16/09/2019
12509 Lượt xem
Tâm lý chung, ai cũng muốn sở hữu cho mình những món đồ nội thất “ngon, bổ, rẻ”. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng “Tiền nào của nấy”. Nhưng thật sự có đúng trong mọi trường hợp? 
Nội Thất Nhà Đẹp Việt mách bạn 10 mẹo nhỏ để sở hữu những món đồ nội thất giá rẻ, đẹp, chất lượng phù hợp với ngân sách.
 

1. Săn mua hàng khuyến mãi

Vào những dịp lễ, tết, cuối năm hoặc khi những showroom, cửa hàng nội thất chuyển địa điểm hoặc đóng cửa, chúng ta sẽ bắt gặp những thông báo giảm giá. Đây là cơ hội tốt để bạn có thể chọn mua những món đồ nội thất đẹp theo sở thích, phong cách bạn muốn với một cái giá hời.
Để có thể nắm bắt được thông tin giảm giá, khuyến mãi, thì bạn có thể theo dõi các fanpage hoặc đăng ký nhận thông báo qua email để không bỏ lỡ những cơ hội mua hàng chất lượng với giá tốt.
 

nội thất giá rẻ

 

 
 

2. Mua hàng ở địa chỉ đáng tin cậy

Ikea là một trong những thương hiệu nổi tiếng với đồ nội thất đẹp giá rẻ. Hiện này Ikea chưa có showroom chính thức tại Việt Nam. Nhưng tập đoàn nội thất nổi tiếng này đã lên kế hoạch phát triển tại thị trường nước ta. Vì vậy, trong tương lai gần, chúng ta có thể yên tâm sắm đồ nội thất đẹp, chất lượng mà không cần lo về giá. 
Trong thời gian chờ đợi Ikea có mặt tại Việt Nam, bạn có thể đặt hàng online từ nước ngoài về, hoặc tham khảo, chọn mua ở những thương hiệu khác như: UMA, một thương hiệu đồ nội thất theo phong cách Thụy Điển với nhiều showrooms đã có mặt ở Việt Nam.
 

nội thất giá rẻ 2

 

 

 
 

3. Lên kế hoạch mua sắm chi tiết và cẩn thận

Không có kế hoạch cho chi tiêu và mua sắm rất dễ khiến bạn rơi vào bẫy mua hàng của các chuyên viên tư vấn và các chuyên gia marketing. Điều này làm bạn vung tiền một cách không có kiểm soát vào những món đồ không cần thiết và dẫn đến việc tốn kém.
Cách tốt nhất là lên một danh sách, kế hoạch những thứ cần mua một cách cụ thể, và cân nhắc ưu tiên đầu tư những món đồ quan trọng. Dự trù ngân sách và khả năng phát sinh, đồng thời cũng xác định mong muốn và nhu cầu bản thân một cách cụ thể. 
 

nội thất giá rẻ 3

 

 

 

 
 

4. Đo đạc, nắm rõ kích thước ngôi nhà và đồ nội thất:

Muốn có một kế hoạch mua sắm chi tiết, hợp lý, bạn cần phải nắm rõ kích thước, nhu cầu và số lượng đồ dùng bạn cần mua. Để làm được điều này, điều đầu tiên cần là phải đo và nắm được kích thước ngôi nhà cũng như không gian các phòng một cách cẩn thận. 
Nếu có các hình chiếu như: hình chiếu bằng, hình chiếu đứng và hình chiếu cạnh của kiến trúc ngôi nhà thì càng tốt. Điều đó sẽ giúp bạn định hình và ước lượng, đánh giá về món đồ cần mua 1 cách cụ thể, rõ ràng hơn. Tránh được những sai lầm xảy ra khi mua như: mua phải đồ quá nhỏ hoặc quá lớn.
 

nội thất giá rẻ

 

 

 

 

 
 

5. Tham khảo giá trên các website, showroom

Để đưa ra được ngân sách đầu tư hợp lý, chúng ta cần ước lượng được giá của những món đồ. Lúc này chúng ta nên khảo sát giá qua các website. Đây là một kênh thông tin hữu ích cho bạn tham khảo mẫu mã, giá thành và xu hướng cũng như chất liệu của những món đồ nội thất ngày nay
Tuy nhiên, khảo sát giá trên mạng cũng chỉ có thể cho bạn cái nhìn tổng quát, không cụ thể. Tùy theo từng khu vực, nguồn hàng mà mỗi nơi lại có một báo giá khác nhau. Để biết được chi tiết hơn, chúng ta nên trực tiếp đi khảo sát ở các showroom uy tin để biết được thực tế các thông tin bao gồm: giá cả, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng thực tế,... Nên nhớ hoặc chú ý ghi chép lại cẩn thận những thông tin về giá thành cũng như chi tiết các mẫu sản phẩm bạn thích để thuận tiện cho việc đưa ra lựa chọn và so sánh sau này.
Sẽ có trường hợp, cùng một mẫu sản phẩm nhưng có nhiều giá chênh lệch. Điều này có thể là bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Do vậy, bạn nên đến tận nơi, trực tiếp tham khảo để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 
nội thất giá rẻ 5
 

