23/06/2022
5777 Lượt xem

Căn Hộ Dual Key Là Gì? Ưu Nhược Điểm Và Các Thiết Kế Đẹp

Căn hộ Dual Key là loại hình căn hộ sử dụng chìa khóa đôi khá phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một giải pháp tuyệt vời để cho thuê hay cho gia đình nhiều thế hệ sinh sống. Để biết thêm những thông tin về Dual-key Apartment, hãy tham khảo bài viết sau của Nội Thất Nhà Đẹp Việt nhé!

Căn hộ Dual Key là gì?

can ho dual key

Căn hộ Dual Key, hay căn hộ kép, là dạng căn hộ có 2 lối đi riêng nhưng chung một cửa ra vào, vì thế mà sử dụng chìa khóa đôi. Mỗi lối đi dẫn đến một phòng có đẩy đủ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh. Vậy, bản chất của Dual-key Apartment là 2 căn hộ gói trong cùng một mặt sàn.

Việc ghép đôi phòng mang lại khả năng dung hòa hoàn hảo giữa tính chung và riêng của không gian sống, từ đó đáp ứng được nhiều nhu cầu đa dạng của thế hệ khách hàng thời đại mới.

Nơi lần đầu tiên xuất hiện loại hình căn hộ hai chìa khóa là Singapore. Sau đó nó dần trở nên phát triển tại các nước Nhật Bản, Hoa Kỳ và lan rộng ra toàn thế giới. Tại Việt Nam những năm gần đây, đã có một số dự án bất động sản cung cấp loại hình căn hộ này.

Căn hộ Dual Key thường được ứng dụng cho những gia đình nhiều thế hệ chung sống với nhau. Hoặc chủ căn hộ có thể sử dụng một phòng và cho thuê một phòng mà không cần lo lắng về sự xâm phạm không gian riêng.

Xem thêm: Căn hộ Studio là gì?

Ưu điểm của căn hộ Dual Key

can ho doi

Thích hợp để cho thuê

Với thiết kế mỗi phòng đều có đầy đủ phòng bếp và nhà tắm rất tiện nghi nên căn hộ Dual Key có thể sử dụng với mục đích cho thuê. Bạn có thể sử dụng 1 phòng để ở, còn một phòng cho thuê lại. Vậy là vừa có một nơi để ở vừa có một nguồn tiền thu nhập thụ động tốt.

Hình thức cho thuê này được ủng hộ về mặt pháp lý. Chủ căn hộ có quyền sở hữu vĩnh viễn và được tự do thực hiện các giao dịch như mua bán hay cho thuê mà không cần thông qua chủ đầu tư. Có nghĩa là bạn được hưởng toàn bộ lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ mà không mất chi phí trung gian.

Phù hợp với gia đình nhiều thế hệ

Những gia đình có 3 thế hệ trở lên có thể cảm thấy khó sinh hoạt trong một không gian chung. Làm sao để có không gian yên tĩnh cho người lớn tuổi, vừa có không gian năng động cho con là vấn đề nan giải.

Tuy nhiên, thiết kế độc đáo của căn hộ dual key vần tạo ra không gian tách biệt để mỗi thành viên có thể tự do, thoải mái với nhịp sống riêng mình.

Tối ưu tổ hợp nhà ở - văn phòng

Nếu đang kinh doanh riêng, bạn cũng có thể biến Dual-key Apartment thành tổ hợp nhà ở - văn phòng. Trong đó, một không gian của sẽ dành cho cuộc sống riêng tư, còn gian kia được sử dụng làm văn phòng để hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp.

Xem thêm: Căn hộ Duplex là gì?

Nhược điểm của căn hộ Dual Key

can ho 2 chia khoa

Tuy mô hình này khá phổ biến ở nước ngoài nhưng căn hộ 2 chìa khóa Dual Key chưa phổ biến tại Việt Nam. Một số đối tượng không coi trọng những ưa điểm của căn hộ mang lại, cộng thêm việc họ không thích sử dụng lối đi chung.

Bên cạnh đó, việc định giá cũng gặp một số khá khăn. Nếu để ở chung một thời gian rồi cho thuê hay bán lại, việc định giá tài sản không dễ. Lựa chọn tối ưu nhất về mặt tài chính là bạn cho thuê biệt lập ngay từ đầu.

Xem thêm: Căn hộ Penthhouse là gì?

Mẫu thiết kế căn hộ Dual Key đẹp, hiện đại nhất 2022

Tiếp theo đây, Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ mang đến cho khách hàng các thiết căn hộ kép thông minh, hiện đại nhất. Cách bố trí nội thất rối ưu, hài hòa. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập cả hai căn hộ nhỏ nhờ các cửa sổ lớn và logia được sắp xếp ở vị trí hợp lý. Hãy cùng theo dõi nhé.

thiet ke can ho dual key

thiet ke can ho dual key

noi that can ho dual key

can ho dual key dep

Công ty thiết kế căn hộ uy tính, giá rẻ TPHCM

Nhà Đẹp Việt là công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công nội thất căn hộ. Chúng tôi đề cao giá trị của sản phẩm và đặc biệt chú trọng đến các hạng mục dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, giao hàng, lắp đặt, chăm sóc khách hàng,...

Qúy khách hàng có thể hoan toàn yên tâm khi sử dụng những dịch vụ của chúng tôi:

- Cam kết thực tế thi công nội thất giống với bản vẽ lên đến 99%.

- Sở hữu xưởng thi công riêng với quy mô 2000m2 nên giá thi công nội thất luôn là giá gốc ngay tại xưởng.

- Nhiệt tình, tận tâm, đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình thiết kế thi công hoàn thiện.

- Chúng tôi cam kết bảo về nội thất và hỗ trợ khách hàng sửa chữa nếu có hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Nội Thất Nhà Đẹp Việt về căn hộ Dual Key là gì, ưu nhược điểm của căn hộ 2 chìa,... Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc quý khách muốn nhận sự tư vấn trực tiếp của chúng tôi, hãy liên với công ty qua hotline hoặc website ngay nhé.