khách, ốp tường hay lát nền để tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bên cạnh đó, các mẫu bàn trà được làm từ gỗ sẽ mang lại không gian mộc mạc, ấm áp, tăng tính phẩm mỹ và sang trọng.

Bộ sofa phòng khách

sofa phong khach

Những mẫu ghế sofa phòng khách với chất liệu da, vải nỉ, vải bố đang được nhiều bạn sống tại căn hộ chung cư yêu thích. Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, khung sườn gỗ dầu tự nhiên đã qua xử lý chống mối mọt, công vênh.

Bàn ăn

ban an

Nếu phòng khách có sofa là linh hồn, thì bàn ăn chính là điểm nhấn tại phòng bếp. Bàn ăn mặt đá chân sắt có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, màu đa dạng, chống thấm nước nên rất tiện lợi cho việc vệ sinh. Dùng để thiết kế nội thất cho phong cách kiến trúc hiện đại.

Tủ đựng giầy thông minh

Tủ đựng giày thông minh thường có thiết kế cửa nắp lật hiện đại, giúp tận dụng được không gian và chứa được nhiều giày dép hơn. Món đồ này sẽ sẽ luôn tạo nên ấn tượng độc đáo, hiện đại cho không gian nhà bạn.

Tủ bếp

tu bep

Tủ bếp hiện đại thường tập trung vào công năng và sự tiện dụng cho người dùng, vì vậy chúng cũng được đơn giản hoá và tối giản nhất. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, kết hợp linh hoạt cùng đá và kính để tạo ra một sản phẩm hoàn mĩ nhất. Các thiết kế phổ biến hiện nay gồm: tủ bếp chữ I, L, U, Song song, có bàn đảo, quầy bar.

Giường ngủ

giuong ngu dep

Để có được giấc ngủ ngon và sâu thì giường đóng vai trò cực kỳ quan trọng và chắc chắn sẽ là sản phẩm nội thất không thể thiếu cho mọi nhà. Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng cần có. Bạn có thể lựa chọn mẫu giường ngủ này cho bất cứ không gian phòng ngủ nào.

Tủ quần áo

tu quan ao

Tủ quần áo là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong gia đình. Bạn nên chọn các thiết kế nhiều ngăn, có thể kết hợp thêm bàn trang điểm hay giường ngủ để tiết kiệm không gian tối đa.

Bàn trang điểm

ban trang diem

Kiểu bàn trang điểm thông minh mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế có nhiều ngăn, đi kèm với gương soi, màu sắc nhẹ nhàng hài hoà.

Những điều cần biết khi lựa chọn nội thất

lưu ý khi chọn nội thất

1. Lên kế hoạch chi tiết

Lựa chọn bộ sưu tập nội thất cũng cần phải có kế hoạch cụ thể và chi tiết. Điều này giúp dự trù được kinh phí cho quý khách, giảm bớt chi phí phát sinh chẳng hạn như chi phí thi công và giao hàng. Ngoài ra, lên kế hoạch sẽ giúp chọn kỹ lưỡng, đầy đủ và phù hợp hơn.

2. Đo đạc kỹ càng

Trước khi mua sắm hay đặt thiết kế nội thất, điều đầu tiên là đo đạc cẩn thận và tính toán chi tiết tổng diện tích của phòng. Để tránh tình trạng nội thất chiếm quá nhiều không gian, khoảng cách giữa các vật dụng quá hẹp, tạo sự bí bách không gian phòng.

3. Bố trí hợp lý

Quý khách nên lựa chọn nội thất và những phụ kiện trang trí phù hợp phong cách mà bạn đang hướng đến. Ngoài ra nội thất hợp lý sẽ làm cho không gian trông đẹp mắt, tinh tế và thu hút mọi ánh nhìn.

4. Lựa chọn màu sắc

Màu luôn là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất. Bởi màu sắc không chỉ ảnh hưởng đến sự hòa hợp giữa nội thất mà còn tác động đến tâm lý người sử dụng. Chọn gam màu phù hợp với phong cách của phòng tạo sự cân bằng, hài hòa, vẻ đẹp tinh tế, trang nhã cho không gian. Ngoài ra, nên ưu tiên chất liệu cao cấp, tự nhiên thân thiện với môi trường.

Cửa hàng nội thất TPHCM giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất trở nên rất nhiều. Vì vậy nên có rất nhiều cơ sở kinh doanh, sản xuất và thi công nội thất ra đời. Vì vậy nên cân nhắc lựa chọn những địa chỉ uy tín.

Cần tìm hiểu kỹ các chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi, giá cả, tiến độ thực hiện thi công và chính sách thanh toán để tránh tiền mất tật mang.

Với phương châm: “Chất Lượng Là Sự Sống Còn”, Công ty không chỉ đề cao chất lượng của từng sản phẩm mà còn chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, lắp đặt, chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì, khuyến mại…

đơn vị thiết kế

Dưới đây là những thông tin về vấn đề thiết kế thi công nhà đẹp do chúng tôi thực hiện. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nội thất uy tín nhất:

- Cam kết chất lượng thiết kế thi công nội thất đẹp, biệt thự, nhà phố,... Thực tế thi công nội thất giống với bản vẽ lên đến 99%.

- Xưởng sản xuất riêng với quy mô 2000m2, có trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, giá thi công nội thất luôn là giá gốc ngay tại xưởng.

- Bản vẽ thiết kế phù hợp, cân đối với mức ngân sách khách hàng đã đề ra để hạn chế chi phí phát sinh trong quá trình thi công nội thất.

- Nhiệt tình hướng dẫn, tận tâm trong suốt quá trình đồng hành cùng khách hàng thiết kế thi công hoàn thiện nội thất đẹp.

- Quá trình thiết kế thi công được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ ở tất cả các công đoạn, hoàn thành theo đúng tiến độ, với chất lượng sản phẩm cao nhất.

- Chúng tôi cung cấp gói chương trình bảo hành nội thất và hỗ trợ khách hàng sửa chữa nếu có hư hỏng.

Với kinh nghiệm dày dặn và thương hiệu lớn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội thất. Cộng với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ trung, tuyển dụng đội ngũ công nhân lành nghề, cùng với máy móc hiện đại, phục vụ khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Mong rằng quá bài viết của công ty Nội Thất Nhà Đẹp Việt, quý khách hàng đã có thêm nhiều thông tin hữu ích cho việc lựa chọn đồ nội thất và sáng tạo không gian sống của riêng mình. Để xem thêm bộ sưu tập danh mục nhiều mẫu nội thất đẹp cho hãy ghé thăm trang chủ của chúng tôi hoặc gọi điện thoại để được tư vấn, hướng dẫn và báo giá sớm nhất nhé!