6. Tham gia các hội nhóm, forum chuyên chia sẻ kinh nghiệm mua sắm và trang trí nội thất

Sẽ luôn có những website, hội nhóm, các diễn đàn chuyên chia sẻ các chủ đề khác nhau, bao gồm cả mẹo và kinh nghiệm trong thiết kế và trang trí nội thất nhà ở. Bạn có thể tham khảo một số kênh như: noithatnhadepviet, vnexpress
 

nội thất giá rẻ 6

 

 

 

 

 

 
 

7. Luôn xem xét, kiểm tra chất lượng sản phẩm

Mua hàng khuyến mãi và giảm giá thường không bao gồm các chính sách bảo hành và đổi trả. Vì vậy, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng, xem xét chất lượng sản phẩm một cách cẩn thận trước khi mua. Đừng làm qua loa để tránh bị mua hớ. 
 

nội thất giá rẻ 7

 

 

 

 

 

 

 
 

8. Mua đồ nội thất đa chức năng

Đồ nội thất đa chức năng là một ý tưởng tuyệt vời để tiết kiệm tiền bạc và diện tích. Lựa chọn đồ nội thất đa chức năng đang là xu hướng của phong cách trang trí nội thất hiện đại, tối giản,... Những không gian linh động, dễ biến đổi rất phù hợp với người trẻ giàu năng lượng. Một giải pháp vừa tiết kiệm tiền vừa tận dụng diện tích, chưa kể các thiết kế đa chức năng luôn hiện đại thời thượng và bắt mắt.
 

nội thất giá rẻ 8

 

 

 

 

 

 

 

 
 

9. Mua đồ nội thất đơn giản rồi biến tấu chúng

Việc gặp hai món đồ giống hệt nhau nhưng 1 món có giá tiền cao hơn do màu sắc hoặc chất liệu đang là xu hướng được ưu thích là một điều không thể tránh khỏi. Trong trường hợp này hãy cẩn thận, tránh rơi vào bẫy mua hàng của người sản xuất, hãy đặt chất lượng và giá thành của sản phẩm trở thành tiêu chí lựa chọn hàng đầu. Những thứ như xu hướng thường sẽ thay đổi một cách nhanh chóng, chỉ một thời gian sau là món đồ hot đó đã hết hot. Khoản tiền bạn bỏ ra lúc đó sẽ là vô ích, trở thành một khoản phí phạm
Ngoài ra, nếu khéo tay, bạn có thể mua những món đồ nội thất đơn giản rồi tích hợp hoặc biến tấu chúng, như vậy bạn vừa có được món đồ chất lượng, độc đáo, giá cả lại hợp lý mà còn thể hiện được cá tính của bạn. Tất nhiên cách này yêu cầu bạn phải khéo tay và có mắt thẩm mỹ một chút. 
 

nội thất giá rẻ 9

 

 
 

10. Tìm đến các đơn vị thiết kế và thi công thi công thi công nội thất trọn gói

Ngoài ra, bạn có thể tìm đến các đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Đối với những đơn vị này, họ sẽ tư vấn, cung cấp toàn bộ từ đầu đến cuối quá trình. Những đơn vị này thường có nhà máy hoặc đối tác sản xuất riêng, nên thường sẽ có giá thành đồ nội thất trong 1 gói dịch vụ trọn bộ cạnh tranh hơn. Hoặc bạn có thể thương lượng giá cả với chính đơn vị này để hai bên có được sự thỏa mãn nhất có thể. Ngoài ra, những đơn vị này, thường sẽ cung cấp cho bạn những gói bảo hành đồ dùng, chính vì vậy, bạn không cần lo về chất lượng.
 

nội thất giá rẻ

 

 

 
 
Nội Thất Nhà Đẹp Việt là một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, không chỉ đề cao chất lượng của từng sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, vận chuyển, lắp đặt, chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì …Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng khi đến với Nội Thất Nhà Đẹp Viêt sẽ có được những lợi ích tốt nhất trước và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty
Sản phẩm của Nội Thất Nhà Đẹp Việt đa dạng về mẫu mã, hợp lý về giá cả. Dù bạn đang sở hữu một ngôi nhà sang trọng, rộng rãi hay một căn hộ chung cư với diện tích vừa phải, bạn đều có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất, gia dụng phù hợp và đồng bộ nhất cho ngôi nhà của mình tại Nội Thất Nhà Đẹp Việt. Bất cứ phong cách nội thất nào bạn yêu thích, Nội Thất Nhà Đẹp sẽ luôn là điểm đến tin cậy cho sự lựa chọn của bạn.