09/12/2021
14492 Lượt xem

Decor Phòng Ngủ Kiểu Hàn Quốc Sang Chảnh, Cute Nhất 2023

Phòng ngủ kiểu Hàn Quốc hiện đang được giới trẻ quan tâm và yêu thích bởi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng lại sang chảnh. Nghỉ ngơi ở một căn phòng ngủ đẹp sẽ giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Hãy theo chân Nội Thất Nhà Đẹp Việt tìm hiểu những mẫu decor phòng ngủ mới, đặc trưng nhất 2023 nhé!

Các style decor phong ngủ Hàn Quốc đặc trưng

Từng mẫu thiết kế phòng ngủ kiểu Hàn Quốc đều mang nét đẹp và sự thu hút riêng. Cùng tham khảo các phong cách đặc trưng ở phòng ngủ kiểu Hàn Quốc nhé:

Phòng ngủ kiểu không giường

Từ xưa đến nay người Hàn Quốc không có thói quen sử dụng giường ngủ. Họ chỉ dùng một tấm nệm trải xuống sàn rồi ngủ, sau đó cất gọn vào tủ. Bởi vì đa số bên Hàn Quốc không gian nhà cửa hơi chật hẹp, dùng giường sẽ chiếm rất nhiều diện tích căn phòng.

Phòng ngủ kiểu không giường hàn quốc

Dùng tone màu sáng cho phòng ngủ

Những gam màu sáng như: vàng, vàng nhạt, trắng, hồng nhạt, ghi sáng,... thường được sử dụng để trang trí cho phòng ngủ kiểu Hàn. Gam màu sáng sẽ tạo cho người nhìn cảm giác căn phòng rộng rãi hơn, giúp ăn gian được diện tích căn phòng chật hẹp.

phòng ngủ màu sáng

Tông màu sáng tạo cảm giác sạch sẽ và hiện đại. Màu tường trắng làm nổi bật những món đồ decor phòng ngủ kiểu Hàn Quốc. Bên cạnh đó, để giúp căn phòng có thêm điểm nhấn, bạn có thể chọn giấy dán tường với các họa tiết phù hợp với sở thích của mình.

Trang trí phòng ngủ kiểu Hàn Quốc với đồ vật bằng gỗ

do noi that go

Khi nhìn vào những mẫu phòng ngủ hiện đại kiểu Hàn Quốc, chúng ta dễ dàng nhận thấy màu gỗ tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong phòng ngủ. Từ sàn nhà, khung cửa sổ, giường, bàn hay các món nội thất, phụ kiện decor. Màu gỗ tự nhiên cùng với tông màu sáng của tường mang đến một không gian vô cùng tươi mới, rộng rãi và sạch sẽ.

Sử dụng đồ nội thất thông minh, nhỏ gọn

noi that thong minh

Để decor phòng ngủ nhỏ xinh Hàn Quốc, người ta thường chọn lựa những món đồ nội thất có thiết kế nhỏ gọn, thông minh, tích hợp các tính năng để tối ưu diện tích. Đồng thời, các món đồ như tủ đầu giường, kệ gỗ cũng được tối giản và chỉ sử dụng để những món đồ thật sự cần thiết.

Những món đồ phổ biến là đèn ngủ để bàn, tranh, đồ chơi nhỏ phát sáng, vải họa tiết treo tường, gương đứng, thảm trải sàn, đèn led hay các chậu cây xanh nhỏ xinh.

Nội thất của phòng ngủ kiểu Hàn Quốc

Phong cách chủ yếu của phòng ngủ kiểu Hàn Quốc là đơn giản, mộc mạc nhưng phải đầy đủ tiện nghi.

Tủ quần áo cá nhân

Tủ đồ là nội thất chung, hầu hết đất nước nào cũng trang bị tủ đồ trong phòng ngủ. Những tủ đồ mang phong cách của xứ sở kim chi đa số được làm từ vật liệu gỗ, thiết kế không cầu kỳ mang lại vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch.

đồ trang trí phòng ngủ

Giường ngủ phong cách Hàn Quốc

Các chất liệu: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt,...thường được dùng để thiết thế giường ngủ kiểu Hàn Quốc. Với phong cách đơn giản và vẻ đẹp nhẹ nhàng, giường ngủ kiểu Hàn Quốc thường mang màu sắc tươi sáng như: hồng, kem, trắng,...tạo vẻ đẹp lãng mạn cho căn phòng.

Giường ngủ phong cách

Bàn trang điểm

Các chị em phụ nữ hiện nay rất ưa thích bàn trang điểm mang phong cách xứ kim chi. Bới nó có kiểu dáng tinh tế và vẻ đẹp trang nhã. Sự phối hợp uyển chuyển giữa truyền thống và hiện đại giúp căn phòng có được không gian mới mẻ, sang trọng.

Bàn trang điểm

Rèm mỏng

Phòng ngủ nhẹ nhàng, nữ tính hơn với rèm trắng xuyên thấu. Bên cạnh đó, tấm rèm mỏng sẽ mang đến cho căn phòng của bạn nhiều ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn giữ được không gian riêng tư cho chủ nhân căn phòng.

rem mong

Gương đứng

Gương đứng hình chữ nhật hoặc hình bầu dục được sử dụng nhiều trong trang trí phòng ngủ nhỏ phong cách Hàn Quốc. Thay vì treo trên tường, giới trẻ Hàn Quốc thường sử dụng gương đứng. Nó giúp tăng lượng ánh sáng vào phòng ngủ, đồng thời căn phòng trông rộng hơn rất nhiều. Ngoài ra, đây cũng là một phụ kiện hỗ trợ sống ảo cho những ai thích sống ảo.

