06/07/2019
11480 Lượt xem

Phòng ngủ đóng vai trò quan trọng trong đời sống của mỗi thành viên trong gia đình, đặc biệt các bậc làm cha mẹ sẽ luôn chú trọng đến vấn đề thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em để tạo sự trẻ trung, hiện đại và thoải mái nhất. Hãy cùng Nội Thất Nhà Đẹp Việt nghiên cứu sâu hơn về những bí quyết tạo không gian ưng ý nhất.

 

 

Những yêu cầu khi thiết kế phòng ngủ trẻ em

Trẻ em là "hòn ngọc" của nước nhà, vì vậy việc học tập là công việc chính những thiên thần nhỏ phải làm mỗi ngày. Sau một ngày học tập và làm việc như vậy, phòng ngủ sẽ là nơi các bé được nghỉ ngơi thư giản và vui chơi trong chính căn phòng riêng tư của mình. Bởi vậy sẽ có một vài yêu cầu quan trọng trong thiết kế nội thất và bố trí không gian mà bạn cần phải nắm rõ.

 

 

Thiết kế phòng ngủ con muốn hợp lý trước tiên phải phù hợp với diện tích và đặc thù kiến trúc căn phòng của con. Thiết kế không chỉ cần đẹp mà còn cần có sự đảm bảo tính tiện nghi, an toàn nhất cho trẻ em.

Gợi ý cách trang trí đẹp cho không gian phòng ngủ trẻ em

Ưu tiên cách thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại, đơn giản, an toàn trong cách tạo nên mỗi món đồ nội thất trong không gian.

Đặc điểm của phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, bởi vậy tránh trồng cây xanh vì cây xanh sẽ hút oxy của các con vào ban đêm và không tốt cho sức khỏe. Bời vậy quý vị có thể lựa chọn những cây cảnh bằng nhựa nhỏ nhắn đề làm vật trang trí, tạo sự sống động, gần gũi cho căn phòng.

Không nên đặt quá nhiều thú bông trong phòng của con vì sẽ tạo cảm giác chật chội, thu hẹp diện tích sử dụng. Nhà thiết kế nội thất sẽ điều tiết hợp lý về số lượng sẽ giúp không gian căn phòng rộng thoáng mà vẫn đảm bảo được sở thích của con nhỏ.

Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã và phù hợp với sở thích của con, yêu cầu đặt ra là sự hài hòa và tạo nên vẻ đẹp cho tổng thể căn phòng.

 

 

Một số không gian thiết kế phòng ngủ trẻ em đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế đầu tiên cho thấy một không gian phòng ngủ con với diện tích nhỏ nhưng có lợi thế về chiều sâu, bởi vậy nhà thiết kế nội thất đã khéo sắp xếp đồ nội thất theo hướng dọc, trang trí đơn giản nhưng tập trung vào điểm có ánh sáng, tạo nên không gian riêng tư gần gũi nhất.

Nếu là một căn phòng ngủ thông thoáng, có tầm view đẹp và rộng, nhà thiết kế nội thất sẽ có nhiều phương án để sáng tạo và mang đến sự hài lòng cho các con. Ngoài đèn và tranh, căn phòng có thể điểm thêm những tấm thảm vui mắt để tạo nên sự sống động.

Thiên nhiên xanh bao quanh là một lợi thế của căn phòng ngủ, cùng với cách điểm thêm màu sắc tươi sáng và kết hợp với chất liệu gỗ sồi Mỹ, tạo không gian vui vẻ, trẻ trung dành cho con.

 

Màu hồng là sở thích của nhiều bé gái, bởi vậy kiến trúc sư đã lựa chọn cách tạo nên không gian vui chơi với sắc thái nhẹ nhàng, dễ chịu cho toàn bộ căn phòng ngủ. Nội thất kế hợp Acrylic tone sáng ấn tượng, tạo hứng thú cho trẻ.

 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công thiết kế nội thất căn hộ cao cấp cho căn hộ chuyên nghiệp của bạn theo đúng yêu cầu, sở thích của bạn thì hãy đến với chúng tôi. Nội thất Nhà Đẹp Việt chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để mang đến cho quý khách những sản phẩm, thiết kế nội thất chất lượng  cùng với các dịch vụ hậu mãi chu đáo và tận tình nhất. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ trung, đầy nhiệt huyết, đội ngũ công nhân lành nghề cùng với máy móc hiện đại, chúng tôi đã và đang đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất. Đến với NHÀ ĐẸP VIỆT chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình từ thiết kế, đến thi công và các dịch vụ bảo trì chu đáo, chuyên nghiệp.

 

 

NỘI THẤT NHÀ ĐẸP VIỆT

 

Địa chỉ văn phòng: 69 Đường số 8 - Cư Xá rada - Phường 13 - Quận 6 - TP. HCM 

Xưởng sản xuất 1: 280/ 24 Thạnh Xuân 25 - Phường Thạnh Xuân - Quận 12 - TP.HCM

Xưởng sản xuất 2: 280 / 34 Thạnh xuân 25 - Phường Thạnh Xuân - Quận 12 - TP-HCM

Điện thoại: 0908 70 99 66

Hotline: 0974 452 093

Email: noithatnhadepviet2111@gmail.com

Website: www.noithatnhadepviet.vn