18/09/2019
9823 Lượt xem

Kệ bếp trong nhà bếp

Một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất để làm mới nhà bếp cho căn hộ của bạn là thay thế một số tủ trên bằng những chiếc kệ đơn giản.

Cho dù bạn đang lập ngân sách cho việc sửa sang toàn diện căn bếp hoặc bạn chỉ đơn giản muốn đổi mới căn bếp một chút, thì những ý tưởng thiết kế kệ bếp cho căn hộ này sẽ giúp bạn đi đúng hướng.

Kệ bếp Live-Edge cho phong cách Rustic

ke bep

Kệ nổi trong nhà bếp theo kiểu trang trại thường được làm từ gỗ nhuộm màu hoặc khai hoang, nó đẹp và phù hợp với bất cứ loại không gian nào. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu phong cách của bạn hơn một chút về khía cạnh sắc sảo hoặc chiết trung?

Kệ live-edge là những tấm gỗ vẫn còn một số vỏ cây, điều này sẽ thêm nét duyên dáng mộc mạc cho nhà bếp của bạn. Mặc dù chúng sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn so với kệ gỗ cơ bản, nhưng việc nâng cấp sẽ trở thành một tuyệt phẩm xứng đáng trong nhà bếp của bạn.

Kệ bếp dạng móc treo

ke bep

Trong một số trường hợp, kệ bếp xuất hiện đồng đều ở cả hai bên để toàn bộ căn bếp có cảm giác cân xứng và cân đối. Tuy nhiên, hãy xem xét chuyển đổi cách sắp xếp vật dụng nhà bếp của bạn bằng cách sử dụng kệ treo thay cho việc sử dụng kệ bếp thông thường.

Kệ bếp trong không gian hẹp

kệ cho bếp không gian hẹp

Thông thường, chúng ta sẽ làm kệ dọc theo bếp cho tới cuối 1 bức tường. Nhưng đối với những căn bếp chật, thay vì làm vậy, bạn có thể xem xét việc tạo ra một kệ vuông góc ở góc căn bếp. Vì hầu hết các góc bếp đều bị che khuất khỏi tầm nhìn, vì vậy, hãy sử dụng không gian này cho lo vi sóng và các thiết bị không được đẹp mắt khác.

Biến kệ bếp thành một chiếc tủ nhỏ

kệ đựng thức ăn

Nếu bạn có một bức tường trống trong nhà bếp của bạn nhưng không có phòng đựng thức ăn, giải pháp này ý tưởng tuyệt vời. Kệ bếp tốt nhất luôn chỉ là một phần về thiết kế và phần nhiều là về công năng. Thiết kế này  này sẽ giúp bạn giữ một phòng đựng thức ăn có tổ chức và quản lý hơn, sẽ giúp bạn biết chính xác bạn còn lại bao nhiêu của một số hàng khô.

Kệ bếp phía trên bồn rửa bát

kệ bếp bồn rửa bát

Trong hầu hết các cách bố trí nhà bếp kiểu truyền thống, có một chiếc tủ bếp ngắn hơn được đặt phía trên bồn rửa. Để tạo cảm giác thoáng đãng hơn, hãy bỏ cái tủ đó ra và chọn một vài kệ để thay thế.
Khu vực này là không gian lý tưởng để đựng các loại xà phòng rửa chén và bất cứ thứ gì bạn không muốn nó tiếp xúc với độ ẩm từ bồn rửa. Nhiều gia chủ sẽ rất chú ý đến điểm này.

Tiết kiệm tiền bằng cách không dùng cửa bếp

kệ không cửa

Cách dễ nhất để làm mới căn bếp của bạn mà không cần phải tu sửa toàn bộ là bỏ các cửa tủ ra khỏi tủ hiện có, biến chúng thành những chiếc kệ độc đáo. Để thêm nhiều yếu tố khác biệt, hãy cân nhắc đến việc chọn một màu sơn khác cho những chiếc kệ bếp nhà bạn.

Cặp kệ được đặt ở một vị trí đẹp

cặp kệ bếp

Rất nhiều người cho rằng khi họ kết hợp kệ bếp vào nhà bếp của họ, họ phải thêm hàng tá những chiếc kệ. Nhưng sự thật không phải vậy. Một vài chiếc kệ bếp nhỏ chiếm phần ít không gian của một tủ sẽ tạo ra một tác động đáng kể đến không gian. Ý tưởng này phù hợp cho những người muốn có dùng kệ bếp nhưng không quá đầu tư cho việc sạch cũng như tạo kiểu cho chúng.

Sáng tạo một quầy bar từ kệ bếp

quầy bar từ kệ bếp

Nếu bạn thức dậy mỗi buổi sáng cần một tách cà phê, hãy xem xét sử dụng kệ bếp để tạo ra một quán cà phê nhỏ trong căn bếp nhà bạn.Ý tưởng này rất đơn giản như thêm một vài kệ phía trên bình cà phê hoặc công phu hơn là thiết kế và sắp xếp như một quầy cafe nhỏ trong hình.

Tạo một phong cách kệ bếp mới

kệ độc đáo

Kệ bếp không bị giới hạn bởi phong cách nội thất trong nhà bạn. Có rất nhiều cách bạn có thể thiết kế kệ để phù hợp với thẩm mỹ của bạn. Nếu muốn có một cái nhìn hiện đại hơn, hãy cân nhắc màu vàng và đồng thau cùng với các thiết kế vuông vức, góc cạnh.

Một số mẫu thiết kế kệ bếp đẹp khác

ke bep dep

ke bep

ke bep

ke bep

ke bep

ke bep

ke bep

Hy vọng bài viết này của Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ giúp bạn và khách hàng đọc hiểu có kinh nghiệm và rõ hơn về thiết kế kệ đẹp cho căn hộ, có trong đầu ý tưởng về việc trang trí kệ bếp cho một căn hộ mong ước.

Nội Thất Nhà Đẹp Việt là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Việt Nam. Sản phẩm của Nội Thất Nhà Đẹp Việt đa dạng về mẫu mã, hợp lý về giá cả. Dù bạn đang sở hữu một ngôi nhà sang trọng, rộng rãi hay một căn hộ chung cư với diện tích vừa phải, bạn đều có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất, gia dụng phù hợp và đồng bộ nhất cho ngôi nhà của mình tại Nội Thất Nhà Đẹp Việt. Bất cứ phong cách nội thất nào bạn yêu thích, Nội Thất Nhà Đẹp Việt sẽ luôn là điểm đến tin cậy cho sự lựa chọn của bạn.

Với phương châm: “Chất Lượng Là Sự Sống Còn”, Công ty Nội Thất Nhà Đẹp Việt không chỉ đề cao chất lượng của từng sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, vận chuyển, lắp đặt, chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì,…