guong dung

Thảm có hoa văn dễ thương

Thảm trải sàn là vật trang trí phòng ngủ mang lại cảm giác ấm cúng, tinh tế cho căn phòng. Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc thường sử dụng màu sắc thảm nhạt, có điểm nhấn đơn giản. Nó sẽ giúp tổng thể căn phòng trở nên hài hòa và thoải mái hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những tấm thảm lông để mang đến sự ấm áp cho phòng ngủ.

tham trai san

Dùng cây xanh trang trí phòng ngủ kiểu hàn quốc

Cây xanh luôn tạo cho căn phòng sự tươi mát, trong lành và dễ chịu. Vậy tại sao chúng ta không thêm chút màu xanh vào phòng ngủ của chính mình. Chỉ cần một vài chậu cây nhỏ xinh cũng đủ làm bừng sáng phòng ngủ của chúng ta.

cay xanh trang tri phong ngu

Cách trang trí phòng ngủ nhỏ kiểu Hàn Quốc

Thanh lịch và nhẹ nhàng là phong cách chủ đạo khi trang trí phòng ngủ kiểu Hàn Quốc. Để sở hữu một căn phòng như vậy, bạn cần decor theo các phụ kiện sau:

1. Sử dụng giấy dán tường

Sử dụng giấy dán tường phòng ngủ có tính thẩm mỹ rất cao, ngoài ra còn giúp bảo vệ tường nhà bạn, vì vậy người Hàn rất ưa chuộng và hay sử dụng. Các họa tiết cỏ, cây trên giấy dán tường sẽ tạo cảm giác thư giãn.

giấy dán tường

2. Đèn trang trí phòng ngủ

Các loại đèn cây, đèn treo tường, đèn để bàn là những vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ kiểu Hàn Quốc. Sử dụng ánh sáng có tone màu trắng hoặc be nhạt sẽ giúp căn phòng trở nên chill, ấm cúng và sang trọng hơn. Đặc biệt các mẫu đèn có họa tiết hình uốn lượn mang lại cảm giác cổ điển, lãng mạn.

Đèn trang trí

3. Rèm cửa

Các mẫu rèm Hàn Quốc rất đa dạng từ rèm vải, rèm gỗ đến rèm cuốn, đặc biệt độ bền rất cao, chất lượng vải vô cùng tốt. Các hoa văn cổ điển và họa tiết đơn giản được in trên rèm cửa phù hợp với nhiều diện tích, không gian.

Rèm cửa Hàn Quốc

4. Đèn led chill phong cách Hàn

Thông thường không có nhiều họa tiết, kết hợp với nội thất đơn sắc vẫn toát lên sự tươi mới và sáng sủa cho phòng ngủ. Đèn led dây hàn quốc mang đến cho phòng ngủ vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.

đèn led trong phòng ngủ

5. Decor tranh ảnh

Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc thường được decor thêm những bức tranh, ảnh treo tường để căn phòng trở nên nghệ thuật và tinh tế hơn. Ngoài ra thì việc lấp đầy những khoảng trống trên tường bằng những bức ảnh của các thần tượng Hàn Quốc cũng rất hay.

tranh ảnh trong phòng ngủ

Mẫu phòng ngủ phong cách Hàn Quốc hiện đại đẹp nhất hiện nay

Mẫu trang trí phòng ngủ Hàn Quốc cho bé gái

Những đồ trang trí nhỏ trong phòng ngủ của bé gái Hàn Quốc thường sử dụng những gam màu tươi sáng và ngọt ngào. Ngoài ra, việc lựa chọn giường ngủ, bàn ghế, tủ quần áo,… cũng cần được chú ý để phù hợp với từng độ tuổi của bé gái.

phòng ngủ bé gái

Mẫu trang trí phòng ngủ Hàn Quốc cho bé trai

Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần decor đơn giản nhưng toát lên được sự khỏe khắn, trẻ trung cho mẫu phòng ngủ bé trai. Nội thất được xử lý bằng công nghệ an toàn cho trẻ em và hoàn toàn không thấm nước.

phòng ngủ bé trai

Phòng ngủ nữ phong cách Hàn

Phòng ngủ nữ theo phong cách Hàn Quốc phù hợp với những cô nàng dễ thương, dịu dàng thường được thiết kế với tông màu hồng nhẹ nhàng. Ngoài ra, có thể sử dụng màu vàng nhạt, xanh lam, màu be,… tùy theo sở thích của bản thân. Hãy chọn những món đồ nội thất với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên phong cách riêng cho căn phòng.

Phòng ngủ nữ hàn quốc

Decor phòng ngủ nam đơn giản kiểu Hàn Quốc

Phong cách thiết kế phòng ngủ dành cho nam giới nên đơn giản hoặc tự nhiên.Nên sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ, điều này mang đến sự ấm cúng và sang trọng. Chọn màu xanh dương cho bức tường sẽ tô điểm cho căn phòng nổi bật hơn.

Phòng ngủ nam hàn quốc

Thiết kế phòng ngủ Hàn Quốc cho vợ chồng

Nội dung chủ đề khi thiết kế phòng ngủ cho các cặp vợ chồng kiểu Hàn Quốc phải có các chi tiết cổ điển, lãng mạn, đằm thắm. Sử dụng các vật liệu bằng gỗ để làm tăng sự mộc mạc và giản dị, mang đến một không gian ấm áp, yên bình.

Phòng ngủ vợ chồng hàn quốc

Những chia sẻ của Nội Thất Nhà Đẹp Việt ở bài viết trên đã cung cấp đầy đủ các thông tin về cách decor phòng ngủ kiểu Hàn Quốc. Tùy theo giới tính và độ tuổi của bạn mà hãy lựa chọn cho mình mẫu decor đẹp nhất và mang đậm phong cách Hàn Quốc nhé. Xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm !